Nguyên Hà Food

0

Thông Tin Bán Hàng Tháng 08 Năm 2023

Danh Sách Dòng Sản Phẩm Của Nguyên Hà Food Đang Được Bán Tại Zalo: 

 

Nguyên Hà Food luôn có những chương trình bán hàng hấp dẫn mỗi ngày!
 

Nào cùng nhau khám phá ngay nhé!!!

 

 

Bộ Đôi Xốt Chay Ngày 31/08/2023

 

xot-chay.

Dòng xốt cho những ngày ăn chay mà vẫn tràn đầy năng lượng

Dễ Dàng Chế Biến Món Chay Với Nguyên Liệu Sẵn Có Tại Nguyên Hà Food!
Các sản phẩm sốt đã được sơ chế sẵn, giúp bạn rút ngắn công đoạn chế biến, vừa nấu được món ăn ưng ý lại có thời gian nghỉ ngơi.

Xốt Mì Lá Basil Fiamma - Basil Sauce Fiamma với thành phần chính là cà chua giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang vị húng quế giúp món mì Ý của bạn thêm đậm đà, hấp dẫn. 

Xốt cà chua xay nguyên chất là nguyên liệu cho nhiều món súp, sốt trộn mỳ, làm các loại sốt khác hoặc chế biến nhiều món ăn thơm ngon khác nhau cần dùng đến xốt cà chua hương vị Châu Âu.

Bộ Đôi Thăn Ngoại Cao Cấp Prime Steer New Zealand Ngày 30/08/2023

 

bo-doi-than-ngoai-silver-fern-farms

Bộ đôi Thăn Ngoại bò ăn cỏ cao cấp đến từ thương hiệu Silver Fern Farms

Đã Bao Lâu Rồi Bạn Chưa Thưởng Thức Món Beefsteak Tuyệt Hảo Ở Nhà Hàng?


Ngay bây giờ, bạn đã có thể tự chế biến và tận hưởng hương vị ngay tại nhà với bộ đôi Thăn Ngoại Cao Cấp Prime Steer New Zealand! Đến từ thương hiệu Silver Fern Farms nổi tiếng với dòng thịt bò Grass-Fed 100% - Bò ăn cỏ 100%, mang lại hương vị, độ mềm và chất lượng thịt tốt hơn.
Chỉ cần thêm một vài nguyên liệu tươi và một chút cảm hứng để tạo ra cảm giác hương vị mới với những miếng thịt bò Silver Fern Farms yêu thích của bạn: Một tép tỏi, một chút lá thơm, ăn kèm cùng khoai tây và sốt! 
Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với Nguyên Hà Food để sở hữu miếng thịt bò tươi ngon nhất nào!

 

Khoai Tây Tam Giác Ngày 29/08/2023

 

khoai-tay-tam-giacMón bánh khoai tây nổi tiếng tại Mcdonald's từ khoai tây hashbrown tam giác

Khoai tây  Hashbrown bên trong mềm mịn, lớp ngoài lại vàng giòn hấp dẫn, khiến bạn không thể bỏ qua. Là món ăn luôn xuất hiện tại buffet bữa sáng các nhà hàng, khách sạn và là một trong những  nguyên liệu chính cho "bữa sáng kinh điển kiểu Anh"
Và bật mí cho bạn, từ bây giờ bạn đã có thể tự làm bánh khoai tây chiên thơm lừng nổi tiếng của Mcdonald's ngay tại nhà rồi đó!

 

Các Dòng Phô Mai Mới Ngày 28/08/2023

 

pho-mai-tuoi-tong-hop

Các dòng phô mai mới đang có tại Nguyên Hà Food

Quý Khách Hàng Đã Biết List Phô Mai Tươi Mới Đang Có Tại Nguyên Hà Food Chưa ???
Ghé Nguyên Hà để sở hữu các dòng phô mai tươi đang là xu hướng hiện nay, thật dễ dàng để thưởng thức tại nhà các vị phô mai chỉ có ở nhà hàng năm sao.

 

Phô Mai Tươi Burrata Ngày 26/08/2023

 

pho-mai-tuoi-burrata

Phô mai tươi Burrata đã có tại Nguyên Hà Food

Burrata - " Viên Ngọc Trai" của ẩm thực Ý có lớp vỏ ngoài trắng nõn mềm mại, được thắt nút tạo thành những " quả bóng" chứa đựng phần nhân là hỗn hợp sữa đông cùng kem tươi.
Với hương vị tươi mới và không quá béo ngậy, burrata có thể dùng ngay trực tiếp, cùng vài lát bánh mì nướng giòn hoặc kết hợp với rất nhiều thực phẩm để tạo nên món ăn kể cả món ngọt lẫn món mặn. 

