Nguyên Hà Food

0

Giảm 15% Toàn Bộ Cừu Úc Khay 350g – Giá Trị Dinh Dưỡng Của Thịt Cừu Mang Lại Như Thế Nào?

 

GIẢM 15% TOÀN BỘ CỪU ÚC KHAY 350G 

– GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA THỊT CỪU MANG LẠI NHƯ THẾ NÀO?

 

Thịt cừu thường được coi là một loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất tại các nước Địa Trung Hải và đã được nhiều lần chứng minh là loại thịt giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch nói riêng và sức khỏe con người nói chung. 

Mặc dù thịt cừu được xếp chung danh sách với các loại thịt đỏ khác như thịt bò, thịt heo,… tuy nhiên ở cừu lại có kích thước cũng như chế độ dinh dưỡng riêng biệt khi được chăn nuôi. Chính vì vậy giá trị dinh dưỡng và lợi ích của việc ăn cừu cũng được đánh giá là cực kỳ cao. Vậy lợi ích đến từ việc ăn loại thịt này là gì, cả nhà hãy cùng Nguyên Hà Food tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

giam-15%-thit-cuu-uc-nguyen-ha-food-banner

 

Giá Trị Dinh Dưỡng Và Lợi Ích Của Việc Ăn Thịt Cừu

Là một nguồn phong phú các vitamin, khoáng chất và protein chất lượng cao, thịt cừu có thể là một thành phần tuyệt vời của một chế độ ăn uống lành mạnh.

 

Lamb_Nutrion_Facts

Bảng giá trị dinh dưỡng của 85g thịt cừu. Ảnh: Caprafoods

 

1. Thịt cừu - nguồn sắt tuyệt vời

Thịt cừu vốn có nhiều chất sắt hơn các nguồn protein khác như thịt gà hoặc cá. Ngoài ra, vì thịt cừu là nguồn cung cấp sắt từ động vật nên nó chứa sắt heme hơn là sắt không chứa heme (có trong thực vật). So với sắt không chứa heme, sắt heme là loại chất dễ hấp thụ hơn, vì vậy tiêu thụ thịt đỏ như thịt cừu có thể giúp cải thiện và ngăn ngừa các triệu chứng thiếu sắt và thiếu máu.

 

2. Một nguồn dồi giàu vitamin b

Văn phòng National Institute of Health’s Dietary đã ước tính rằng khoảng từ 1,5% đến 15% người dân ở Hoa Kỳ bị thiếu vitamin B12. Các nghiên cứu khác, như một nghiên cứu được xuất bản bởi American Journal of Clinical Nutrition năm 2000, chỉ ra rằng con số này có thể còn cao hơn, với 39% dân số bị thiếu vitamin B12. Và thịt cừu chính là một nguồn cung cấp B12 tuyệt vời, chỉ cần 3 ounce (~85g) thịt cừu sẽ cung cấp một nửa nhu cầu B12 hàng ngày của hầu hết mọi người.

Nhưng đó không phải là tất cả - thịt cừu cũng chứa nhiều vitamin B thiết yếu khác, bao gồm vitamin B6, niacin (vitamin B3), riboflavin (vitamin B2) và axit pantothenic (vitamin B5). Vitamin B12 cũng như các vitamin B khác giúp hệ thống thần kinh của chúng ta hoạt động bình thường và đảm bảo rằng các tế bào thần kinh thực sự ở trạng thái khỏe mạnh.

 

3. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Thịt cừu chứa nhiều kẽm tăng cường miễn dịch, chỉ 3 ounce (~85g) thịt cừu đã chứa đến 4,4mg kẽm (chiếm 30% giá trị kẽm cần thiết cho thể chất hằng ngày). Kẽm hoàn toàn cần thiết cho sức khỏe miễn dịch tối ưu, cùng với quá trình chữa lành vết thương, tổng hợp DNA và protein, cũng như sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ em.

 

4. Giàu Omega-3 – hợp chất chống viêm hiệu quả

Thịt cừu có chứa chất béo, nhưng một phần đáng kể của chất béo đó là axit béo Omega-3, hợp chất chống viêm hiệu quả cho con người. Thịt cừu cung cấp cho người tiêu dùng axit linoleic liên hợp (CLA), và CLA đã được chứng minh là giúp giảm mỡ và cải thiện khối lượng cơ nạc.

 

5. Nguồn protein lành mạnh

Thịt cừu chứa nhiều protein quan trọng, chỉ một khẩu phần 3 ounce (~85g) thịt cừu có chứa hơn 23g protein. Protein đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, bao gồm cung cấp nhiên liệu đốt cháy chậm, bền vững. Nó cũng giúp cơ thể bạn xây dựng, sửa chữa và duy trì khối lượng cơ.

 

Nguồn: caprafoods.com

 

------------

Chương Trình Khuyến Mãi Mua Cừu Úc Tại Nguyên Hà Food

“GIẢM 15% TOÀN BỘ CỪU ÚC KHAY 350G!”

 

XEM DANH SÁCH CỪU ÚC NGAY TẠI ĐÂY!

giam-15%-thit-cuu-uc-nguyen-ha-food-banner

 

Thịt Vai Cừu Úc Có Xương - Lamb Shoulder Bone In

Thịt vai cừu là bộ phận bao gồm phần trên của chân trước, bả vai, xương sườn 1 tới 5, và cổ.Do đây là phần vận động nhiều của cơ thể nên thịt có phần chắc hơn những phần khác. Vì thế, thịt vai cũng có nhiều gân, mỡ và xương hơn.

Vai được chia ra ba phần thịt nhỏ: cổ, bả vai, chân trước.

 

CLICK MUA NGAY

vai-cuu-uc-co-xuong

 

Thịt Vai Cừu Úc Không Xương - Lamb Shoulder Boneless

Nạc vai cừu không xương được lóc ra từ vai cừu có xương, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại để rút xương vai cừu ra nhưng vẫn đảm bảo miếng thịt đẹp không ảnh hưởng nhiều đến các cơ bên trong.

 

CLICK MUA NGAY

vai-cuu-uc-khong-xuong

 

Đùi Cừu Không Xương - Leg Boneless

Đùi cừu có thể nấu nhiều món đa dạng như đùi cừu bỏ lò, đùi cừu nướng, đùi cừu áp chảo.

 

CLICK MUA NGAY

Dui_cuu_rut_xuong (2)(1)

 

Sườn Cốt Lết Cừu Úc - Lamb Shortloin

Sườn cừu đươc lọc sạch là phần thịt sườn cừu cắt chop, lọc toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân sạch. Sau khi tỉa sạch, Đây coi như là phần thịt cừu mắc nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất. Sự phân bố lượng mỡ và thịt rất đều nhau, từng sớ thịt được đan xen cực kì bắt mắt. Sự tinh túy của ẩm thực phương tây phần lớn gói gọn trong loại thực phẩm cao cấp này.

Một miếng sườn cừu chuẩn thường phục vụ cho 2 người. Các xương sườn phía cuối được "cắt tỉa" gọn gàng theo kiểu người pháp. Và được đan xen vào nhau khi bày ra cho thực khách. Cách chế biến sườn cừu kiểu pháp cũng rất công phu, trong giới sành ăn cũng hay châm biếm món sườn cừu là "sự kết thúc tuyệt vời"

 

CLICK MUA NGAY

suon-cot-let-cuu-uc

 

Bẹ Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp - Rack Frenched

Bẹ sườn cừu được nấu thành nhiều món ăn hấp dẫn, đẳng cấp như sườn cừu nướng sốt vang đỏ, sườn cừu áp chảo, sườn cừu nướng phô mai, sườn cừu đút lò, sườn cừu nướng mật ong kiểu Pháp. Với bẹ sườn cừu được cắt thành hai kiểu: sườn cừu cắt kiểu Phápsườn cừu cắt chuẩn phù hợp cho đa dạng sở thích chế biến của bạn!

 

CLICK MUA NGAY

be-suon-cuu-uc-cat-kieu-phap

 

Bẹ Sườn Cừu Úc Cắt Chuẩn - Rack Standard

Bẹ sườn cừu được nấu thành nhiều món ăn hấp dẫn, đẳng cấp như sườn cừu nướng sốt vang đỏ, sườn cừu áp chảo, sườn cừu nướng phô mai, sườn cừu đút lò, sườn cừu nướng mật ong kiểu Pháp. Với bẹ sườn cừu được cắt thành hai kiểu: sườn cừu cắt kiểu Phápsườn cừu cắt chuẩn phù hợp cho đa dạng sở thích chế biến của bạn!

 

CLICK MUA NGAY

be-suon-cuu-uc-cat-chuan

 

Thịt Cừu Úc Xay - Khay 350gr

Thịt lấy nạc xay cừu úc được lấy từ các phần khác nhau của con cừu như cổ giữa, phần ngực…

 

CLICK MUA NGAY

thit-cuu-uc-xay

 

Bắp Cừu Úc - Lamb Shank

Bắp cừu Úc có thể sử dụng để hầm với một số loại thảo mộc hoặc hành tây, tỏi, ăn kèm với khoai tây hoặc chế biến món thịt giò cừu úc nướng với ướp hương vị BBQ hay hầm giò cừu với cà rốt, rượu vang đỏ.

 

CLICK MUA NGAY

bap-cuu-uc

 

Tổng hợp: Tố Uyên (Nguyên Hà Food Kingmeat)

 

Bình luận

Scroll