Nguyên Hà Food

0

NOEL NÀY MUA GÀ TÂY Ở ĐÂU GIÁ RẺ ĐÂY?

NOEL NÀY MUA GÀ TÂY Ở ĐÂU GIÁ RẺ ĐÂY?


 

Gà tây là một món ăn quen thuộc của Châu Âu, có thể nói đây là linh hồn của Giáng Sinh (Noel). Ngày Giáng Sinh mà không ăn gà tây thì sẽ không còn là ngày Giáng Sinh nữa.

Vậy tại sao món gà tây nướng lại thu hút người khác như vậy, và mua gà tây ở đâu thì giá rẻ đây? Chúng ta cùng làm rõ những câu hỏi này nhé.

 

GA-TAY-DONG-LANH-GIA-RE

 

Sẽ không còn là Giáng Sinh (Noel) nữa, nếu trên bàn ăn không có món này: Gà Tây (Turkey). Gà Tây được nhà thám hiểm Sebastian Cabot đem về Anh vào thế kỷ thứ XVI. Sau đó, gà Tây quay trở thành món ăn phổ biến của người dân Anh mỗi dịp Giáng Sinh.

Nó nổi tiếng đến nỗi năm 1843, nhà văn Anh Charles Dickens đã đưa món này vào tác phẩm kinh điển A Christmas Carol của mình. Món ăn này lan truyền sang Úc từ năm 1788. Và dần dần nó đã trở thành một món không thể thiếu mỗi khi Giáng Sinh đến. Còn gì hạnh phúc bằng thưởng thức miếng thịt gà thơm phức, nóng hổi trong cái giá lạnh của tháng 12.

GA-TAY-DONG-LANH-GIA-RE

 

Gà tây thường được chế biến theo kiểu nướng, quay là phổ biến nhất. Những con gà tây chất lượng được nhồi với các loại nhân bacon (thịt xông khói), rau củ,.. Khi nướng lên ăn cùng với các loại nước sốt đậm đà. Đảm bảo sẽ khơi dậy không khí Giáng Sinh cho người thưởng thức. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự chế biến món gà tây nướng đúng điệu theo phong cách Châu Âu. Công thức cho món ăn này cũng khá rườm rà, và quan trọng là phần nước sốt phải thật đặc biệt.

 

Vậy mùa Giáng Sinh (Noel) này, ta sẽ mua gà tây ở đâu với giá rẻ đây. Câu trả lời đó chính là ngay tại đây, Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà chúng tôi chuyên cung cấp gà tây nhập khẩu với giá rẻ, cực kì hợp lý. Chúng tôi cung cấp gà tây quanh năm, nên vào dịp Lễ Giáng Sinh, gà tây ở Nguyên Hà cũng sẽ không lên giá. Thật tuyệt đúng không nào?

GA-TAY-DONG-LANH-GIA-RE

 

Ngoài gà tây nguyên con ra, Nguyên Hà còn cung cấp cả đùi gà tây tươi nhập khẩu và đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc. Hai loại này dành cho những ai muốn ăn gà tây nhưng lại sợ không ăn hết vì gà tây quá to, giải pháp hữu hiệu nhất là mua đùi gà tây nhé.

Đùi gà tây tươi nhập khẩu với lớp thịt săn chắc thơm ngon, khác hẳn với các loại gà thông thường. Còn đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc thì không cần bàn về độ ngon nữa nhé, đùi gà tây xông khói khi mua về chỉ cần làm nóng là có thể ăn ngay, thậm chí không cần làm nóng vẫn được! Đùi gà tây xông khói với lớp thịt săn vừa, mềm không bở, ăn vào nghe dậy mùi hun khói và gia vị thì cực kì chuẩn vừa ăn. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất!

 

Và nếu quý khách hàng nào muốn cùng gia đình ăn cả con gà tây nướng, nhưng lại không biết cách chế biến như thế nào mới chuẩn vị, xin thông báo rằng Giáng Sinh 2018 năm nay Nguyên Hà cũng cung cấp cho quý khách các món ăn Noel đã được chế biến sẵn từ nhà hàng năm sao nhé! Đảm bảo hương vị sẽ không thể lẫn vào đâu được. Cùng Nguyên Hà tham khảo giá như thế nào nhé các bạn!

 

Gà tây nguyên con nhập khẩu: https://bit.ly/2PKwg8g

Gà tây nướng rau củ (đã chế biến sẵn): https://bit.ly/2SSvd8e

 

Đùi gà tây tươi: https://bit.ly/2BzgmJT

 

Đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc:  https://bit.ly/2OFogVn

 

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Scroll