 

Bơ Cán Elle & Vire 84% Ngày 25/08/2023

 

bo-can-phap

Nguyên liệu tạo nên hương vị thơm ngon cho chiếc bánh Croissant mà bạn yêu thích

Bơ Cán Elle & Vire - đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Pháp, sử dụng nguồn sữa tươi sản xuất bơ với nguyên liệu tốt nhất và chất lượng kỹ thuật vượt trội. Hàm lượng chất béo dồi dào mang đến hương vị kem thơm ngon, mềm mại cùng khả năng chịu nhiệt tốt, tạo nên những chiếc bánh chất lượng cao như bạn mong muốn.

 

Phô Mai Xanh - Blue Cheese Ngày 24/08/2023

 

pho-mai-xanh

Phô mai Xanh đặc biệt tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Dòng Phô Mai Đặc Biệt Nhất Thế Giới - Blue Cheese Tại Nguyên Hà Food!!!
Sở hữu đường vân xanh, làm khối phô mai như miếng cấm thạch đẹp mắt, nhưng lại kén người ăn bởi mùi vị đặc trưng mà nó mang lại: cay nồng, mặn và béo. Tuy nhiên khi đã quen với mùi vị, bạn sẽ bị " nghiện" và muốn thêm nó vào bất kỳ món ăn nào mà bạn chế biến.
Hơn thế, phô mai xanh Blue Cheese mang lại nhiều lợi ích sức khỏe: Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa loãng xương, viêm khớp, tăng cường hệ thống miễn dịch,...

Và đặc biệt, ngay lúc này, Nguyên Hà Food đang có ưu đãi 30% ngay khi đặt mua sản phẩm phô mai xanh (~1,3kg/Khối)

 

Phô Mai Feta Ngày 23/08/2023

 

pho-mai-feta

Phô mai mềm feta tại Nguyên Hà Food

Trải Nghiệm Loại Phô Mai Tươi  Có Nguồn Gốc Cổ Xưa - Phô Mai Feta Cùng Nguyên Hà Food!!


Dễ dàng chế biến, trộn trực tiếp với salad, phết bánh mì hay nướng ăn cùng trái cây, làm topping cho bánh tacos, pizza và mì ống. Sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào, cải thiện sức khỏe xương, hỗ trợ đường ruột, cải thiện, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và ung thư,...

Phô Mai Tươi Ricotta Ngày 22/08/2023

 

ricotta-cheese

Phô mai tươi Ricotta với nguồn gốc từ Ý

Chế Biến Ẩm Thực Ý Ngay Tại Nhà Cùng Với Phô Mai Tươi Ricotta của Nguyên Hà Food Nhé!
Đơn giản với vài lát bánh mì, mật ong, cùng với phô mai tươi Ricotta là có ngay bữa sáng ngon lành. Ricotta cũng thường xuất hiện trong pizza, mì ý, với vị ngọt nhẹ và thơm béo, phô mai ricotta cũng thường là nguyên liệu cho các món bánh tráng miệng được ưa thích.

 

Phô Mai Nướng Halloumi Ngày 21/08/2023

 

halloumi

Phô mai nướng Halloumi từ Địa Trung Hải tại Nguyên Hà Food

Cùng Nguyên Hà Food Thưởng Thức Ẩm Thực Truyền Thống Địa Trung Hải Với Phô Mai Nướng Halloumi!!!


Đa dạng với việc ăn trực tiếp, để cảm nhận vị dẻo và hơi mặn nguyên bản của Halloumi, nhưng phổ biến nhất là chiên hoặc nướng để trở nên giòn với màu sắc bắt mắt và hương vị đậm đà, thơm ngon hơn.

Lưu ý rằng phô mai halloumi thường được đóng gói cùng lá bạc hà đã được cắt nhỏ, đó là lý do Quý Khách hàng sẽ thấy những vụn xanh đen trên miếng phô mai.

Ham Cao Cấp Chuẩn Vị Âu Ngày 18/08/2023

Click Để Mua Bộ Jambong Xông Khói Cao Cấp "Torchon ham, White hamSquare ham"

Sản phẩm được làm từ thịt đùi sau với miếng da nhỏ bao bên ngoài. Được tẩm với các loại gia vị đặc biệt vì thế loại thịt nguội này có hương vị rất đặc biệt, vị chua nhẹ của thịt xông khói được kết hợp với bánh mì hoặc làm mồi nhắm với bia là một sự lựa chọn cực kì tuyệt vời.

Với Bộ Sản phẩm "Torchon ham, White ham và Square ham" vô cùng đơn giản, tiện lợi, mua về bạn có thể cắt lát và dùng ngay với salad và bánh mì.

 

Xúc Xích Trắng Weisswurst Chuẩn Vị Âu Ngày 15/08/2023

Xúc xích Weisswurst mọi người thưởng thức loại xúc xích đặc biệt này như thế nào sử dụng trong các bữa ăn trưa hay ăn sáng nhẹ. 
Chúng ta cũng có thể luộc, nướng hoặc chế biến thành các món ăn khác. Có thể chấm với các loại sốt khác nhau.

  • Bạn có thể order tại đây để thưởng thức thử qua loại xúc xích đặc biệt này TẠI ĐÂY 

 

 

Sườn Heo Hun Khói Ngày 12/08/2023

Sừờn Heo BBQ Hay Sườn Heo Nướng Truyền Thống Bạn Đã Thưởng Thức Sườn Hun Khói Bao Giờ Chưa ?  Hương Vị Âu Trong Căn Nhà Việt 

Hi !! Sườn non xông khỏi là sản phẩm thịt nguội sản xuất từ sườn heo được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại gia vị và xông khói bằng gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Tất cả tạo nên một sản phẩm chất lượng, thơm ngon và hương vị đặc trưng. Sườn non xông khói được sản xuất từ nguyên liệu chính là thịt sườn heo nguyên bẹ và được ướp kỹ củng các loại gia vị đặc trưng để tăng thêm hương vị và độ thơm ngon cho sản phẩm.

Order ngay Sườn Hun Khói

 

Phô Mai Mốc Xanh Paysan Breton Ngày 11/08/2023

Phô mai Bleu D’Auvergne nhập khẩu từ Pháp có màu kem ngà, mốc màu xanh phát triển khiến cho miếng phô mai đẹp như cẩm thạch xanh và trắng. Sản phẩm có vị cay nồng và mặn, hương thơm tự nhiên của cây cỏ và thảo mộc. Sản phẩm không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. 

Bleu D'Auvergne không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ em mà còn là thực phẩm bổ dưỡng giúp bổ sung dinh dưỡng và canxi cho người lớn. Sản phẩm cung cấp vitamin A giúp duy trì sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch, sản xuất tế bào máu. Canxi và phốt pho trong phomai giúp hỗ trợ hệ răng và xương phát triển, làm giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương. Ngoài ra, phô mai chứa men vi sinh, rất có lợi cho đường tiêu hóa, giúp trẻ em hấp thu thức ăn tốt hơn.

Click Order Ngay Để Nhận Ưu Đãi 30% - XEM NGAY

 

Nước Xốt Tương Mè kewpie Ngày 07/08/2023

Xốt Tương Mè Kewpie Ưu Đãi Bạn Không Thể Bỏ Lỡ  

Nước Xốt tương mè Kewpie có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm. 

Xốt tiện lợi dễ dàng sử dụng bảo quản sau khi khui nắp trong ~1 đến 2 tuần trong ngăn mát tủ lạnh. Vị mè rang thơm lừng thích hợp cho nhiều món ăn khác nhau.

  • Click Mua Ngay Nước Xốt Tương Mè Ngay TẠI ĐÂY
     

 

Xúc Xích Frankfuter Ngày 06/08/2023

Xúc Xích Frankfuter Vị Heo và Gà - Cây 63gr Gói Tiện Lợi không Thể Bỏ Lỡ.

Xúc Xích Hotdog Gà là một loại xúc xích cực kỳ hấp dẫn được làm từ thịt ức gà xay nhuyễn, nhào nặn cho tơi ra và trộn thêm gia vị cho phù hợp sau đó được nhồi vào trong ruột heo.

  • Vì làm bằng thịt gà nên màu sắc có phần nhạt hơn các loại Xúc xích xông khói khác.
  • Xúc Xích Heo Được làm từ thịt heo tươi ngon nhất và các thành phần gia vị căn bản để tạo nên món hotdog xông khói ngon tuyệt.
  • Món Hotdog vốn là món khoái khẩu của nhiều người trẻ, nhất là lứa tuổi teen.

Click Order Xúc Xích Frankfuter Ngay: TẠI ĐÂY

 

Bộ Xúc Xích Phô Mai Ngày 05/08/2023

Hôm Qua Chúng Ta Đã Nói Về Xúc Xích HotDog Không Biết Mọi Người Order Chưa Nhỉ @@

Một dòng xúc xích cũng không kém cạnh đó là xúc xích phô mai , Xúc xích phô mai với sự béo ngậy từ phô mai vị thơm từ những phần thịt tuyển chọn Sử dụng dễ dàng có thể chiên nướng dùng ngay hoặc làm bánh mì Hotdog.

Với nhiều phản ứng tích cực từ khách hàng cũng như được nhiều người lựa chọn, thì xúc xích phô mai cũng rất được nhiều người yêu thích.

Phô mai được sản xuất và hoàn toàn từ nhập khẩu 100% từ Châu Âu - Phần thịt làm xúc xích được chọn lọc kĩ từ các chuyên gia về ẩm thực để tạo nên một loại xúc xích cực kỳ cuốn hút từ nhà máy Nipponham Việt Nam.

Click Order Xúc Xích 3 Quy Cách Khác Nhau Ngay: TẠI ĐÂY

 

 

Bộ Pate Gà - Heo - Vịt Ngày 04/08/2023

Buổi sáng có ổ bánh mì với ít pate, chà bông và đồ chua là "chuẩn không cần chỉnh.

Sử dụng pate ăn với bánh mì cùng trứng ốp la, ăn cùng xôi, chưng với thịt bằm hay cầu kì hơn với những món như gà nấu pate hay trứng trán với pate.

Sản phẩm đặc biệt của thương hiệu con heo vàng được làm từ hỗn hợp Gan heo cộng với gia vị đã được nấu chín, đem đi xay nhuyễn.

Là món rất dễ ăn và thuận tiện trong các bữa điểm tâm nhanh cho những người đi làm hoặc là món ăn tiện lợi khi bạn đi du lịch.

Click Order 3 Sản Phẩm Pate Khác Nhau Ngay: TẠI ĐÂY 

 

Xúc Xích HOTDOG Ngày 03/08/2023

Nếu Bạn Đang Kinh Doanh 1 Tiệm Bánh Mì HOTDOG

Những yếu tố giúp bạn phát triển cho quán của mình bằng nhiều cách khác nhau: Menu bánh mì đa dạng, size bánh khác nhau, khẩu phần ăn thích hợp cho nhiều người.

Nguyên Hà Food giới thiệu 2 size Xúc Xích Được Nhiều chủ shop lựa chọn với hình dáng bắt mắt xúc xích được làm từ thịt cao cấp. Bánh có size vừa phải về khẩu phần nên được giới trẻ cũng như nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn.

Bạn có thể Order xúc xích Hotdog size 40gr TẠI ĐÂY

 

Khoai Tây Hash Brown Tam Giác Ngày 02/08/2023

khoai-tay-tam-giac

Khoai tây bánh tam giác giòn ngon tại Nguyên Hà Food

Khi Bạn Đã Quá Quen Thuộc Với Khoai Tây Cọng Chiên Giòn Và Muốn Một Món Thú Vị Hơn? 


Hãy thử ngay món bánh khoai tây tam giác  bên trong mềm mịn, lớp ngoài lại vàng giòn hấp dẫn, khiến bạn không thể bỏ qua.

  • Là món ăn luôn xuất hiện tại buffet bữa sáng các nhà hàng, khách sạn và là một trong những  nguyên liệu chính cho "bữa sáng kinh điển kiểu Anh"
  • Và bật mí cho bạn, từ bây giờ bạn đã có thể tự làm bánh khoai tây chiên thơm lừng nổi tiếng của Mcdonald's ngay tại nhà rồi đó!

BẤM MUA NGAY KHOAI TÂY TAM GIÁC GÓI 1,5KG

Mua Há Cảo Chay Và Chả Giò Chay Ngày 01/08/2023 Ưu Đãi 15%

 Chào Mừng Tháng 8 Menu Sale Off -15% Đầu Tiên Của Tháng Với Bộ Sản Phẩm Chay Vô Cùng Tiện Lợi Từ Thương Hiệu "CJ Cầu Tre"

Sản Phẩm Cầu Tre được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn sạch và tươi tạo cho sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên hoàn toàn đảm bảo được vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Chả giò có vị mặn vừa phải, bánh tráng có độ giòn cao, không bị vỡ khi chiên, tạo nên vẻ đẹp mắt cho món ăn. Sản phẩm đảm bảo luôn thơm ngon và hấp dẫn, thích hợp là món ăn thú vị dùng cho cả gia đình.

Chỉ cần để rã đông ít phút và chiên qua dầu là bạn đã có ngay món ăn thơm ngon cho bữa cơm gia đình. Sản phẩm thích hợp dùng chung với bún hoặc bánh hỏi, rau sống, nước mắm chua ngọt rất ngon.

 

 

ĐÓN CHỜ CÁC SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY SỚM NHẤT NHA @@

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll