Nguyên Hà Food

0

Chương Trình Ưu Đãi Tháng 8 Cùng Nguyên Hà Food

Đón chào tháng 8 với những chương trình rực rỡ, với những chương trình ưu đãi lớn cùng Nguyên Hà Food trong tháng 8 cùng trải nghiệm nhé!!!

***Menu Sale Off***

Bình Vinh Food Bộ Bánh Chay Sale Off 7%

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi 

Bao bọc bên ngoài lớp vỏ vàng óng dẻo dai là lớp xù với hình dạng độc đáo, chậm rãi từ từ cắn nhẹ lớp vỏ giòn tan sẽ cảm nhận được lớp nhân sữa dừa tan chảy béo ngậy, thơm lừng khiến ai ăn cũng phải ngất ngây...

Sự phối hợp mới lạ của nhân đậu đỏ nồng nàn cùng nhân đậu xanh béo ngọt, hòa quyện cùng lớp da trắng dai dai, mềm thơm, phủ bên ngoài là lớp dừa sấy vàng thơm trộn lẫn cùng những hạt mè giòn tan, bánh hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng cảm nhận tươi mới, mát lạnh, khẩu vị ngon tuyệt và sự tiện lợi khi sử dụng.

 

 

Đậu Nành Non & Bánh Mandu Chay Sale Off 7%

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi 

Edamame là một loại đậu nành xanh được ưa chuộng trong ẩm thực Nhật Bản. Đây là món ăn ngon và bổ dưỡng.
Đậu nành xanh luộc là món ăn đơn giản và bổ dưỡng. Dưới đây là cách luộc đậu nành thơm ngon, ngọt bùi cho cả gia đình:
Edamame hay đậu nành là một loại cây trồng đa năng, tạo ra những quả có thể hấp rồi bóc vỏ để lấy những hạt đậu tươi mềm hoặc những hạt chín có thể sấy khô để bảo quản trong thời gian dài trước khi nấu. 

Bánh xếp Mandu nhân nấm với ưu điểm giàu chất xơ, ít chất béo, nhân bánh được làm từ sự kết hợp của những loại nấm phổ biến và giàu dưỡng chất như nấm đông cô, nấm kim châm, nấm mèo, nấm đùi gà, cắt nhuyễn và phối trộn gia vị như dầu mè, dầu hào chay, nước tương, muối, bột ớt,...tạo nên những chiếc bánh xếp chay thanh đạm, thơm đậm vị nhưng vẫn rất hấp dẫn, chay mặn đều sử dụng được.

 

Xốt Mè Rang Salad Yuzu & Tắc Kewpie Sale Off 7%

 

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi TẠI ĐÂY

Mang hương vị Việt theo phong cách Nhật, nước xốt là sự kết hợp độc đáo của tắc và hương thơm của quả yuzu. Phù hợp với các món rau trộn (salad) đặc biệt là các món cuốn.

 

Xốt Tương Mè Salad Kewpie Sale Off 7%

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi TẠI ĐÂY

Nước Xốt tương mè Kewpie có hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon bùi của mè rang, vị đậm đà của nước tương và vị thanh chua của giấm.

Nước Sốt Tương Mè Kewpie thích hợp với các món gà chiên giòn, gà hấp và các món gỏi trộn salad.

 

Bộ Sản Phẩm Sốt Cà Chua Sale Off 7%

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi 

Sốt Mì Lá Basil Fiamma - Basil Sauce Fiamma với thành phần chính là cà chua giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang vị húng quế giúp món mì Ý của bạn thêm đậm đà, hấp dẫn. 
Hơn nữa, sốt không chứa các chất bảo quản có hại nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng. Sốt mì Ý lá Basil được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh.

Sốt cà chua Passa Di pomodoro (Divella) - 680gr được sản xuất theo những yêu cầu khắc khe để đảm bảo 100% những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và được Kingmeat nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và Giấy chứng nhận đạt chuẩn thân thiện với môi trường UNI EN ISO 14001:200.

 

Bộ Sản Phẩm Bánh Mochi Sale Off 9%

 

 

Bao Gồm 5 vị Click để Mua Ngay nhé:

Sản phẩm sử dụng ăn trực tiếp ngay sau khi rã đông 10 – 15 phút ở nhiệt độ phòng.
Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở ngăn đá tủ lạnh trước khi rã đông và sử dụng.

 

Bộ Sản Phẩm Mùa Chay Cầu Tre Sale Off 7%

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi 

Chả giò rế chay đặc biệt gói 500gr đến từ Thực phẩm Cầu Tre với sự kết hợp của củ sắn, khoai môn, khoai lang, đậu xanh, nấm mèo, tàu hủ ky, tỏi tây, miến, tiêu, .v.v.v. hứa hẹn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu dành cho “Team ăn chay” của Nguyên Hà Food.

Với quy trình sản xuất hiện đại – vệ sinh an toàn thực phẩm, Thực phẩm Cầu Tre mang đến người tiêu dùng những tinh hoa của các nguyên liệu cực kỳ tươi sạch. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng cũng như được bảo quản nguyên vẹn hương vị vốn có của chả giò rế chay.

Há cảo chay Cầu Tre là một sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc kĩ lưỡng, không chứa chất hóa học độc hại nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 

Bộ Sản Phẩm Bột Bắp & Bột Lúa Mì Sale Off 7%

 

 

Click Xem chi tiết và Order Ưu Đãi 

Bột lúa mì SEMOLA thương hiệu DIVELLA gói 1Kg được sản xuất theo những yêu cầu khắc khe để đảm bảo 100% những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và được Kingmeat nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và Giấy chứng nhận đạt chuẩn thân thiện với môi trường UNI EN ISO 14001:200.

Bột ngô Polenta Divella là một loại thực phẩm cổ xưa có nguồn gốc từ Ý làm từ bột ngô vàng xay thô, khác hoàn toàn với loại bột ngô xay mịn mà chúng ta thường thấy trên thị trường hiện nay.
Không chỉ thơm ngon và dễ sử dụng, bột ngô Polenta Divella còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe vì nó giàu vitamin, khoáng chất, không chứa gluten, không calo, giàu chất xơ,...

Couscous có nguồn gốc từ Trung Đông. Nó được làm từ bột lúa mỳ cứng Semolina và nước. Sau nhiều thập kỷ, hạt này đã được sử dụng trên khắp thế giới và Divella là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm này.
Hạt pasta couscous divella cung cấp năng lượng lâu dài cho cơ thể của chúng ta và cho phép chế biến nhiều món ăn.

 

 

Bộ Sản Phẩm Thịt Cừu Sale Off 7%  (ĐÃ NGỪNG CTKM)

 

 

Được đóng gói 2 bẹ/ gói, chỉ tầm khoảng ~1kg/gói, phù hợp với từng khẩu phần bữa ăn trong gia đình

Sườn cừu cắt kiểu pháp cap off là bẹ sườn được lọc sạch gân mơ, màng thịt, sau khi lọc, sườn cừu cắt kiểu pháp cap off đảm bảo là phần thịt 3 nhất: Ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

 

Xuất hiện nhiều trong các nhà hàng - khách sạn sang trọng, sườn cừu cắt kiểu Pháp ngon nhất là làm món nướng tẩm lá thyme, rosemarry ăn kèm sốt tiêu đen hoặc hầm với rượu vang, khoai tây.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll