Nguyên Hà Food

0

Thịt Cừu Nấu Chậm Để Có Kết Quả Hương Vị Hoàn Hảo

Thịt cừu là loại thịt ít được sử dụng ở Mỹ, nhưng điều đó không có nghĩa là không sử dụng chúng, với thịt cừu bạn cần phải học cách chế biết vì nó quá phức tạp để nấu món này ở nhà. 

Một người trung bình ở Hoa Kỳ ăn hơn 90 pound thịt gà mỗi năm, họ sẽ chỉ ăn số lượng ít thịt cừu mỗi năm tại các nhà hàng địa phương. 

Một phần của điều này là do văn hóa, tất cả chúng ta đều yêu thích thịt bò và thịt gia cầm, nhưng nó cũng có giá cả, vì giá thịt cừu và sườn sườn có giá khá cao ở các siêu thị bận tâm mang theo chúng. 

Hình ảnh món bắp cừu hầm siêu hấp dẫn.

Nhưng có một số lựa chọn rẻ hơn, chẳng hạn như vai cừu hoặc bắp cừu, có hương vị thơm ngon như cỏ mà bạn muốn nếu bạn biết cách nấu chúng đúng cách. 

Những vết cắt dai, có nhiều mô liên kết và loại thịt như vậy thường cần nấu chậm để có kết quả tốt nhất. 

Cách tốt nhất để nấu thịt cừu chậm là ướp các vết cắt", việc này có thể được thực hiện trong ít nhất 4 giờ đối với những vết cắt nhỏ và tối đa 24 giờ đối với những vết cắt lớn hơn. 

Baki nói với chúng tôi rằng để có món ướp thịt cừu ngon, anh ấy sử dụng "hỗn hợp hành tây, cần tây, thanh quế, cà rốt, tỏi tây, đinh hương, húng tây, hương thảo và rượu vang đỏ để tăng thêm hương vị."

 

Ướp thịt cừu với nước sốt phức tạp để có bữa tối ngon ngọt, đầy hương vị

Khi bạn đã sẵn sàng nấu món thịt cừu của mình,"om là cách tốt nhất để kết hợp giữa nướng và luộc để làm mềm thịt cừu của bạn." 

Anh ấy bắt đầu bằng cách bôi một ít màu lên con cừu, vì vậy hãy vỗ nhẹ cho khô rồi áp chảo vết cắt của bạn nên dùng bơ hoặc dầu thực vật. 

Anh ấy nói rằng món om thậm chí có thể được hoàn thành trong lò nướng và hướng dẫn của anh ấy là chúng ta nên "phủ thịt cừu bằng lá nhôm ở nhiệt độ 350 độ F trong 2,5 đến 3 giờ, tùy thuộc vào kích thước vết cắt của bạn.

Sau khi thịt cừu mềm và nấu xong Tôi thực sự thích làm nước sốt thịt cừu từ tất cả nước ép trong nước om.

 

Hình ảnh món bắp cừu hầm siêu hấp dẫn // Gợi ý Bạn có thể Click Order : Cừu úc nhập khẩu

Bạn có thể làm điều này bằng cách đun sôi chất lỏng trong nồi mở hoặc sử dụng các chất làm đặc như bột ngô hoặc roux để hoàn thành công việc nhanh hơn.
Về hương vịsự kết hợp của các nguyên liệu thơm Địa Trung Hải, giải thích: "Tôi thường sử dụng rượu vang đỏ để tăng độ axit, một ít mật lựu và giấm rượu táo để có sự kết hợp hương vị hoàn hảo." 

Hương vị đậm đà, thơm ngon của thịt cừu có thể chịu được các loại nước sốt cay nồng như thế này và công thức được tạo điểm nhấn bằng các nguyên liệu khác như giấm balsamic, đường nâu hoặc bơ, tùy theo sở thích của bạn. 

Với công thức đơn giản như hướng dẫn của bạn, bạn có thể dễ dàng biến thịt cừu thành một phần thường xuyên trong bữa tối của mình.

Bạn có thể Click Order : Cừu úc nhập khẩu

Thịt giò cừu úc nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt giò cừu úc nhập khẩu là gì? giá thịt giò cừu úc bao nhiêu và nên mua thịt giò cừu úc ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll