Nguyên Hà Food

0

Chương Trình Ưu Đãi Tháng 7 Cùng Nguyên Hà Food

Đón chào tháng 7 với những chương trình rực rỡ, với những chương trình ưu đãi lớn cùng Nguyên Hà Food trong tháng 7 cùng trải nghiệm nhé!!!

***Menu Sale Off***

 

 

Bộ Sưu Tập Burger Ưu Đãi -9%

Khuyến Mãi Gia Vị Cajun 15%

Lá Gia Vị Sale Off 15%

Cà Paste 2,2kg Ưu Đãi 7%

Giấm Táo Giảm Giá 7%

Sale Off Mù Tạt Vàng 7%

Khuyến Mãi Đậu Đóng Hộp Giảm 7%

Bộ Sốt Mỳ Ý Đóng Hộp Ưu Đãi 7%

Khuyến Mãi Nước Chấm Mè Rang Kewpie Đến 13/07/2024

Nước Xốt Mè Rang Hương Vị Yuzu Và Tắc Kewpie Ưu Đãi Đến 13/07/2024

Ưu Đãi Bộ Đôi Nước Cốt Xương 9%

Bộ Sản Phẩm Thịt Cừu Khuyến Mãi 7%

 

Bộ Sưu Tập Burger Ưu Đãi -9%

Sử dụng thì vô cùng dễ dàng Không cần rã đông, chiên ngập dầu ở nhiệt độ 160 -170 độ C, trong thời gian 10- 15 phút là bạn có ngay một mẻ bánh cực kỳ hấp dẫn rồi !! 


Bạn có thể thưởng thức và ăn kèm cùng Xốt Phô Mai Cay Kewpie XEM NGAY


Ưu đãi dùng thử Sản Phẩm Mới Burger Siêu Ưu Đãi toàn bộ -9% Order và xem các sản phẩm Burger XEM NGAY

Lá Gia Vị Sale Off 15%

 

la-gia-vi

Lá Kinh Giới Oregano ưu đãi 15% tại Nguyên Hà Food

Oregano, còn gọi là lá Kinh Giới chính là rau thơm hay còn gọi là rau gia vị trong những món ăn của Phương Tây.
Oregano được dùng nhiều trong những món bánh mì bơ tỏi, spaghetti… những món nướng hoặc đút lò. Đặc biệt Oregano cực kì được ưa chuộng trong pizza Ý và các loại bánh của Ý nó làm nên đặc trưng riêng của những món Ý.
Oregano kinh giới có thể dùng tươi hoặc khô đều, vì thế nó còn được dùng để trộn salad. Oregano không làm rối loạn hương vị của các món ăn mà nó còn giúp món ăn trở nên ngon và thu hút hơn.

 

la-huong-thao

Lá Hương Thảo hũ 170gr sale off 15% tại Nguyên Hà Food

Lá hương thảo (Rosemary) có tên gọi khác là cây tây dương chổi thuộc họ hoa môi. Và là hương thảo có nguồn gốc ở vùng Địa Trung Hải và được trồng nhiều ở Nam Âu, Tây Á và Bắc Phi.
Là hương thảo có lá nhỏ, có mép gập xuống, màu xanh sẫm, phủ lông rải rác ở mặt dưới. Lá hương thảo thường mọc ở nơi có khí hậu khô và ấm áp.

Lá hương thảo là một gia vị tạo mùi hiệu quả giúp mang lại hương vị đặc trưng cho món ăn như: Sườn heo nướng lá hương thảo, gà nướng lá hương thảo,...

Tinh dầu trong lá hương thảo còn có công dụng xua đuổi muỗi hiệu quả vì chứa các chất như: Alpha-pinen (tới 80%), terpen, borneol. Bạn có thể trồng hương thảo trong nhà, đun lá hương thảo với nước để tỏa mùi thơm hoặc pha tinh dầu hương thảo vào nước để xịt nhằm xua muỗi.

 

Khuyến Mãi Gia Vị Cajun 15%

 

gia-vi-cajun

Gia vị Cajun ưu đãi % cho mùa hè này thêm bùng cháy

Cajun là hỗn hợp gồm nhiều loại gia vị kết hợp với nhau, xay nhuyễn dùng để ướp các loại thịt và hải sản, tạo nên hương vị thơm - cay đặc trưng, hương vị của bột cajun là sự giao thoa tuyệt hảo giữa các nền ẩm thực địa phương, đó là sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp, Canada và Mỹ, cộng với một chút vị lạ lẫm của châu Phi đã tạo nên loại bột đậm đà và thơm ngon.

 

Cà Paste 2,2kg Ưu Đãi 7%

 

ca-paste

Cà paste tiện lợi cho việc chế biến món ăn 

Cà Paste là một loại gia vị quan trọng đối với nhiều bà nội trợ. Với vị chua dịu và đặc tính mềm nhuyễn, Cà chua xay nhuyễn thấm đều vào các nguyên liệu khác, giúp các món nước sốt, các món chiên, xào có được hương vị độc đáo, hấp dẫn. 

Các nhà hàng - quán ăn thuận tiện và tiết kiệm thời gian, nhân công hơn trong việc sơ chế nguyên liệu khi sử dụng cà paste đóng hũ sẵn.

 

Dấm Táo Giảm Giá 7%

 

dam-tao

Ưu đãi 7% cho sản phẩm Giấm Táo tại Nguyên Hà Food

Giấm táo là một loại giấm được lên men trực tiếp từ những quả táo tươi, trong giấm táo chứa nhiều các khoáng chất cũng như axit amin tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. 

 

Sale Off Mù Tạt Vàng 7%

 

mu-tat-vang

Loại sốt ăn kèm phổ biến nhất cho món hotdog nổi tiếng thế giới

Thưởng thức những món ăn cùng mù tạt vàng, người ăn sẽ cảm nhận được sự nồng nhẹ, beo béo và dường như ngả sang vị hơi chua do chứa thành phần là giấm chưng cất. Sử dụng đa dạng và dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Mù tạt vàng là một trong những gia vị không thể thiếu khi làm sốt salad, tẩm ướp thực phẩm, thường được ăn kèm với thịt nướng, bánh mì, bít tết,…hay các món ăn nhiều dầu mỡ cho đỡ ngán, và cũng giúp loại bỏ mùi khó chịu trong các món thịt cừu, dê,…

 

Khuyến Mãi Đậu Đóng Hộp Giảm 7%

 

dau-dong-hop

dau-dong-hop

8 loại đậu đóng hộp được ưa chuộng trên thế giới/ XEM NGAY

Được biết đến là thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, các loại đậu được ưa chuộng trên thế giới. Chúng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cholesterol, giảm lượng đường trong máu và tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột...

Sản phẩm được chế biến từ những hạt đậu tươi ngon, rất giàu protein, là nguồn cung cấp sắt dồi dào cho cơ thể, phù hợp cho người ăn kiêng ăn chay, không chứa chất bảo quản, an toàn cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng tiết kiệm thời gian chế biến, sản phẩm có thể kết hợp để chế biến nhiều món ăn tùy theo sở thích.

 

Bộ Sốt Mỳ Ý Đóng Hộp Ưu Đãi 7%

 

bo-sot-mi-y

Bộ 4 vị sốt mì ý đóng hộp sẵn tại Nguyên Hà Food/XEM NGAY

Bộ sốt mì ý đến từ thương hiệu Fiamma và American Garden với thiết kế đóng chai thủy tinh nắp vặn chắc chắn, quy cách nhỏ gọn, thích hợp với các khẩu phần ăn cho gia đình. Có nhiều vị khác nhau từ truyền thống cho đến các vị nấm, lá Basil, Pesto,... Quý Khách Hàng tha hồ lựa chọn và thưởng thức, tìm ra dòng sốt mì yêu thích của mình.

Sốt mì ý truyền thống của American Garden mang đến cho bạn hương vị Ý tuyệt vời nhất với hương vị thơm ngon được chế biến từ những quả cà chua tươi mọng nước được hái bằng tay cẩn thận để làm nền cho sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị cà chua ngọt ngào với các loại thảo mộc và gia vị thơm ngon.
Nước sốt xào đơn giản và tươi ngon này sẽ ngay lập tức biến món mì spaghetti và penne của bạn thành những bữa ăn phong phú mà không mất nhiều thời gian, giúp bạn chăm sóc cho bản thân hơn để biến những buổi tiệc thành những cuộc vui trọn vẹn!

Sốt Mì Lá Basil Fiamma - Basil Sauce Fiamma với thành phần chính là cà chua giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang vị húng quế giúp món mì Ý của bạn thêm đậm đà, hấp dẫn. 

Sốt Mì Ý Fiamma - Fiamma Genoise Pesto Sauce với thành phần chính là cà chua, giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang vị húng quế và hạt thông hấp dẫn giúp món mì Ý của bạn thêm đậm đà.

 

Nước Chấm Mè Rang Kewpie Mua 5 Tặng 1 

 

Áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua xốt Kewpie tại cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food đến hết ngày 13/07/2024

Kết hợp với hương vị thơm đặc trưng của mè rang cùng với vị chua ngọt, thanh dịu của đường và giấm làm món ăn trở nên đậm đà.
Thích hợp đi cùng khi sử dụng chấm chung với các món lẩu hoặc là rưới lên món salad.
Nước chấm còn có khả năng chống oxy hóa, kiểm soát cholesterol và cung cấp vitamin cần thiết cho làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.

Hiện tại, Nguyên Hà Food đang có chương trình ưu đãi mua 5 chai tặng 1 chai đến hết 13/07/2024

 

Khuyến Mãi Nước Xốt Mè Rang Hương Quả Yuzu Và Tắc Kewpie

 

Áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua xốt Kewpie tại cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food

Nước xốt Kewpie mang theo phong cách Nhật trong suốt quá trình sản xuất nhưng được điều chỉnh hương vị để phù hợp với khẩu vị người Việt.
Nước xốt là sự kết hợp độc đáo từ vị thanh chua của tắc và hương thơm của quả yuzu, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai loại trái cây, khiến cho nước xốt trở nên đặc biệt.
Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, và được kiểm tra, theo dõi chất lượng trước khi đưa vào quá trình sản xuất.

Ngay bây giờ, ghé tại Nguyên Hà Food, khi mua từ 3 chai nước xốt mè rang Hương quả Yuzu và Tắc Kewpie chai 1L, Quý Khách sẽ nhận được ưu đãi tặng 1 chai nước xốt tương mè Kewpie Chai 1L, chương trình áp dụng cho đến hết ngày 13/07/2024

 

Nấu Ăn Đơn Giản Hơn Với Nuốc Cốt Xương Từ Nipponham Sale Off 9%  

Món ăn đậm đà hơn với nước cốt và sử dụng bảo quản vô cùng dễ dàng Nấu ăn với nước cốt xương là một cách tuyệt vời để tạo ra các món canh ngon miệng và bổ dưỡng.
Hãy thử nấu một số món canh này và tận hưởng hương vị ngon miệng cùng gia đình nhé! 

Order ngay TẠI ĐÂY

 

Bộ Sản Phẩm Thịt Cừu Sale Off 7%  

 

 

Được đóng gói 2 bẹ/ gói, chỉ tầm khoảng ~1kg/gói, phù hợp với từng khẩu phần bữa ăn trong gia đình

Sườn cừu cắt kiểu pháp cap off là bẹ sườn được lọc sạch gân mơ, màng thịt, sau khi lọc, sườn cừu cắt kiểu pháp cap off đảm bảo là phần thịt 3 nhất: Ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

 

Xuất hiện nhiều trong các nhà hàng - khách sạn sang trọng, sườn cừu cắt kiểu Pháp ngon nhất là làm món nướng tẩm lá thyme, rosemarry ăn kèm sốt tiêu đen hoặc hầm với rượu vang, khoai tây.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll