Nguyên Hà Food

0

Salad bacon với măng tây cùng với xốt Thousand Island- Dressing

Măng tây có vị thanh mát khi ăn có vị giòn ngọt rất hấp dẫn, đặc biệt măng tây còn được sử dụng để chữa được rất nhiều bệnh như bệnh đau dạ dày, bệnh huyết áp, bệnh ung thư… Chính vì vậy mà hôm nay món ăn mà Nguyên Hà Food muốn gửi đến tất cả các bạn đó là món salad bacon với măng tây. Món ăn vừa ngon, bổ và rất tốt đối với sức khỏe của mỗi người

Salad bacon với măng tây

                                                              Salad bacon với măng tây

Nguyên liệu chuẩn bị:

-Xà lách lolo xanh: 100g

-Xà lách lolo tím: 100g

-Rau mầm: 100g

-Măng tây xanh: 40g

-Nấm mỡ trắng: 30g (3 cái)

-Cà chua cherry: 36g (3 trái)

-Ba rọi xông khói tươi cắt lát NIPPONHAM : 2 lát (Khuyến cáo: bạn nên dùng thịt ba rọi xong khói cắt lát của  NIPPONHAM với hương vị cực kì hấp dẫn vì tính chất nửa nạc nửa mỡ điều đó tạo nên độ béo ngon, ngọt giúp món ăn của bạn trong hấp dẫn hơn)

Nước xốt Thousand Island Kewpie: 50ml với vị chua ngọt đặc trưng của cà chua, rau củ ngâm chua ngọt, vị béo và các gia vị thảo mộc sẽ giúp món Salad bacon với măng tây của bạn dậy vị hơn đó nhé.

Cách chế biến:

- Nấm mỡ cắt làm đôi hoặc làm 4 sau đó xào với dầu, nêm muối tiêu.

- Măng tây luộc chín, ngâm nước đá giữ màu xanh và cắt khúc.

- Ba rọi xông khói áp chảo, để ráo dầu.

- Cà chua cherry tròn cắt đôi hoặc làm 4.

Trình bày Cho hỗn hợp các loại rau xà lách lên dĩa trước  sau đó bỏ nấm, măng tây, cà chua, bacon và nước xốt Thousand Island.Vậy là chúng ta đã có một món ăn chế biến vô cùng dễ dàng mà còn cực kì ngon từ nước xốt Thousand Island Kewpie rồi đó.

Như vậy chỉ với thời gian ngắn là các bạn đã chế biến xong món salad bacon măng tây độc đáo và hấp dẫn. Chúc các bạn sẽ chế biến thành công. Bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những chuyên mục tiếp theo

Bình luận

Scroll