Nguyên Hà Food

0

Chế Độ Ăn Kiêng Lành Mạnh Của Bạn Với Top Ý Tưởng Sau Đây

Ăn vặt có thể khó khăn khi cố gắng tuân theo một chế độ ăn kiêng cụ thể, bởi vì khó có thể biết loại thực phẩm nào phù hợp và loại thực phẩm nào tốt hơn.
Nhưng bạn không cần phải phớt lờ hoàn toàn những cơn thèm ăn đó, tất cả những gì bạn phải làm là ăn nhẹ một cách thông minh hơn. 

Thay vì với lấy túi khoai tây chiên hoặc kem bột bánh quy đó và hy vọng nó phù hợp với kế hoạch ăn kiêng của bạn, có rất nhiều lựa chọn ăn nhẹ dễ dàng sẽ thỏa mãn bất cứ cơn thèm ăn nào bạn đang phải đối mặt. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh hoa quả được sấy khô.

Nguyên Hà Food tổng hợp các món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe giúp thỏa mãn cơn đói đó ngay cả khi cơn thèm ăn tồi tệ nhất ập đến. 

Những món ăn nhẹ này được đóng gói với những thứ tốt, có nghĩa là chúng có những lợi ích bổ sung khác cũng tốt cho sức khỏe của bạn, khiến chúng trở nên thú vị hơn.

 

Cùng Kết Hợp Các Loại Hạt Với Nhau

Được làm từ các loại hạt, hạt và trái cây sấy khô, vì vậy đây là một món ăn nhẹ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nó không chỉ giàu protein mà còn tốt cho tim mạch và giảm lượng đường trong máu của bạn. 

Bất kỳ loại hạt nào trong hỗn hợp đường mòn của bạn cũng có khả năng chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin, bao gồm cả magie.

Vì vậy, mặc dù hỗn hợp đường mòn của bạn đang tiếp thêm năng lượng cho bạn trong suốt buổi chiều uể oải đó, nhưng nó cũng  giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh các loại hạt mix với nhau.

Một điều cần lưu ý: không phải tất cả các hỗn hợp dùng thử đều giống nhau. Một số có thể chứa nhiều đường nhờ có tất cả sôcôla và kẹo được thêm vào. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó ngọt ngào, kết hợp với đường mòn với sô cô la đen.

Khi thêm nguyên liệu hoặc mua hỗn hợp đường mòn đã được làm sẵn, hãy nhớ tìm những nguyên liệu thô và không ướp muối. Điều này không chỉ giữ cho lượng natri ở mức thấp mà còn cho phép bạn thực sự nếm được hương vị của những nguyên liệu thơm ngon này.

 

Sữa Chua Hy Lạp Với Quả Mọng Tươi Là Một Lựa Chọn Tuyệt Vời

Chúng tôi yêu thích sữa chua Hy Lạp nó không chỉ đặc hơn sữa chua thông thường, giúp chúng tôi cảm thấy no lâu hơn mà còn có hương vị thơm ngon. Thêm một số quả mọng tươi và bạn đã có một món ngọt tốt cho sức khỏe. 

Sữa chua Hy Lạp không chỉ giúp bạn no mà còn giúp tăng cường trao đổi chất. Mặt khác, các loại quả mọng rất tuyệt để thêm vào hỗn hợp không chỉ đơn giản vì chúng có hương vị tuyệt vời mà còn vì chúng chứa ít calo và có những lợi ích to lớn cho sức khỏe, bao gồm hỗ trợ chức năng não đồng thời giúp chống ung thư. Vẫn chưa bán? Các loại quả mọng cũng có khả năng giúp giảm viêm.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh món Sữa chua Hy Lạp.

Sử dụng sữa chua Hy Lạp nguyên chất và trộn với các loại quả mọng yêu thích của bạn để có một món ngọt giúp bạn no lâu và tràn đầy năng lượng. 

Mặc dù bản thân đây đã là món ăn hoàn hảo, nhưng bạn cũng có thể rưới một ít mật ong lên trên để tăng thêm vị ngọt hoặc rắc granola khi muốn ăn thêm một chút giòn. 


 

Quả Hạch Thích Hợp Cho Chế Độ Ăn Kiêng Của Bạn

Các loại hạt luôn là một lựa chọn tốt khi ăn vặt lành mạnh, vì chúng chứa nhiều chất xơ, protein và chất béo lành mạnh. Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân,  Livestrong khuyên dùng các loại hạt vì chúng có khả năng giúp bạn no lâu hơn các loại đồ ăn nhẹ khác. 

Mặc dù tất cả các loại hạt điều bổ dưỡng, nhưng một số loại hạt mang lại những lợi ích khác nhau. Ví dụ, quả phỉ có nhiều folate, giúp tế bào của bạn phát triển và quả hạch Brazil chứa nhiều selen, có thể giúp chữa bệnh tuyến giáp.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh hạt hạnh nhân, hạt điều và hạt óc chó.

Chỉ cần cẩn thận đừng lạm dụng nó khi ăn vặt. Mặc dù các loại hạt chứa nhiều chất béo tốt, nhưng vẫn có thể dễ dàng ăn quá đà khi nói đến khẩu phần ăn. Ăn các loại hạt ở mức độ vừa phải là cách tốt nhất để tận hưởng tất cả những lợi ích mà các loại hạt mang lại. 

Và hãy chắc chắn ăn các loại hạt thô thay vì những loại đã được tẩm muối hoặc đường. Mayo Clinic  cảnh báo những loại này có thể ngon, nhưng không có gì ngạc nhiên khi không bổ dưỡng như các loại hạt thô. 


 

Bắp Rang Bơ

Bỏng ngô là một món ăn nhẹ tuyệt vời và bạn thậm chí không cần phải ngồi trong rạp chiếu phim để thưởng thức nó. 

Vì vậy, mặc dù chúng ta có thể liên tưởng bỏng ngô với một hộp bơ khổng lồ, những loại bỏng ngô mà bạn thực sự nên ăn vặt là một phiên bản tốt cho sức khỏe hơn được làm ngay tại nhà của bạn. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh bắp rang bơ món ăn vặt ngọt ngào.

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ giải thích rằng bỏng ngô có nhiều chất xơ,  giúp bạn cảm thấy no và có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Và khi bạn làm bỏng ngô tại nhà, nó cũng có thể chứa ít calo, tùy thuộc vào cách bạn chọn phủ lên trên, vì vậy bạn có thể thưởng thức món ăn nhẹ này mà không phải lo lắng về việc lạm dụng nó. 

Trang trí cho bỏng ngô của bạn một chút muối biển, gia vị chanh ớt hoặc một ít đường quế để đạt được hương vị mà bạn yêu thích.

 

Đậu Nành Thì Sao

 

Đậu Nành có rất nhiều lợi ích sức khỏe để nhai. chúng có hàm lượng protein cao nên bạn sẽ nhận được rất nhiều năng lượng tự nhiên khi ăn edamame và no lâu hơn sau khi thưởng thức chúng. 

Đậu nành chứa nhiều chất xơ và vitamin K, đồng thời có khả năng giúp giảm cholesterol, khiến edamame trở thành một món ăn nhẹ lành mạnh.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh đậu nành xanh tươi hấp dẫn.

Chúng tôi yêu thích đậu nành không chỉ vì những lợi ích sức khỏe vững chắc mà nó mang lại cho cơ thể chúng ta mà còn vì hương vị bơ và ngọt ngào. Có rất nhiều cách để ăn nhẹ với những hạt đậu xanh này, bao gồm cả cách truyền thống nhất: hấp và rắc muối biển. 

Nhưng tất cả chúng ta đều muốn thử những điều mới với đồ ăn nhẹ của mình và nói rằng việc thêm gia vị cho edamame với năm bánh mì nướng muối và hạt vừng  chắc chắn rất đáng để thử.

 


Dưa Hấu Cũng Không Tồi

Có một lý do tại sao dưa hấu là một món ăn giải nhiệt được ưa chuộng trong những tháng hè nóng nực. Nó không chỉ chứa ít calo mà còn chứa rất nhiều nước ( lên tới 92% ) để giữ cho bạn đủ nước đó là lý do tại sao nó có vị rất ngon vào những ngày thực sự nóng ẩm. 

Và màu hồng xinh đẹp đó không chỉ để trưng bày. màu sắc này đến từ chất chống oxy hóa lycopene, được cho là giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh các miếng dưa hấu đỏ mộng cùng nước ép dưa hấu ngọt ngào.

Nhưng không nhất thiết phải là 90 độ và oi bức mới có thể thưởng thức loại trái cây ngon ngọt này. Dưa hấu là món ăn vặt giải khát tốt cho sức khỏe vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. 

Đơn giản chỉ cần cắt nó ra hoặc cắt thành khối và cho vào món salad yêu thích của bạn. Và trong trường hợp bạn chưa sẵn sàng ăn nhiều dưa hấu, loại quả này chứa nhiều vitamin A, B6 và C có thể giúp giữ cho làn da của bạn đẹp và mềm mại.

 


Món Hummus

Được đóng gói với chất xơ lành mạnh, hummus là một món ăn nhẹ bổ dưỡng sẽ hoàn thành tốt công việc và theo công việc, chúng tôi có nghĩa là cung cấp cho cơn đói đó. Hummus được làm bằng đậu xanh, một loại đậu mạnh mẽ mang lại những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

Hummus cũng được làm bằng các thành phần ấn tượng khác, bao gồm dầu ô liu và tỏi, có thể giúp giảm viêm.

Và mặc dù hummus tốt cho bạn, nhưng những gì bạn kết hợp với nó có thể không phải lúc nào cũng như vậy. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh món hummus.

Chúng tôi biết việc nạp vào cơ thể bánh mì hoặc bánh quy giòn hấp dẫn như thế nào, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn ăn nhẹ lành mạnh, ít carb, thì bạn có thể muốn ăn một phần rau cắt nhỏ như cần tây và cà rốt que. 

Một lựa chọn khác là thưởng thức hỗn hợp rau và bánh mì pita, để bạn có được những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới.


 

Thanh Granola Hay Còn Được Gọi Là Bánh Granola

Nếu bạn đang thèm thứ gì đó ngọt ngào sẽ thực sự khiến bạn no, thì một số thanh granola nhất định có thể làm được điều đó. Được đóng gói với các nguyên liệu thơm ngon như bơ đậu phộng, yến mạch cán mỏng, sôcôla và hạt, các thanh granola là món ăn hoàn hảo khi bạn thèm đồ ngọt. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh những thanh granola.

Những thanh này lành mạnh và giàu chất xơ, cung cấp một bữa ăn nhẹ tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một lựa chọn lành mạnh hơn. Cá nhân chúng tôi rất hâm mộ những thanh năng lượng Hạnh nhân Quinoa tự làm này, ngọt nhưng dai và chứa nhiều protein. 

Hãy lưu ý đến những thanh granola bạn chọn, vì một số có chứa đường và carbs. May mắn thay, bạn sẽ có thể phân biệt những thứ này với những phiên bản lành mạnh hơn khá dễ dàng. Thay vì được làm bằng nguyên liệu tự nhiên và thô, nhãn sẽ được bổ sung thêm đường và chất làm ngọt.

 


Táo Với Bơ Đậu Phộng

Nghe táo là tốt cho bạn không có gì mới. Táo nổi tiếng là "tránh xa bác sĩ", vì vậy chúng tôi đã biết rằng chúng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Táo rất giàu chất xơ gọi là pectin, mà Insider giải thích có thể giúp ích cho sức khỏe đường ruột và hệ thống miễn dịch của bạn. 

Nhưng bạn có biết việc nhai táo khi ăn táo cũng có lợi không? Nhai thực sự giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn vì bạn đang dành thời gian cho việc ăn uống thay vì nuốt chửng và không thực sự thích thú với nó. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh món Bơ đậu phộng vào các thanh táo cắt lát.

Hài hước làm thế nào nó hoạt động. Vì vậy, chúng tôi nói, hãy để nguyên vỏ và tiếp tục nhai nhiều hơn.

Bơ đậu phộng cũng có thể giúp bạn no lâu hơn. khi được thưởng thức với số lượng có kiểm soát, bơ đậu phộng là một món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe với nhiều protein, có thể giúp duy trì năng lượng của bạn. 

Khi chấm táo với bơ đậu phộng, bạn sẽ có một món ăn nhẹ ngọt ngào và bổ dưỡng mà không phải lo lắng về việc phá hỏng chế độ ăn kiêng của mình. 


 

Phô Mai Sợi Hay Các Thanh Phô Mai Que

Một lựa chọn ăn nhẹ đơn giản khác, mang theo khi di chuyển là phô mai sợi. Vì nó được đựng trong giấy gói nên bạn có thể dễ dàng bỏ phô mai dây vào túi để thưởng thức sau này. Chỉ cần bóc lớp nhựa ra và bạn đã sẵn sàng để sử dụng. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh các thanh phô mai sợi que.

Khi xem nhãn dinh dưỡng trên pho mát sợi, bạn sẽ nhận thấy nó có ít calo hơn các loại pho mát khác, nhưng những que nhỏ này vẫn cung cấp nhiều protein để giúp thỏa mãn cơn đói đó. Khi chọn phô mai sợi cho bữa ăn nhẹ, hãy chọn loại làm từ phô mai mozzarella, loại phô mai có thể chứa ít muối và chất béo bão hòa hơn các lựa chọn khác.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh phô mai sợi đang được bán tại Nguyên Hà Food với giá 80.000vnđ/Gói/200gr / XEM NGAY

Phô mai Sting rất tuyệt nhưng cũng có thể ăn kèm với các món khác. Bánh quy giòn làm từ lúa mì nguyên cám là một lựa chọn tốt khi bạn đang tìm kiếm một món ăn giòn hơn hoặc thử kết hợp phô mai sợi với một phần trái cây, chẳng hạn như nho, để giúp mang lại cảm giác như đang đi dã ngoại.

 

Trứng Luộc Chín Là Cách Đơn Giản

Một món ăn nhẹ đơn giản mang lại vô số phần thưởng, một quả trứng luộc chín là một loại protein nạc sẽ giúp bạn no lâu. Loại thực phẩm này không chỉ chứa nhiều protein mà một quả trứng luộc chín còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, tất cả đều tốt cho cơ thể bạn khỏe mạnh. 

Vitamin D giúp não của bạn hoạt động bình thường, trong khi canxi có trong lòng đỏ trứng có thể giúp xương của bạn chắc khỏe, theo Mayo Clinic.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh các quả trứng được luộc chín trông rất hấp dẫn đúng không nào.

Luộc trước vài quả trứng để chúng nguội bớt và sẵn sàng đập vỏ khi đói. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải chỉ ăn một quả trứng luộc chín như một món ăn nhẹ. Có nhiều lựa chọn khác nhau để kết hợp trứng luộc chín của bạn, chẳng hạn như làm món salad trứng hoặc thay vào đó là trứng luộc. 

Hoặc bạn có thể làm cho nó thực sự thú vị và bao gồm món ngon nhất của cả hai thế giới: salad trứng nghiền.

 


Cải Xoăn

Cải xoăn được biết đến là một loại rau siêu xanh và chúng ta không thể tranh cãi về điều đó. Với tất cả các lợi ích sức khỏe của nó (bao gồm khả năng bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tiểu đường loại 2, cộng với khả năng giúp hỗ trợ một trái tim khỏe mạnh), cải xoăn là loại rau bạn không nên từ chối. Ăn cải xoăn vào bữa tối là rất tốt, nhưng ăn ít cải xoăn trong bữa ăn nhẹ cũng vậy. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh rau cải xoăn nướng bằng lò nướng.

Chúng tôi yêu thích cải xoăn vì chúng là lựa chọn tốt cho sức khỏe hơn khi thèm một món ăn nhẹ giòn. những loại rau lá xanh giòn này có thể giúp bổ sung năng lượng cho ngày của bạn và vì chúng ít calo nên bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích mà không cần quan tâm đến mục tiêu ăn kiêng của mình.

 


Pudding Hạt Chia

Điều đặc biệt về bánh pudding hạt chia là nó trông cực kỳ hấp dẫn, nhưng vẫn thực sự tốt cho bạn. Thành phần chính là hạt chia,Có nhiều chất xơ và có chất chống oxy hóa có thể giúp chống viêm. 

Những loại hạt này không chỉ tốt cho cơ thể của bạn mà còn có hương vị hạt dẻ nhẹ, thực sự rất linh hoạt, vì vậy chúng có thể được thêm vào bất kỳ món ăn nào bất kể hương vị như thế nào.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh pudding hạt chia.

Bánh pudding hạt chia vừa no vừa ngon, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đói cồn cào trong vòng một giờ sau khi ăn nhẹ. Nếu bạn quan tâm đến việc lên kế hoạch trước, chúng tôi khuyên bạn nên thử  món bánh pudding dừa hạt bạch đậu khấu được làm bằng yến mạch để qua đêm. 

Bạn có thể chuẩn bị từ đêm hôm trước, vì vậy tất cả những gì bạn phải lo lắng vào sáng hôm sau là ăn uống.

 


Bơ Toast

Chúng tôi biết, chúng tôi biết. Bánh mì nướng bơ là một món ăn thời thượng đến nỗi nó gần như đã quá chín. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận mức độ tuyệt vời của món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe này giúp bạn no lâu mà vẫn thưởng thức được những gì bạn đang ăn. 

Bơ chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh, và khi bạn chọn loại bánh mì phù hợp để ăn cùng với nó, (chẳng hạn như loại nhiều ngũ cốc), bạn cũng sẽ nhận được nhiều chất xơ hơn trong lát bánh mì nướng đó. Cholesterol và hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ cảm ơn bạn.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh miếng bánh mì được phết một lớp bơ và trứng.

Một lý do khác tại sao chúng ta vẫn không thể có đủ bánh mì nướng bơ? Nó rất dễ làm, chỉ cần thực sự cần hai thành phần. 

Tuy nhiên, món ăn đơn giản này cũng cực kỳ linh hoạt (một lý do nữa khiến chúng tôi yêu nhau) vì vậy bạn có thể kết hợp mọi thứ bằng cách thêm các món khác, chẳng hạn như cá hồi, hạt vừng, cà chua hoặc hành tây. 

Đương nhiên, không có gì đáng nói khi ăn vặt vào giữa buổi sáng như một quả trứng luộc ở trên.

 


Món Guacamole

Nói về bơ, bạn sẽ nhận được rất nhiều bơ và tất cả lợi ích của chúng bằng cách đánh bông một bát guacamole tươi. 

Vì nó được làm bằng bơ như đã nói ở trên, chứa nhiều chất béo lành mạnh, nên ăn vặt với guacamole là một lựa chọn chắc chắn. Nó có thể trông nhẹ, nhưng nhờ những quả bơ nghiền nhỏ đó, guacamole là một trong những món ăn nhẹ sẽ giúp bạn no lâu hơn. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh món guacamole.

Và khi bạn thêm các thành phần guacamole truyền thống khác, bạn thậm chí còn nhận được nhiều lợi ích hơn cho sức khỏe chưa kể đến rất nhiều hương vị. 

Hành tây đỏ cắt nhỏ không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn có thể giúp ích cho hệ tiêu hóa của bạn nhờ vào prebiotics của nó. Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, trong khi rau mùi có thể giúp giảm viêm.

Khi tìm ra thứ gì để kết hợp với guacamole của bạn, hãy chọn bánh tortilla nướng. Các loại rau, như cần tây hoặc ớt chuông, cũng là những lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu bạn đang muốn tránh xa khoai tây chiên hoàn toàn.

 

Phô Mai Cottage với Trái Cây

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, là nguồn cung cấp protein và canxi dồi dào, phô mai tươi chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nhờ chứa nhiều protein cùng với kết cấu đặc, phô mai tươi có thể khiến bạn no đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng vitamin B và các chất dinh dưỡng khác. 

Ngoài ra, phô mai tươi là một món ăn nhẹ ít calo, vì vậy nó sẽ hoạt động tốt với bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh phô mai Cottage với dâu tây / Bạn có thể tham khảo các loại Phô Mai tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Phô mai tươi không có nhiều hương vị, nhưng đó là điều làm cho nó trở nên hoàn hảo. Đó là một món ăn kèm tuyệt vời với nhiều loại nguyên liệu khác, chẳng hạn như rau thơm và rau tươi hoặc trái cây như chuối và dứa. 

Nếu bạn không có sẵn trái cây hoặc rau tươi, đừng lo lắng. Hãy thử trộn nước sốt táo với một chút quế để có món ăn nhẹ ngọt ngào, dễ làm.

 


Sô Cô La Đen Phủ Hạnh Nhân

Sô cô la đen và hạnh nhân là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và giòn, nhưng bạn có biết rằng nó cũng có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe không? sô cô la đen không chỉ giúp giữ cho trái tim khỏe mạnh mà còn có thể cải thiện tâm trạng của bạn, khiến bạn cảm thấy cực kỳ dễ chịu khi ăn. 

Sô cô la đen cũng có thể giúp giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh và đảm bảo quá trình trao đổi chất của bạn luôn trong tầm kiểm soát, nhờ chất xơ "khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột". 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hạnh nhân có hàm lượng protein cao, vì vậy chúng cung cấp cho bạn năng lượng tăng cường khi cần thiết để vượt qua cơn suy nhược buổi chiều hôm đó. Trộn chúng cùng với sô cô la đen và bạn sẽ có được một món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe chỉ sau vài lần cắn. 

Nhưng đừng quá lo lắng mặc dù sô cô la đen có thể có ít chất béo và calo hơn các loại kẹo khác, nhưng nó vẫn có hàm lượng chất béo cao, giống như các loại hạt. Ăn quá nhiều món ăn nhẹ này trong một lần có thể khiến bạn cảm thấy quá no vào bữa tối. 

 

Đậu Xanh Rang

Đậu xanh, hay đậu garbanzo, là một loại đậu chứa nhiều protein được một số người coi là một "siêu thực phẩm". đậu xanh cũng chứa choline, có thể giúp kiểm soát trí nhớ và cơ bắp. 

Và vì chúng có nhiều chất xơ nên đậu xanh có khả năng giúp giảm cholesterol và giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động bình thường. 

Mặc dù bạn có thể chỉ cần ăn những chú nhỏ này ngay lập tức, những việc rang chúng sẽ thực sự đưa món ăn nhẹ này lên một tầm cao mới. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Một trong những cách đơn giản nhất để nướng đậu xanh là rắc dầu ô liu, muối biển và bột cà ri lên chúng rồi cho vào lò nướng. Kết quả cuối cùng sẽ mang lại một số hương vị nghiêm túc mà không quá choáng ngợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt, thì có vô số cách để tạo hương vị cho món đậu gà nướng của bạn, chẳng hạn như  công thức món za'atar phong vị ngọt và cay của chúng tôi.

 

Cá Ngừ Đóng Hộp Trên Bánh Quy Giòn

Một hộp cá ngừ có thể là một món ăn nhẹ tuyệt vời khi bạn thực sự đói vì nó được làm từ protein nạc. Cá cũng là một nguồn cung cấp vitamin D dồi dào, không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. 

Cá ngừ đóng hộp có chứa sắt và axit béo omega-3, tất cả đều là những chất tốt giúp bạn chống lại sự mệt mỏi và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh món bánh quy kèm một lớp cá ngừ đóng hộp / Tham khảo cá ngừ đóng hộp tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Bạn thậm chí không cần phải cầu kỳ khi ăn cá ngừ đóng hộp, điều này làm cho nó ngon hơn. Chọn khuấy một ít sốt mayonnaise và nụ bạch hoa để tăng thêm hương vị và kết cấu mịn, đồng thời kết hợp với bánh quy giòn ít chất béo hoặc làm từ lúa mì nguyên chất. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh cá ngừ đóng hộp tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Nếu bạn muốn món gì đó ngon hơn, hãy thử thêm đậu hoặc một quả trứng để có nhiều protein hơn và chắc chắn sẽ giúp bạn no cho đến bữa tối, chẳng hạn như món salad niçoise nhỏ. 

 

Một Ly Sinh Tố Tươi Ngon

Khi nghĩ đến sinh tố, chúng ta nghĩ ngay đến một món ăn nhẹ bổ dưỡng nhưng một số loại sinh tố có thể chứa nhiều đường, đặc biệt nếu chúng được làm sẵn.

Nếu bạn định tự làm hoặc đặt một ly tươi từ quầy nước trái cây (mà chúng tôi nghĩ là cách tốt nhất để thưởng thức một ly sinh tố), bạn sẽ có khả năng giữ cho nó khỏe mạnh như bạn muốn chỉ bằng cách sử dụng thực phẩm toàn phần.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Đặt hàng hoặc làm sinh tố của bạn không thêm đường (đường tự nhiên từ trái cây sẽ làm cho nó đủ ngọt) và cân nhắc thêm một số protein (nghĩ về tất cả các thành phần bổ dưỡng mà chúng ta đã thảo luận trước đó: sữa chua, hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng, bơ và hạt chia ) để giúp bạn no suốt cả ngày.

Lợi ích sức khỏe của một ly sinh tố thực sự phụ thuộc vào những gì bạn cho vào đó, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. 

Trái cây và rau quả đều có những lợi ích sức khỏe riêng và mặc dù bạn không nhất thiết phải bổ sung protein, nhưng đó là một cách tuyệt vời để bạn không ăn thêm bất kỳ bữa ăn vặt nào, do đó, đây là lựa chọn tốt nhất và lành mạnh nhất.

 

Sữa Chua Đông Lạnh

Ai lại không thích một bát kem lớn sau một ngày dài? Thật may mắn cho những ai hảo ngọt, việc đổi món kem yêu thích của bạn bằng sữa chua đông lạnh có thể giúp bạn tuân thủ kế hoạch ăn kiêng của mình. 

LiveStrong cho biết, món ăn đông lạnh này không chỉ ngon mà còn có thể giúp ích cho hệ tiêu hóa của bạn, vì nó có thể chứa vi khuẩn sống. 

Các lợi ích khác của việc ăn sữa chua đông lạnh có thể bao gồm hỗ trợ mật độ xương và sức khỏe tim mạch.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Sữa chua đông lạnh nói chung cũng ít calo và chất béo hơn kem, chỉ cần nhớ đọc nhãn dinh dưỡng của bạn và coi chừng quá nhiều đường.

Hãy đối xử với sữa chua đông lạnh như cách bạn đối xử với món kem của mình và phủ lên trên lớp phủ yêu thích của bạn, bao gồm trái cây tươi (hoặc  dâu tây nướng ), quả óc chó hoặc một ít sốt socola (hãy chọn sô cô la đen, vì chúng tôi biết rằng loại sôcôla này tốt cho sức khỏe nhất lợi ích). 

Bạn cũng có thể khéo léo hơn và làm  vỏ sữa chua đông lạnh, một món ăn nhẹ phổ biến làm từ quả mọng, sữa chua và mật ong, tất cả đều được đông lạnh cùng nhau trên khay nướng. Chỉ cần phá vỡ và thưởng thức.

 


Salad Hy Lạp

Khu vực Địa Trung Hải biết một hoặc hai điều về ẩm thực bổ dưỡng nhưng đầy hương vị, và điều này bao gồm cả món salad của nó. Salad Hy Lạp không chỉ đẹp mắt với đủ màu sắc tươi sáng mà còn vô cùng ngon và bổ dưỡng. 

Món ăn này ít calo vì chứa nhiều rau và chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nếu bạn đang tránh một thành phần cụ thể, khiến món ăn trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một món ăn nhẹ phù hợp với chế độ ăn kiêng. cà chua và rau diếp cung cấp nhiều vitamin C và A, trong khi dưa chuột có một lượng kali tốt.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Theo truyền thống, món salad Hy Lạp bao gồm cà chua, dưa chuột, hành tây, Feta và ô liu, tất cả đều được trộn với dầu ô liu, nhưng bạn luôn có thể thêm nhiều nguyên liệu hơn vào đĩa. Hãy thử thêm protein nạc, chẳng hạn như thịt gà hoặc cá, hoặc lát bơ nếu bạn muốn giữ cho nó thân thiện với người ăn chay. 

Bất kể bạn chế biến món salad kiểu Hy Lạp như thế nào, bạn sẽ không phải thất vọng với sự trưng bày đầy màu sắc của các nguyên liệu thơm ngon và bổ dưỡng. 

 


Gà Tây Cuộn Roll-up

Nếu đang tìm kiếm một món ăn nhẹ ít carb dễ làm, bạn có thể cân nhắc thưởng thức món gà tây cuộn trong thời gian sắp tới. protein nạc từ gà tây sẽ cung cấp một bữa ăn nhẹ đáng kể, những điều chúng tôi thực sự thích về món ăn này là cách chúng tôi có thể chế biến nó theo ý thích của mình.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Nếu bạn không cảm thấy lớp bọc bánh tortilla (hoặc có thể không có bất kỳ thứ gì trong bếp của bạn vào lúc này), hãy sử dụng thịt gà tây hoặc rau diếp làm phần bên ngoài của bạn, cuộn nó xung quanh bất cứ thứ gì bạn chọn, chẳng hạn như pho mát, dưa chuột, cà chua hoặc rau diếp. gia vị như mù tạt. 

Chúng tôi cũng thích thêm một xiên dưa chua để tăng thêm hương vị thơm ngon. Nếu đang vội (hoặc chỉ muốn đơn giản), bạn luôn có thể kết hợp món gà tây cổ điển và pho mát: hai nguyên liệu này chứa nhiều protein giúp bạn hài lòng.


 

Salad Trứng Gà

Như đã nêu trước đây, trứng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm thực phẩm phù hợp với chế độ ăn kiêng của mình và chúng không chỉ dành cho bữa sáng. Trứng có hàm lượng protein cao nên dùng trong bữa ăn nhẹ sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng khi bạn cần. 

Ngoài ra, chúng còn có các lợi ích sức khỏe bổ sung khác, bao gồm giữ cho mọi thứ từ bộ não đến hệ thống miễn dịch của chúng ta hoạt động bình thường.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

salad trứng là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ vì nó ít carb và gây no, đồng thời có thể được tùy chỉnh theo sở thích của bạn với một số bổ sung dễ dàng.

Món salad trứng có thể được làm với ít (hoặc nhiều) nguyên liệu tùy thích. Bạn không thể sai với một ít sốt mayonnaise và rắc muối và hạt tiêu, nhưng bạn cũng có thể thay đổi mọi thứ bằng cách thêm bất cứ thứ gì từ mù tạt dijon và bánh sừng bò cắt nhỏ cho đến các loại thảo mộc tươi, chanh hoặc thậm chí là sữa chua Hy Lạp. 

Ăn trực tiếp từ bát, gói thành gói rau diếp hoặc nhét bên trong ớt chuông hoặc bơ. 

 


Cá Hồi Hun Khói Với Dưa Chuột

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó lạ mắt hơn một chút để cải thiện thói quen ăn vặt hàng ngày của mình, tại sao bạn không thử cá hồi hun khói? Đây là lý do tại sao chúng tôi yêu thích cá hồi hun khói: nó không chỉ là một nguồn protein vững chắc, mà EatWell còn khẳng định rằng nó cũng giúp quá trình trao đổi chất của chúng ta diễn ra lành mạnh. Hai chiến thắng lớn trong cuốn sách của chúng tôi. 

Và ngay cả khi nói đến thực phẩm thân thiện với chế độ ăn kiêng, chúng tôi đang tìm kiếm thứ gì đó có vị ngon (bạn sẽ nhận thấy không có bánh gạo không muối trong danh sách này). May mắn thay, thành phần này có hương vị đậm đà, khói vô cùng mà chúng ta không thể có đủ.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh cá hồi xông khói và phô mai kèm dưa chuột / Xem ngay Cá Hồi Xông Khói

Cá hồi hun khói luôn làm hài lòng đám đông khi được phục vụ trên món crostini trong một bữa tiệc, nhưng cũng có thể thú vị không kém khi thưởng thức khi ở nhà trong chiếc quần thể thao của bạn. 

ca-hoi-xong-khoi-smoked

Hình ảnh cá hồi xông khói tại Nguyên Hà Food / Xem ngay Cá Hồi Xông Khói

Chắc chắn, bạn có thể thêm nó vào bánh quy giòn, nhưng chúng tôi thích sử dụng dưa chuột làm nền, sau đó thêm pho mát kem (hoặc sữa chua Hy Lạp) và thì là. Nói về sự bùng nổ của hương vị trong một lần cắn.


 

Món Caprese Skewers

Là một món ăn nhẹ ít calo, dễ ăn, xiên nướng Caprese là món khoái khẩu của người hâm mộ. Chỉ có bốn thành phần cần thiết: cà chua bi, bocconcini (hay còn gọi là những quả bóng mozzarella nhỏ), húng quế tươi, và một ít balsamic hoặc một ít dầu ô liu. 

Món ăn nhẹ này cực kỳ đơn giản để làm và trông cũng khá ngon. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Phần thưởng:  Medical News Today cho biết mozzarella tươi có hàm lượng protein cao, khiến nó trở thành một trong những loại pho mát tốt cho sức khỏe nhất.

Nếu bạn lục tung căn bếp của mình và dường như không tìm thấy xiên que nào, bạn không cần phải lo lắng. Bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn này theo cách cũ bằng cách biến nó thành món salad Caprese. 

