Nguyên Hà Food

0

Loại Nấm Tốt Nhất Để Kết Hợp Với Bít Tết Của Bạn

Bít tếtkhoai tây nó cũng thật sự tuyệt vời?. Bít tết và nấm đúng là sự kết hợp ăn ý trên trời. Được đóng gói với hương vị umami, nấm là sự bổ sung hoàn hảo cho món bít tết, vì vị umami của chúng làm tăng hương vị phong phú của thịt, vì nấm được mô tả là đầy đủ và có hương vị sâu. 

Bổ sung cho món bít tết như một món ăn kèm hoặc nước sốt đi kèm, nấm là thứ bắt buộc phải có trong bữa tiệc bít tết tiếp theo của bạn.

BO-BIT-TET-VOI-SOT-NAM-MO

Từ portobellos và nút trắng đến sò và nấm hương, có rất nhiều loại nấm để bạn lựa chọn. Một số có thể dễ tìm thấy trong các siêu thị địa phương hơn những loại khác, nhưng tất cả đều có thể ngon khi được chế biến đúng cách. 

Mặc dù hầu hết có thể được sử dụng thay thế cho nhau đồng thời lưu ý thời gian nấu và hàm lượng nước khác nhau, chúng có hương vị và kết cấu khác nhau. 

Mọi người chắc chắn sẽ yêu thích khi có các công thức nấu ăn khác nhau, nhưng một số loại nấm chỉ đơn giản là kết hợp với bít tết sẽ ngon hơn những loại nấm khác.

 

Vậy Loại Nấm Nào Ngự Trị Ở Bảng Xếp Hạng?

Có thể khó để chọn ra món ưa thích khi nói đến nấm, nhưng  nấm mỡ ( nấm cremini ) là món ăn lý tưởng để kết hợp với bít tết. Thường được so sánh với portobello ,  nấm mỡ ( nấm cremini ) về cơ bản chỉ là portobellos trẻ hơn và thường được gọi là "nấm chuông bé". 

 nấm mỡ ( nấm cremini ) có màu nâu, nhỏ hơn nhiều so với phiên bản trưởng thành của chúng (portobello) và có nhiều hương vị. Với sự kết hợp của vị umami và vị đất đặc trưng, ​​nấm mỡ ( nấm cremini ) kết hợp rất tốt với bít tết.

Ở đâu đó giữa nấm nút màu trắng và một chiếc portobello, nấm mỡ ( nấm cremini ) cứng hơn và sẫm màu hơn những chiếc nút trắng, nhưng có kích thước linh hoạt hơn so với những chiếc portobel. 

BO-BIT-TET-VOI-SOT-NAM-MO

Nấu nhanh, nấm mỡ ( nấm cremini ) hoàn toàn ngon khi áp chảo nhanh với bơ và rau thơm, trở thành món ăn phụ thịnh soạn cho bất kỳ món bít tết nào. Ngoài ra, chúng rất lý tưởng để ném ngay vào chảo cùng với bít tết. 

Ngoài ra, chúng giữ nhiệt tốt khi nấu ở dạng lỏng và là chất nền lý tưởng khi làm nước sốt kem nấm, vì chúng rất thích hợp để truyền hương vị. 

Nếu bạn đang muốn thử một thứ gì đó khác biệt một chút, nấm khô chứa nhiều vị umami hơn, vì vậy ngay cả một lớp bụi nấm khô (đặc biệt là cremini) phủ lên miếng bít tết của bạn sẽ làm tăng hương vị của nó và thêm một số màu đất!

Hoặc bạn có thể thưởng thức món bò bít tết với sốt nấm truffles / XEM CHI TIẾT

NAM-TRUFFLES-SAUCE

XEM THÊM: 15 Loại Nấm Trong Món Âu và Cách Nấu Chúng Một Cách Ngon Nhất

XEM THÊM: 6 Phần Bò Làm Bít Tết Ngon Nhất Mà Người Mỹ Yêu Thích

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll