Nguyên Hà Food

0

CHỨNG NHẬN VSATTP CJ CẦU TRE VIỆT NAM

SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN CJ CORPORATION

CJ Corporation thành lập 1053 Tại Hàn Quốc, là một tập đoàn đa quốc gia bao gồm nhiều doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, dược phẩm và công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông, mua sắm tại nhà và hậu cần.

CJ Cheil Jedang (thực phẩm và đồ uống) là công ty con trực thuộc CJ Corporation  đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của Hàn Quốc trong hơn 60 năm. Truyền bá hương vị tuyệt hảo của Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới, những sản phẩm chất lượng đáp ứng khẩu vị địa phương nhưng cũng mang đầy trải nghiệm hương vị Hàn Quốc.

 

CJ CẦU TRE

Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (Tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre) được thành lập từ năm 1983, với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển. Thấu hiểu khẩu vị người Việt, CJ Cầu Tre luôn đa dạng hóa các sản phẩm theo phong vị mỗi vùng miền, nhằm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm của Công ty rất đa dạng và phong phú, chế biến từ các nguyên liệu thủy hải sản và nông sản được tiêu thụ trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị và đại lý phân phối.

Ngoài ra sản phẩm của CJ Cầu Tre được xuất đi qua nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ, Canada,…

CÁC CHỨNG NHẬN VSATTP CỦA CJ CẦU TRE

 

 

TẢI FILE

CÁC SP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA CJ CẦU TRE TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

Hiện nay, Nguyên Hà Food đang phân phối các dòng sản phẩm đóng gói sẵn của CJ Cầu Tre: Bánh xếp Bibigo, các sản phẩm Dimsum, chả giò, giò chả,...

 

Tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm CJ Cầu Tre đang có sẵn tại Nguyên Hà Food TẠI ĐÂY

 

 

Bình luận

Scroll