Đơn giản chỉ cần xếp tất cả các thành phần lên nhau trên đĩa thay vì xiên chúng bằng xiên. (Đây cũng là lựa chọn tốt nhất nếu bạn có cà chua thông thường và phô mai mozzarella thay vì cà chua bi và cà chua bi nhỏ.) Cho dù bạn chọn xếp đồ ăn nhẹ theo cách nào, chúng tôi hứa rằng sáng tạo Caprese của bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Hoa Quả Sấy Khô

Mặc dù trái cây tươi là một món ăn nhẹ cực kỳ bổ dưỡng phù hợp với hầu hết các chế độ ăn kiêng, nhưng chúng tôi cũng thích trái cây sấy khô. 

Mặc dù hàm lượng nước có thể đã bị loại bỏ trong quá trình sấy khô nhưng điều đó không có nghĩa là nó không tốt cho sức khỏe. 

Trái cây sấy khô chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa hơn tươi, tốt cho tim và chế độ ăn uống của bạn. Và nếu đó không phải là lý do đủ để nhai, trái cây sấy khô cũng có thể giúp tăng cường trao đổi chất của bạn.

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Hình ảnh các loại quả sấy khô.

Một điều tuyệt vời khác về trái cây sấy khô (ngoài tất cả các lợi ích sức khỏe) là bạn có thể ăn nó mà không cần suy nghĩ hay chuẩn bị nhiều cho bữa ăn nhẹ. 

Đơn giản chỉ cần ăn trái cây sấy khô ngay trong hộp, hoặc trộn chúng với một số loại hạt và granola để có một hỗn hợp đường mòn tự làm dễ dàng. 

Chỉ cần nhớ kiểm tra nhãn dinh dưỡng và chú ý đến khẩu phần ăn:  Health.com cảnh báo rằng một số loại trái cây sấy khô được đóng gói với đường bổ sung.

 


Gỏi Atiso

Chúng tôi là những người yêu thích trái tim atisô. Và thực sự, làm thế nào chúng ta có thể không được? Hương vị nhẹ, hơi béo và đắng của chúng rất phù hợp với rất nhiều nguyên liệu, đó có lẽ là lý do tại sao chúng được thêm vào nhiều món ăn. 

Tim atisô có thể được ăn nhiều tùy thích, nhưng chúng tôi thích thêm chúng vào món salad đơn giản để ăn nhẹ trong ngày. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Trộn ớt đỏ, ô liu và giấm balsamic để có một món ăn nhẹ nhanh chóng và dễ dàng, tốt cho sức khỏe và ngon miệng, hoặc mua chúng đã được ướp sẵn và bỏ qua hoàn toàn công việc chuẩn bị. 


Chỉ cần cẩn thận khi sử dụng atiso ướp thay vì loại đơn giản có trong hộp. Mặc dù chứa đầy vitamin C và A, nhưng  Livestrong  tuyên bố rằng những quả bom hương vị nhỏ này có thể chứa khá nhiều calo và natri. Tùy thuộc vào kế hoạch ăn kiêng của bạn, đó có thể là những điều bạn đang muốn tránh.


 

Khoai Lang Nướng

Khi nghĩ đến khoai lang, bạn có thể nghĩ rằng chúng phù hợp nhất để làm món phụ cho bữa tối với món gà yêu thích của bạn. Tuy nhiên, riêng khoai lang cũng rất tuyệt vời như một bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn nhỏ. 

Chúng không chỉ có hương vị tuyệt vời (chúng tôi yêu thích vị ngọt nhẹ mà chúng mang lại), mà chúng còn tốt cho bạn. khoai lang là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nghĩa là chúng sẽ không làm tăng lượng đường trong máu của bạn và phù hợp với những người mắc hoặc có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. 

che-do-an-kieng-lanh-manh-cua-ban-voi-top-y-tuong-sau-day-cung-nguyen-ha-food

Và vì khoai lang có hàm lượng chất xơ và nước cao, chúng có thể giúp duy trì lối sống lành mạnh. Giàu vitamin, kali và magie, khoai lang chứa nhiều lợi ích dinh dưỡng. 

Ăn vặt một củ khoai lang có thể dễ dàng bằng cách cho một ít dầu vào lò nướng (hoặc lò vi sóng) và rắc một ít quế lên trên sau khi nướng chín vàng. 

Bạn cũng có thể tự làm khoai lang chiên hoặc khoai lang nghiền với quả hồ đào xắt nhỏ để có một bát đồ ăn thịnh soạn.


 

CÁC KÊNH CỘNG ĐỒNG KHÁC CỦA NGUYÊN HÀ FOOD:

 

=> FANPAGE NGUYÊN HÀ FOOD / FANPAGE KINGMEAT.VN <=

 

=> CỘNG ĐỒNG SĂN KHUYẾN MÃI CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

 

=> GROUP BEST REVIEW ẨM THỰC & THỰC PHẨM <=

 

=> GROUP HỌC NẤU ĂN CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

 

NGUYÊN HÀ FOOD – NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll