Nguyên Hà Food

0

ĐÙI CỪU ÚC CÓ XƯƠNG NƯỚNG NGON MÊ LY

ĐÙI CỪU ÚC CÓ XƯƠNG NƯỚNG

 

 

Đùi cừu Úc có xương là một món ăn khá nổi tiếng. Đùi cừu có vị thịt khá đậm đà và đặc trưng, thịt cừu rất ít mỡ nên không hề ngấy. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được thịt cừu mềm, thơm ngon ngay đầu lưỡi tan xuống cổ họng. Đùi cừu Úc có xương thích hợp nhất là làm món hầm và nướng. Ở các nhà hàng, đa phần họ đều chế biến cách nướng, bởi vì cách này sẽ làm cho đùi cừu có vị đậm đà và thơm ngon hơn.

 

DUI-CUU-UC-CO-XUONG


 

Đùi cừu không những ngon, mà lại rất bổ dưỡng cho cơ thể. Nó cung cấp một lượng lớn chất sắt, kẽm và vitamin. Chính vì vậy, có thể nói đùi cừu là một món ăn cực kì được ưa chuộng tại Châu Âu.

 

DUI-CUU-UC-CO-XUONG

 

Đùi cừu Úc nướng rất thích hợp cho buổi tiệc Tất niên cuối năm, một chiếc đùi cừu tầm 2-3kg có thể đến 5-6 người ăn. Vào những dịp đặc biệt như thế này, Nguyên Hà nghĩ chúng ta nên chọn những món ăn đặc biệt một chút, và ví dụ điển hình là món ngon từ Châu Âu này - Đùi cừu nướng!!


 

Đùi cừu trước khi nướng sẽ được ướp các loại gia vị thảo mộc, lá hương thảo, tỏi, quế, bột nghệ,..v.v.. Mục đích chính là khử mùi của thịt cừu, và giúp cho món ăn đậm vị hoàn hảo hơn.

 

DUI-CUU-UC-CO-XUONG


 

Sau thời gian tẩm ướp, đùi cừu sẽ được mang đi nướng trong lò ở một nhiệt độ nhất định, thịt cừu khi nướng lên rất là thơm, chắc chắn khi ngửi được mùi hương này thì bất cứ ai cũng sẽ muốn ăn thử ngay và luôn đấy!!

 

Hãy tưởng tượng với việc đùi cừu Úc vừa nướng xong, cực kì thơm và dậy mùi. Đùi cừu được đặt trên bàn ăn, mọi người quây quần bên nhau, cùng cắt lát ra từng sớ thịt mềm mại, ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngon thật sự, nhâm nhi tí rượu vang hoặc bia, đảm bảo đây sẽ là buổi tiệc Tất niên hoàn hảo! Vì vậy, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cho đùi cừu Úc vào danh sách món ăn tiệc Tất niên đấy!

 

DUI-CUU-UC-CO-XUONG

 

Vậy mua đùi cừu Úc ở đâu ngon? Mua đùi cừu Úc ở đâu giá rẻ? Nếu còn thắc mắc thì bạn hãy đến ngay với Thực Phẩm Nguyên Hà nhé.

 

Nguyên Hà chuyên cung cấp Đùi cừu Úc có xương với chất lượng thịt ngon tuyệt mà giá thì vô cùng hợp lý!

 

 

 

 

Đùi cừu Úc có xương: https://bit.ly/2FowLmU

 

 

*******

Đặc biệt hơn nữa, Nguyên Hà còn tạo điều kiện cho quý khách không có thời gian chế biến, hoặc đơn giản là muốn ăn món ngon được chế biến từ nhà hàng năm sao, thì hãy mua ngay những phần ăn chế biến sẵn theo menu Tết mà Nguyên Hà đã chọn lọc nhé!

 

Tại sao bạn nên mua món ăn Tết được chế biến sẵn tại Nguyên Hà?

 

  • Cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn.

  • Được thưởng thức món ăn chuẩn vị Châu Âu từ nhà hàng Âu năm sao.

  • Được chế biến bởi Master Chef Trần Hồ Nhựt Linh. Nếu thắc mắc vị Siêu đầu bếp này là ai thì tham khảo link ngay nhé: https://bit.ly/2Q7Vy5e

  • Nguyên liệu đẳng cấp chất lượng, kết hợp với bàn tay vàng, đầu bếp tài hoa. Đảm bảo sẽ mang cho bạn những món ăn tuyệt vời!

  • Bạn sẽ có một buổi tiệc Tất niên, một bữa ăn đầu năm ý nghĩa, với những món ngon không thể cưỡng lại!

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

 

 

Bình luận

Scroll