Nguyên Hà Food

0

BỘ SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT CHO NGÀY TẾT 2018 CỦA NGUYÊN HÀ FOOD

BỘ SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT CHO NGÀY TẾT 2018

NGUYÊN HÀ FOOD

 

 

1/ COMBO “LỘC TIẾN VINH HOA”              

 

Trong những ngày Tết, trên mâm cỗ của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu bánh chưng, dưa món và đặc biệt là giò chả. Vì giò chả là một món ăn đặc biệt góp phần tạo nên sự đầy đặn cho mâm cỗ, lại còn rất tiện lợi khi có thể dùng để đãi khách khứa khi đến thăm nhà. Ngoài ra giò chả còn mang ý nghĩa “Trong ấm ngoài êm, phúc lộc đầy nhà”. Chính vì vậy giò chả thường được nhiều gia đình mua về sử dụng trong dịp Tết hoặc mua để tặng người thân, bạn bè của mình. Nhưng nếu Tết năm nay bạn muốn thay thế giò chả bình thường bằng những món ăn tuyệt vời hơn mà vẫn giữ vẹn nguyên ý nghĩa thì không cần phải tìm kiếm đâu xa, Nguyen Ha Food đã chuẩn bị tất cả cho bạn rồi. Xin giới thiệu đến các bạn set ComBo cực kỳ sang trọng, ý nghĩa, tiện lợi và độc đáo mang tên: “LỘC TIẾN VINH HOA”. Set combo đặc biệt này vừa có thể sử dụng làm quà tặng lại vừa có thể mua về để nhâm nhi cùng gia đình trong những ngày xuân sắp tới. Bây giờ hãy cùng Nguyên Hà Food khám phá xem set combo này có gì nhé:

 

Chỉ 455.000đ cho set combo “LỘC TIẾN VINH HOA” cực chất gồm 3 món:

 

1/ Thăn heo xông khói (giá: 239.000đ/khối 1kg)

 

2/ Xốt phô mai cay Kewpie (giá: 50.000đ/chai 210ml)

 

3/ Bắp giò xông khói không xương (giá: 166.000đ/khối 1kg)

TẶNG MỘT CON GÀ CP HOẶC 1KG THỊT HEO ĐEN KUROBUTA NGẪU NHIÊN KHI MUA COMBO “LỘC TIẾN VINH HOA”  

 

Các bạn biết không, thăn heo và bắp giò heo luôn được coi 2 bộ phận ngon nhất của con heo, mỗi loại có một đặc điểm khác nhau nên chúng sẽ cho bạn 2 mùi vị hoàn toàn khác biệt khi ăn. Thăn heo xông khói là phần thịt nạc hầu như không dính mỡ và là phần thịt mềm nhất của con heo. Với quá trình xông khói bằng công nghệ hiện đại của Pháp, chúng vẫn giữ nguyên được màu sắc tự nhiên đẹp mắt và tinh tế. Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi thưởng thức là vị bùi thanh, vị ngọt đậm đà và mềm của phần thăn hòa quyện với mùi khói thơm “quyến rũ”. Bạn có thể ăn chung thăn heo xông khói với vài lát dưa leo chấm kèm sốt phô mai cay chắc chắn sẽ làm bạn “chết mê chết mệt”. Với thịt bắp xông khói không xương lại là một trải nghiệm khác cho vị giác của bạn. Bắp giò heo xông khói được lấy từ phần bắp đùi heo, bên ngoài là một lớp da giòn xực, bên trong là phần thịt nạc đan xen với một ít thịt mỡ và gân được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt những bạn thích một chút vị béo thì bắp giò xông khói là sự lựa chọn tuyệt vời. Mùi xông khói thơm lan tỏa khắp các thớ thịt bắp chắc nịch sẽ hấp dẫn bạn ngay từ miếng đầu tiên. Bắp giò heo xông khói đã được nêm vừa ăn, bạn chỉ cần cuộn tròn miếng thịt bắp bằng một bẹ xà lách và chấm với nước số phô mai cay là ngon hết ý.

 

Đối với Thăn Heo Xông Khói và Bắp Giò Xông Khói Không Xương: Bạn có thể ăn lạnh (cắt ra dùng ngay) hoặc ăn nóng (làm nóng bằng Microwave) đều ngon, thật tiện lợi đúng không nào?

 

Với Xốt Phô Mai Cay, ngoài việc dùng để chấm cho 2 sản phẩm trong combo, bạn còn có thể dùng để chấm với các loại đồ nướng hoặc salad bất kì, đảm bảo bạn sẽ bị ghiền đấy!!!

 

Lưu ý: Hạn sử dụng của Thăn heo xông khói và Bắp giò xông khói không xương là 2 tháng kể từ ngày sản xuất (bảo quản ở nhiệt độ mát tủ lạnh) và sản phẩm của Nguyên Hà Food luôn có date mới nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ bây giờ để làm quà tặng cho gia đình, người thân của mình trể tránh trường hợp cháy hàng trong dịp tết.

 

Hình ảnh chi tiết của từng sản phẩm trong combo:

 

  • Thăn heo xông khói

Than-heo-xong-khoi

 

  • Bắp giò xông khói không xương

 

Bap-gio-xong-khoi

 

  • Xốt phô mai cay

 

Nuoc-xot-pho-mai

  • Combo

 

Combo-qua-Tet-01

 

 

2/ COMBO “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG”

 

Tặng quà vào dịp Tết là một cách để thể hiện tình cảm, đi cùng những lời chúc tốt đẹp làm cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên thân thiết hơn. Do vậy, các loại quà tặng thường được cân nhắc chọn lựa kỹ càng, vì đó không chỉ là để truyền tải nhiều thông điệp về sự an khang thịnh vượng, những mong muốn tốt đẹp nhất dành cho người nhận trong năm mới mà còn phải thể hiện được sự chu đáo, tinh tế của người tặng. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, Nguyên Hà Food đã chuẩn bị tất cả cho bạn rồi. Xin giới thiệu đến các bạn set Combo cực kỳ sang trọng, ý nghĩa, tiện lợi và độc đáo mang tên: “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG”. Set combo đặc biệt này vừa có thể sử dụng làm quà tặng lại vừa có thể mua về để nhâm nhi cùng gia đình trong những ngày xuân sắp tới. Bây giờ hãy cùng Nguyên Hà Food  khám phá xem set combo “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG” này có gì nhé!

 

Chỉ 675.000đ cho set combo “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG” cực chất gồm 3 món:

 

1/ Bắp giò xông khói không xương. (giá: 166.000đ/khối 1kg)

 

2/ Xốt phô mai cay Kewpie (giá: 50.000đ/chai 210ml)

 

3/ Bò xông khói. (giá: 459.000đ/khối 1kg)

TẶNG MỘT CON GÀ CP HOẶC 1KG THỊT HEO ĐEN KUROBUTA NGẪU NHIÊN KHI MUA COMBO “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG”

 

Trong combo này, bắp giò heo xông khói được lấy từ phần bắp đùi heo, bên ngoài là một lớp da giòn xực, bên trong là phần thịt nạc đan xen với một ít thịt mỡ và gân được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt những bạn thích một chút vị béo thì bắp giò xông khói là sự lựa chọn tuyệt vời. Mùi xông khói thơm lan tỏa khắp các thớ thịt bắp chắc nịch sẽ hấp dẫn bạn ngay từ miếng đầu tiên. Bắp giò heo xông khói đã được ướp gia vị vừa ăn, bạn chỉ cần cuộn tròn miếng thịt bắp bằng một bẹ xà lách và chấm với nước sốt phô mai cay là ngon hết ý. Bò xông khói chính là điểm nhấn đặc biệt trong set combo “VẠN SỰ CÁT TƯỜNG”, sản phẩm này được làm từ 100% là thịt bò mang đi xông khói, chỉ cần ăn miếng đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được mùi xông khói đậm đà và khác hẳn với những sản phẩn khác mà bạn từng ăn, hương vị của mùi xông khói sẽ lan đều trong miệng bạn, kết hợp với mùi thơm đặc trưng của thịt bò thì không có sản phẩn nào sánh bằng. Với bò xông khói bạn chỉ cần cắt lát và chấm với nước xốt phô mai cay là đủ ngon khó cưỡng.

 

Đối với Bò xông khói và Bắp giò xông khói không xương: Bạn có thể ăn lạnh (cắt ra dùng ngay) hoặc ăn nóng (làm nóng bằng Microwave) đều ngon, thật tiện lợi đúng không nào?

 

Với Xốt Phô Mai Cay, ngoài việc dùng để chấm cho 2 sản phẩm trong combo, bạn còn có thể dùng để chấm với các loại đồ nướng hoặc salad bất kì, đảm bảo bạn sẽ bị ghiền đấy!!!

 

Lưu ý: Hạn sử dụng của Bò xông khói và Bắp giò xông khói không xương là 2 tháng kể từ ngày sản xuất (bảo quản ở nhiệt độ mát tủ lạnh) và sản phẩm của Nguyên Hà Food luôn có date mới nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ bây giờ để làm quà tặng cho gia đình, người thân của mình trể tránh trường hợp cháy hàng trong dịp tết.

 

Hình ảnh chi tiết của từng sản phẩm trong combo:

 

  • Bò xông khói

 

Bo-xong-khoi

 

  • Bắp giò xông khói không xương

 

Bap-gio-xong-khoi-khong-xuong

 

  • Xốt phô mai cay

Nuoc-xot-pho-mai-cay-Kewpie

  • Combo

                     

Combo-qua-Tet

 

3/ COMBO “KHAI TÀI NỞ LỘC”

 

Ngày tết là ngày lễ trọng đại nhất trong năm, là sự khởi đầu mới của đất trời, cỏ cây, hoa lá... Và mỗi mùa xuân mới, những người con đất Việt lại nô nức chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền đầm ấm và tặng nhau những món quà ý nghĩa thay cho lời chúc một năm mới may mắn, tràn ngập niềm vui, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc tràn đầy. Do vậy, các loại quà tặng phải được cân nhắc chọn lựa kỹ càng tinh tế, nhưng bạn cũng đừng lo lắng Nguyên Hà Food đã chuẩn bị tất cả cho bạn rồi. Xin giới thiệu đến các bạn set Combo cực kỳ sang trọng, ý nghĩa, tiện lợi và độc đáo mang tên: “KHAI TÀI NỞ LỘC”. Set combo đặc biệt này vừa có thể sử dụng làm quà tặng lại vừa có thể mua về để nhâm nhi cùng gia đình trong những ngày xuân sắp tới. Bây giờ hãy cùng Nguyên Hà Food khám phá xem set combo này có gì nhé!

 

Chỉ 748.000đ cho set combo “KHAI TÀI NỞ LỘC” cực chất gồm 3 món:

 

1/ Thăn heo xông khói (giá: 239.000đ/khối 1kg)

 

2/ Xốt phô mai cay Kewpie (giá: 50.000đ/chai 210ml)

 

3/ Bò xông khói (giá: 459.000đ/khối 1kg)

TẶNG MỘT CON GÀ CP HOẶC 1KG THỊT HEO ĐEN KUROBUTA NGẪU NHIÊN KHI MUA COMBO “KHAI TÀI NỞ LỘC”

 

Chắc các bạn cũng biết Thăn heo là một trong những phần thịt ngon nhất của con heo, đây là phần thịt nạc hầu như không dính mỡ và là phần thịt mềm nhất của con heo. Với quá trình xông khói bằng công nghệ hiện đại của Pháp, chúng vẫn giữ nguyên được màu sắc tự nhiên đẹp mắt và tinh tế. Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi thưởng thức là vị bùi thanh, vị ngọt đậm đà và mềm của phần thăn hòa quyện với mùi khói thơm “quyến rũ”. Bạn có thể ăn chung thăn heo xông khói với vài lát dưa leo chấm kèm sốt phô mai cay chắc chắn sẽ làm bạn “chết mê chết mệt”. Còn bò xông khói được coi là điểm nhấn trong combo này. Sản phẩm được từ 100% là thịt bò mang đi xông khói, chỉ cần ăn miếng đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được mùi xông khói đặc biệt và khác hẳn với những sản phẩn khác mà bạn từng ăn, hương vị của mùi xông khói sẽ lan đều trong miệng bạn, kết hợp với mùi thơm đặc trưng của thịt bò thì không có sản phẩn nào sánh bằng. Với bò xông khói bạn chỉ cần cắt lát và chấm với nước xốt phô mai cay là đủ ngon khó cưỡng.

 

Đối với Thăn heo xông khói và bò xông khói: Bạn có thể ăn lạnh (cắt ra dùng ngay) hoặc ăn nóng (làm nóng bằng Microwave) đều ngon, thật tiện lợi đúng không nào?

 

Với Xốt Phô Mai Cay, ngoài việc dùng để chấm cho 2 sản phẩm trong combo, bạn còn có thể dùng để chấm với các loại đồ nướng hoặc salad bất kì, đảm bảo bạn sẽ bị ghiền đấy!!!

 

Lưu ý: Hạn sử dụng của Thăn heo xông khói và bò xông khói là 2 tháng kể từ ngày sản xuất (bảo quản ở nhiệt độ mát tủ lạnh) và sản phẩm của Nguyên Hà Food luôn có date mới nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ bây giờ để làm quà tặng cho gia đình, người thân của mình trể tránh trường hợp cháy hàng trong dịp tết.

 

Hình ảnh chi tiết của từng sản phẩm trong combo:

 

  • Thăn heo xông khói

 

Than-heo-xong-khoi

 

  • Xốt phô mai cay

 

Nuoc-xot-pho-mai-Kewpie

  • Bò xông khói:

 

Bo-xong-khoi

 

  • Combo:

Combo-qua-Tet-03

 

 

4/ HEO SỮA NHỒI VỚI HẠT DẺ

 

  • Giá: 1.860.000đ/con từ 4 -5kg (Nguyên con được đóng bao hút chân không)

 

Heo-sua-nhoi-hat-de

 

Vào thời khắc chuyển giao, chuẩn bị đón chào năm mới, các gia đình tại Việt Nam thường tổ chức Tiệc Tất niên để mọi người được quây quần bên nhau, ăn uống, vui vẻ, và cùng nhau tổng kết lại một năm vừa qua. Đối với người Việt Nam, đây là khoảnh khắc thiêng liêng, là bữa cơm đoàn viên, gắn kết mọi thành viên, các thế hệ trong gia đình và cũng là để thể hiện sự tri ân với đất, trời, thần linh, ông bà đã phù hộ gia đình trong năm qua, cầu mong sự bình an, may mắn, thịnh vượng và xua đi những khó khăn, đen đủi trong một năm sắp tới. Tùy điều kiện kinh tế mà mỗi gia đình có thể chuẩn bị mâm cỗ cúng ở mức độ khác nhau. Tuy nhiên dù đơn giản hay thịnh soạn thì mâm cỗ cúng cần được bày biện đầy đặn, nghiêm trang và chắc chắn không thể thiếu một con heo sữa quay đặt chính giữa mâm cơm mang ý nghĩa “Trong ấm ngoài êm, phúc lộc đầy nhà”. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn món heo sữa quay của mâm cỗ nhà bạn sang trọng và tuyệt vời thì nguyenhafood.vn xin được giới thiệu cho bạn món heo sữa nhồi với hạt dẻ, món ăn này hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trong mùa tết năm nay. Vị thơm ngon, ngọt đậm đà, béo ngậy của thịt heo hòa quyện với vị thanh tao của hạt dẻ chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn bữa tiệc tất niên hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

 

Mua heo sữa nhồi với hạt dẻ về bạn có thể quay hoặc nướng tùy sở thích sau khi cúng thì cắt thành khoanh chấm với nước xốt phô mai cay, thưởng thức cùng với bia hoặc rượu vang.

 

5/ JAMBON NƯỚNG TẨM MẬT ONG

 

  • Giá: 969.500đ/khối 3.5kg (Nguyên khối được đóng bao hút chân không)

 

Jambon-nuong-mat-ong

 

Thời xưa vào các ngày lễ tết những người phụ nữ trong gia đình thường phải tất bật nấu nướng vô số những món ăn cho gia đình, làm tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng bây giờ chúng ta là những người phụ nữ hiện đại và thông minh nên phải tự tìm cho mình một giải pháp tốt nhất để: vừa có những món ngon đãi khách trong những ngày tết lại vừa có thời gian làm đẹp cho chính mình. Hiểu được điều đó nên nguyenhafood.vn đã chọn loại lựa được 22 sản phẩm trong số 200 sản phẩn để phục vụ trong dịp tiết nguyên đán năm nay, đặc biệt trong đó có đùi heo (Jambon) nướng tẩm mật ong hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn.Với vị thơm ngon, đậm đà và béo ngậy của thịt đùi heo nướng hòa quyện với vị ngọt thanh tao của mật ong, tất cả hòa quyện trong một chiếc đùi heo nướng mật ong  vì thế làm tăng thêm sự tinh tế và đậm đà của món ăn này. Đùi heo nướng mật ong là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho những người phụ nữ hiện đại. Chúng tôi tin chắn bạn sẽ không hối hận khi mua Jambon nướng tẩm mật ong cho ngày tết của gia đình bạn.

 

Hướng đến sự nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi cho người dùng, với sản phẩm đùi heo (jambon) nướng mật ong đã được xông khói chín và tẩm ướp gia vị vừa ăn nên bạn có thể dùng ngay với salad và bánh mì. Món này sử dụng trong ngày xuân tết vừa sang, tiện lợi mà không ngán.

 

Lưu ý: Hạn sử dụng của Jambon nướng tẩm mật ong là 2 tháng kể từ ngày sản xuất (bảo quản ở nhiệt độ mát tủ lạnh) và sản phẩm của Nguyên Hà Food luôn có date mới nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ bây giờ để làm quà tặng cho gia đình, người thân của mình trể tránh trường hợp cháy hàng trong dịp tết.

 

6/ GÀ TA NHỒI HẠT DẺ

 

Giá: 273.000đ/con từ 1.5 – 2kg (Nguyên con được đóng bao hút chân không)

 

Tất niên còn gọi là lễ Tất niên hay tiệc Tất Niên là một nghi thức nhằm đánh dấu kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới. Đây là phong tục tập quán lâu đời và mang nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Tất Niên của nước ta thường được mọi người tổ chức vào ngày 29, 30 tháng Chạp Âm lịch hàng năm. Vào những ngày này, các gia đình, cơ quan, bạn bè thường quây quần bên nhau, tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua, cùng đón giao thừa và mừng năm mới. Họ tận hưởng bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui bên cạnh các thành viên trong gia đình sau một năm tất bật học tập, làm việc và chạy đua với cuộc sống. Để chung vui cùng bầu không khí ấy nguyenhafood.vn muốn gợi ý với các bạn một món ăn cực kỳ hấp dẫn có tên: Gà ta nhồi hạt dẻ món ăn đã làm mưa làm gió trong dịp giáng sinh vừa qua. Với quá trình xông khói bằng công nghệ hiện đại của Pháp, chúng vẫn giữ nguyên được màu sắc tự nhiên đẹp mắt và tinh tế. Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi thưởng thức là vị bùi thanh, vị ngọt đậm đà và mềm của miếng thịt gà ta hòa quyện với mùi khói thơm “quyến rũ”. Thêm vào đó bên trong còn được nhồi thêm hạt dẻ tạo nên sự thanh tao cho món ăn này chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc tết niên của bạn.

 

Với món gà ta nhồi hạt dẻ bạn chỉ cần quay nóng và sử dụng liền để đãi khách trong những ngày xuân tết, vừa tiện lợi vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

 

Lưu ý: Hạn sử dụng của Gà ta nhồi hạt dẻ là 2 tháng kể từ ngày sản xuất (bảo quản ở nhiệt độ mát tủ lạnh, sử dụng trong vòng 2 ngày sau khi mở bao bì) và sản phẩm của Nguyên Hà Food luôn có date mới nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ bây giờ để làm quà tặng cho gia đình, người thân của mình trể tránh trường hợp cháy hàng trong dịp tết.

 

Ga-ta-nhoi-hat-de

 

 

7/ ĐÙI TỎI GÀ TÂY XÔNG KHÓI

 

Giá: 196.000đ/kg (1 đùi nằm vào tầm khoảng 700gr -> 1kg, dùng được cho 4 người).

 

Xu thế hội nhập và tiếp nhận văn hóa cũng như ẩm thực, đã đến Việt Nam từ cách đây rất lâu. Bởi thế, mà các sản phẩm mang hơi hướng ngoại đã trở nên quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Và nếu ai đó đã từng là tín đồ của Đùi Gà Hàn Quốc nhập khẩu thì chắc chắn không thể quên đi mùi xông khói và vị đậm đà của thịt gà thơm ngon này, nhưng đó chưa phải là tất cả! Hôm nay Nguyên Hà Food muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm cũng khá giống Đùi Gà Hàn Quốc nhưng HƯƠNG VỊ VÀ ĐẲNG CẤP của nó còn TUYỆT VỜI HƠN GẤP NHIỀU NHIỀU LẦN đó chính là ĐÙI GÀ TÂY XÔNG KHÓI của Công ty Nipponham Việt Nam. Và đây cũng là một trong top những sản phẩm được yêu thích nhất trong dịp lễ, Tết những năm gần đây Một điểm đặc biệt khác của Đùi Gà Tây Xông Khói đó chính là CÁCH THƯỞNG THỨC. Phải thú thật với các bạn sản phẩm này không có bất kỳ điều gì gọi là khuyết điểm, mọi thứ đều tuyệt vời. Xin chia sẻ với các bạn một chút thông tin, khi sản phẩm này vừa được lên kệ của Nguyên Hà Food thì đã có rất nhiều khách hàng đến Nguyên Hà Food mua Đùi Gà Tây Xông Khói về ăn thử, sau đó quay trở lại mua tiếp và đưa ra rất nhiều lời khen ngợi về sản phẩm.

 

Dui-toi-ga-tay-xong-khoi

 

Nguyên Hà Food xin được trích cảm nhận của một nữ khách hàng khá lớn tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh, sau khi chị quay trở lại mua thêm sản phẩm và đã có nhận xét khiến Nguyên Hà Food phải nhớ mãi. Chị nói: “Mới ăn miếng đầu tiên là chị đã cảm nhận được mùi khói của sản phẩm bên em nó đặc biệt hơn những loại chị đã từng ăn trước đây. Lúc mà chị nhai đó em, cái vị thơm của mùi khói nó lan đều từ từ trong miệng chị rồi xông lên tới mũi, thấy lạ mà thích lắm! Chị ăn một miếng rồi lại muốn ăn thêm một miếng nữa, cứ như vậy chị với ông xã ăn một hồi hết dĩa luôn. Ăn quá trời, no căng bụng mà thấy không có ngán, haha :D”. Chính vì điều này mà Nguyên Hà Food rất tự tin khi nói rằng bất kì thực khách khó tính nào sau khi dùng thử Đùi Gà Tây Xông Khói cũng sẽ phải gật gù khen ngon và sẽ đưa ngay Đùi Gà Tây Xông Khói vào danh sách những món ăn yêu thích của mình.

 

 

Cách dùng:

 

Đùi gà sau khi chế biến cho nóng chỉ cần cắt ra thành miếng nhỏ rồi xếp ra dĩa ăn với rau sống, dưa leo. Đùi gà tây với hương vị thơm ngon, thịt gà dai dai, nhiều nạc săn chắc.

Bạn có thể thưởng thức nóng, lạnh hoặc dùng kèm với nước xốt như tương ớt, xốt mayonnaise hoặc phô mai cay.

Có thể sử dụng kết hợp với cơm, bánh mì hoặc làm mồi nhậu rất lý tưởng. Mặt khác, bạn có thể biến tấu món ăn bằng cách xào, nấu hoặc trộn với những nguyên liệu khác để tạo thành món mới.

 

 

Bình luận

Scroll