Nguyên Hà Food

0

Top Các Loại Thực Phẩm Thiết Yếu Bạn Nên Luôn Có Sẵn Trong Căn Bếp Của Mình

Có tất cả những thứ cần thiết mà bạn có thể đã bỏ qua khi dự trữ tủ đựng thức ăn của mình. 
Mặc dù bạn có thể có những điều cơ bản, nhưng có thể bạn chưa xem xét tầm quan trọng của các mặt hàng như rau củ ngâm dầu, trái cây sấy khô hay thậm chí là cá ngâm dầu. 

Rất nhiều món trong danh sách này có thể được ăn riêng, chỉ cần lấy ra khỏi tầm tay của bạn như một món ăn nhẹ hoặc là một phần của bữa ăn nhẹ buổi chiều. 
Những phần tốt nhất của tất cả những vật dụng tiêu hao này là tất cả chúng đều có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để làm nổi bật các món ăn mà bạn có thể đang làm.

 

 


Cá Đóng Hộp

Cá đóng hộp đang trải qua thời kỳ phục hưng ở Bắc Mỹ và đã đến lúc bắt đầu. Ở châu âu và một phần châu Á, cá đóng hộp được yêu thích và cực kỳ ngon, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thử.

 

Hình ảnh các thực phẩm đóng hộp như cá thịt đậu,...Gợi ý các sản phẩm đóng hộp tại Nguyên Hà Food - XEM NGAY

Được thêm vào thực đơn giờ uống cocktail của bạn, một ít hến, mực non hoặc cá mòi được bảo quản sẽ tạo thêm một số cú đấm nghiêm trọng. 
Một vài con cá sẽ dễ dàng tan chảy vào bất kỳ loại nước sốt hoặc nước xốt salad nào để giúp món ăn của bạn có vị umami tuyệt vời mà không có nhiều vị tanh.


Bánh Hoặc Bánh Hạnh Nhân

Không phải món tráng miệng nào cũng cần kéo dài cả buổi chiều. Một hộp hỗn hợp bánh tươm tất có thể dập tắt cơn thèm ăn dễ dàng như một chiếc bánh nướng nhỏ đắt tiền. 
Và bánh hạnh nhân đóng hộp thậm chí còn dễ dàng hơn chỉ cần thêm một ít miếng sôcôla hoặc loại hạt cắt nhỏ yêu thích của bạn và bạn đã giành chiến thắng trong trò chơi nâng cấp.

Kiểm tra các thí nghiệm của chúng tôi bằng cách sử dụng các chất chiết xuất để nâng cấp hỗn hợp bánh hạnh nhân đóng hộp từ ngon thành tuyệt vời. 

Và một khi bạn thêm một muỗng kem lên trên, sẽ không ai biết rằng nó không được làm từ đầu.


Thịt Hộp

Mặc dù "thịt đóng hộp" có thể gợi nhớ đến món ngon được gọi là thư rác, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các loại protein khác, bao gồm cá ngừ, thịt gà hoặc giăm bông, sau khi bạn đã no nê món musubi thư rác đơn giản. 


Tất cả các tùy chọn này đều là những bổ sung nhanh, khá nhanh và ngon cho món salad hoặc bánh mì. 

Khi đi mua sắm để dự trữ trong tủ đựng thức ăn của mình, bạn có thể mang theo túi hoặc thịt hộp, tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm, từ loại có hương vị, loại có dầu và loại có nước.


Cà Chua Đóng Hộp

Bạn có thể đủ may mắn để có một tủ chứa đầy cà chua rang chậm, được đóng gói thủ công của Nonna, tất cả đều được đóng gói một cách đáng yêu trong những chiếc lọ Ball di sản (vâng... chúng tôi khá ghen tị). 

 

Hình ảnh cà chua đóng hộp.Gợi ý các sản phẩm đóng hộp tại Nguyên Hà Food - XEM NGAY

Bạn có thể dùng cà chua đóng hộp làm sốt cho món mì spaghetti,...

Đối với phần còn lại của chúng tôi, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm loại cà chua đóng hộp tốt nhất để dự trữ trong tủ đựng thức ăn của bạn. 
Chọn cà chua nguyên vỏ vì chúng thường có chất lượng tốt nhất và có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng; bạn luôn có thể tự xay nhuyễn hoặc thái hạt lựu.


Ngũ Cốc

Thành thật mà nói, một trong những bữa ăn nhanh nhất và thường khiến bạn hài lòng nhất là một bát ngũ cốc lớn yêu thích của bạn. 

Ngũ cốc là một thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể.

Nghiền nhỏ, ngũ cốc tạo thành lớp phủ tuyệt vời cho sữa chua hoặc bánh mì cho bánh mì nướng kiểu Pháp. 
Chúng tôi thậm chí có thể chỉ cho bạn cách cứu ngũ cốc bị thiu nếu bạn để ngoài quá lâu. 


Các Loại Đậu

Đây là một danh mục khá rộng, do đó, bạn có thể chọn loại đậu mà mình sẽ sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn thích món salad đậu nguội, có lẽ hỗn hợp đậu là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Nhặt một hộp đậu và làm món đậu chiên trong nồi nấu chậm của riêng bạn. Khô hay đóng hộp là tùy thuộc vào bạn; sấy khô mất nhiều thời gian hơn để nấu thường ngâm qua đêm, nhưng đóng hộp thường sẽ có thêm natri rửa sạch trước khi sử dụng, nếu đó là vấn đề đáng lo ngại.

Hình ảnh đậu hà lan đông lại các hạt rất đều nhau đúng không nào.

Đậu xanh còn được gọi là đậu garbanzo và đậu chana rất linh hoạt và không chỉ dành cho người ăn chay. 
Có sẵn ở dạng sấy khô hoặc đóng hộp, chúng có thể được sử dụng theo một số cách để thêm hương vị và chất đạm cho nhiều món ăn cơ bản.
Món khai vị sốt tỏi mịn màng, sốt chana masala được tẩm gia vị hoàn hảo hoặc một bát đầy đậu gà nướng bằng nồi chiên không khí chỉ là bước khởi đầu. 
Có rất nhiều cách sử dụng chất lỏng còn sót lại, bao gồm kem đánh bông thuần chay và chất thay thế trứng aquafaba.

 

Món súp với các hạt bắp trông món ăn rất hấp dẫn.

Một lựa chọn khác có thể được mua ở dạng đóng hộp hoặc sấy khô, đậu lăng là một chất bổ sung bổ dưỡng cho tất cả các loại món ăn từ món thịt hầm đến món salad nóng cho đến bánh mì kẹp thịt chay. 
Tùy thuộc vào loại, chúng có thể có răng và chắc giống màu nâu hoặc xanh lục hoặc có thể được nấu chín và kết hợp hoàn toàn thành nước sốt hoặc súp đậu lăng đỏ hoặc vàng.
Đậu lăng bổ sung vô số protein và chất xơ mà không cần quá cầu kỳ. Sử dụng loại đóng hộp để có lựa chọn nhanh hoặc dùng loại sấy khô để mua số lượng lớn không tốn kém.


Bánh Quy Giòn

Bánh quy giòn hiếm khi bị lãng phí, vì vậy hãy dự trữ một hoặc hai hộp yêu thích của bạn. 
Chúng tôi đề xuất một hộp gồm những loại đơn giản có thể dùng với bất kỳ thứ gì, từ pho mát đậm đà cho đến món thịt hầm đậm đà.

Sau đó, thêm một hộp thứ hai; loại có đủ hương vị mà bạn có thể ăn ngay khi lấy ra khỏi hộp. 
Đập nhỏ chúng nếu bạn hết vụn bánh mì, dùng chúng để phủ lên trên món thịt hầm hoặc chế biến nhanh một bát súp với chúng.


Hoa Quả Sấy Khô

Bạn không chỉ có thể ăn những món ngọt này một cách đơn giản mà còn là một bổ sung tuyệt vời cho nhiều công thức nấu ăn của bạn. 
Chúng tôi cũng bao gồm cả trái cây sấy khô trong danh mục này vì hiện tại chúng dễ bắt gặp hơn rất nhiều.

Trái cây khử nước mềm và dai, làm cho nó trở thành một bổ sung ngọt ngào cho các món nướng, bữa trưa và bảng charcuterie ( Bữa Tiệc Khai Vị Đẳng Cấp Châu Âu - Vậy Charcuterie Boards Là Gì? )

.Hãy thử trái cây đông khô nhẹ và giòn để tạo kết cấu thơm ngon cho sữa chua hoặc ngũ cốc.

 


Philê Cá Ngừ Ngâm Dầu

Nâng cấp một chút so với tùy chọn cá đóng hộp của chúng tôi, phi lê cá ngừ ngâm dầu là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các công thức nấu ăn như bánh mì chảo, salade niçoise hoặc mì ống hải sản. 
Cá ngừ đóng gói dầu đã sẵn sàng để phục vụ, không giống như cá ngừ đóng gói nước.

 

Hình ảnh cá ngừ đóng hộp ngâm dầu tại Nguyên Hà Food bạn có thể làm món salad cho sản phẩm này. Bạn có thể order cá ngừ đóng hộp ngay TẠI ĐÂY 


Hãy để dành các phiên bản đóng hộp, đóng gói trong nước để trộn vào thịt hầm hoặc nhân bánh mì sandwich, và sử dụng những món ăn đẹp mắt này cho các món ăn mà hương vị có thể thực sự tỏa sáng. 
Chi phí nâng cấp công thức nấu ăn để cá tỏa sáng là xứng đáng.


Quả Ô liu Ngâm

Điều này có thể gây chia rẽ nếu bạn không phải là người yêu thích những món ăn mặn này, nhưng chúng thêm một chút vị umami đáng yêu vào một món ăn khác. 
Sự lựa chọn giữa ô liu nguyên quả hay ôliu có thể thậm chí còn quan trọng hơn so với màu xanh lá cây so với màu đen. 

Các quả ô liu ngâm tách hạt cũng là một lựa chọn không tồi. XEM NGAY


Mặc dù không có nhiều sự khác biệt về hương vị giữa ô liu tách vỏ trước và ô liu nguyên hạt , nhưng ô liu tách hạt trước có kết cấu mềm hơn và phù hợp hơn để làm món tapenade nhanh và ngon, trong khi ô liu nguyên hạt lại hoàn hảo để ăn vặt ngon hơn.


Mỳ Ống

Tất cả chúng ta đều biết rằng mì ống là sự hoàn hảo tuyệt đối, không nghi ngờ gì nữa. 
Nhưng làm hoặc có mì ống tươi không phải lúc nào cũng khả thi; có một vài gói mì ống khô trong tủ đựng thức ăn của bạn sẽ giúp ích rất nhiều.

 

Mì ý hay mì ống chúng ta có thể lưu trữ chúng sẵn tại căn bếp của bạn.

Gợi ý xem thêm Top 30 Loại Mì Ống Phổ Biến Và Khi Nào Nên Sử Dụng Chúng


Một chút đa dạng một hộp thứ gì đó dài, một hộp thứ gì đó ngắn và chắc chắn, có thể là một ít mì lasagna, có thể là thứ gì đó để đựng súp và bạn đã sẵn sàng cho hầu hết các bữa ăn chính. 
Bạn cũng không cần phải vung tiền mua mì ống khô vì tất cả chúng đều được chế biến như nhau.


Sốt Lá Pesto

Khi bạn không có bất kỳ loại thảo mộc tươi nào trong tay, một thìa sốt pesto có thể giúp tăng hương vị cho bữa ăn của bạn. 
Genovese pesto được làm từ húng quế, tỏi, hạt thông và phô mai Parmesan, nhưng bạn không cần phải dừng lại ở đó. 
Kiểm tra các kệ vào lần tới khi bạn chọn hàng tạp hóa và tìm một chiếc lọ hấp dẫn bạn, chẳng hạn như lọ làm từ vỏ tỏi, quả óc chó, rau mùi, cá cơm, ớt đỏ hoặc rau arugula.

 

Sốt pesto là một trong các loại xốt mix siêu dễ và trang trí món ăn của bạn - XEM NGAY


Mặc dù không phải là pesto theo nghĩa chặt chẽ nhất, nhưng tất cả chúng vẫn là những chất bổ sung tuyệt vời cho các món mì ống ăn nhanh, thêm vào nước xốt salad nhàm chán, hoặc chỉ để phết lên bánh mì nướng. 
Phủ một lớp dầu ô liu lên bánh pesto của bạn để giúp bảo quản lâu hơn.


Nước Sốt Nấu Sẵn - Sốt Nền


Nếu bạn đang truy cập trang web này, thì rất có thể bạn yêu thích nấu ăn và có thể tự mình làm hầu hết mọi thứ.
Nhưng ngay cả những đầu bếp gia đình nghiêm túc nhất đôi khi cũng có thể sử dụng một số nguyên liệu tiết kiệm thời gian. 

Các loại xốt nền phổ biến có thể không nhắt đến đó là sốt nền Demi-Glace theo phong cách Nhật - XEM NGAY


Hiện có rất nhiều loại nước sốt tắt mà bạn rất có thể tìm thấy một hoặc hai thứ hấp dẫn bạn.


Những loại nước sốt hầm này đặc biệt tốt nếu bạn muốn thử các món ăn Ấn Độ, Thái Lan hoặc các món ăn quốc tế khác, nhưng không muốn mua tất cả các loại gia vị trong trường hợp công thức không dành cho bạn. 
Hãy coi chúng như một lần chạy thử trước khi cam kết đại tu tủ gia vị của bạn.

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

CÁC KÊNH CỘNG ĐỒNG KHÁC CỦA NGUYÊN HÀ FOOD:

=> FANPAGE NGUYÊN HÀ FOOD / FANPAGE KINGMEAT.VN <=

-----

=> CỘNG ĐỒNG SĂN KHUYẾN MÃI CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

-----------

=> GROUP BEST REVIEW ẨM THỰC & THỰC PHẨM <=

--------------

=> GROUP HỌC NẤU ĂN CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

--------------------

 

NGUYÊN HÀ FOOD – NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Bình luận

Scroll