Nguyên Hà Food

0

Mẹo Chuẩn Bị Dễ Dàng Giúp Bạn Nấu Cá Ngừ Chín Đều Hơn

Khi nghĩ đến cá ngừ ahi, người  ta có thể nghĩ ngay đến cá ngừ vây vàng . Cả hai loại cá ngừ đều kết hợp tốt salad và rau củ nướng, mặc dù hương vị của chúng khá khác nhau. 

Cá vây vàng chắc và có vị nhẹ trong khi cá mắt to có vị đậm đà rõ rệt, cũng như hương vị giống như bơ và chứa đầy chất béo.

Nướng ahi cá ngừ trong chảo là một trong những phương pháp nấu ăn phổ biến hơn.Mặc dù công bằng mà nói sử dụng vỉ nướng, lò nướng hoặc nồi chiên không dầu cũng là những lựa chọn phù hợp.

 

meo-nau-ca-ngu-nguyen-ha-food

Hình ảnh có ngừ file bạn có thể tham khẩu hoặc order : TẠI ĐÂY

Khoảng ba hoặc bốn phút trong chảo là tất cả những gì cá ngừ cần để nấu chín hoàn hảo và điều đó thường đòi hỏi phải chín. Nước sốt kết hợp nước tương, gừng hoặc các thành phần khác cũng có thể được sử dụng để tạo hương vị cho cá ngừ trước khi nấu.

Nấu cá ngừ ahi dễ dàng như vậy, nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm làm món ăn này hoàn hảo. Một trong số đó liên quan đến sự tương phản không hấp dẫn của sự khô khan với nội thất thô sơ. 

 

Cá Ngừ Ở Nhiệt Độ Phòng

Vì vậy, làm thế nào để cá ngừ kết thúc khô và sống đồng thời? Theo Delighted Cooking , nguyên nhân là do cá ngừ bị lạnh . Nếu bạn lấy thẳng từ tủ lạnh và cho vào chảo, bên trong có thể sẽ vẫn lạnh như băng, điều này trái ngược hoàn toàn với bên ngoài của cá ngừ. 

Điều này dẫn đến mùi vị, kết cấu và tất nhiên là nhiệt độ sẽ không quá ngon miệng đối với khẩu vị.

 

meo-nau-ca-ngu-nguyen-ha-food

Hình ảnh món cá ngừ áp chảo.

Cách khắc phục đơn giản sau: Để cá ngừ  ở nhiệt độ phòng (quá trình này chỉ mất khoảng 30 phút). Bằng cách đó, nhiệt độ trong toàn bộ con cá ngừ sẽ bằng nhau hơn, có nghĩa là bên trong và bên ngoài của con cá ngừ thành phẩm sẽ trông ổn định hơn một chút.

Cũng cần lưu ý rằng nên sử dụng chảo nóng. Điều này giúp tạo lớp vỏ trên cá ngừ trong khi phần giữa được nấu chín hoàn hảo. 

Sử dụng nhiệt độ thấp hơn thường dẫn đến cá ngừ bị nấu quá chín, dẫn đến kết cấu và hương vị giống như cao su, không có bất kỳ độ ẩm nào.

Vì vậy, cho dù bạn đang nướng cá ngừ ahi cho một đêm sushi đầy màu sắc , hãy nhớ sử dụng bít tết cá ngừ ở nhiệt độ phòng thay vì dùng đá lạnh. Bằng cách đó, cá ngừ sẽ ẩm, mềm và đậm đà hương vị.

 

Thế Tôi Muốn Mua Cá Ngừ Thì Sao?

Phi lê Cá ngừ đông lạnh đóng bao nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về phi lê Cá ngừ đông lạnh đóng bao nhập khẩu là gì?  

cá ngừ phi lê đông lạnh

Hình ảnh cá ngừ đang được bán tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Giá phi lê Cá ngừ đông lạnh  đóng bao bao nhiêu và nên mua phi lê Cá ngừ đông lạnh đóng bao ở đâu? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 

XEM THÊM: Các Sản Phẩm Cá Đang Được Bán Tại Nguyên Hà Food.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

CÁC KÊNH CỘNG ĐỒNG KHÁC CỦA NGUYÊN HÀ FOOD:

 

=> FANPAGE NGUYÊN HÀ FOOD / FANPAGE KINGMEAT.VN <=

 

=> CỘNG ĐỒNG SĂN KHUYẾN MÃI CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

 

=> GROUP BEST REVIEW ẨM THỰC & THỰC PHẨM <=

 

=> GROUP HỌC NẤU ĂN CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

 

NGUYÊN HÀ FOOD – NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Bình luận

Scroll