Nguyên Hà Food

0

Khuyến Mãi Tặng 1 Gói Xúc Xích Đức 200g Khi Mua 1 Khay Cừu Úc 350g Bất Kỳ!

 

Khuyến Mãi Tặng 1 Gói Xúc Xích Đức 200g

Khi Mua 1 Khay Cừu Úc 350g Bất Kỳ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 

CẬP NHẬT 19-11-2020: HIỆN SỐ LƯỢNG XÚC XÍCH KHUYẾN MÃI ĐÃ HẾT.

CẢ NHÀ THAM KHẢO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI CỦA CỪU ÚC TẠI ĐÂY NHÉ!

 

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI "GIẢM 15% CỪU ÚC 350G"

 

 

Mỗi Phần Cừu Úc Ngon Như Thế Nào Và Cách Chế Biến?

 

bo-phan-thit-cuu

Bộ phận thịt cừu gồm: Loin (thăn), Rack (sườn), Neck (cổ), Shoulder (vai), Breast (ức/ngực), Chop/Rank (sườn), Shank (bắp chân), Leg (đùi), Rump (mông).

 

 

---

Bắp Chân

 

bap-chan-cuu

 

Tốt nhất cho: Nấu chậm

Chân cừu là phần thịt được cắt ra từ đầu dưới của đùi cừu. Tuyệt vời để nấu chậm, nó có giá trị tuyệt vời và xương chạy qua phần trung tâm cung cấp nhiều hương vị, giải phóng collagen khi được nấu và làm mềm thịt.

 

Cách nấu

Bắp chân cần nấu chậm và thấp để thịt mềm dần tan ra khỏi xương. Thịt đậm đà có thể tạo ra một lượng hương vị tốt, vì vậy hãy nêm nếm thật kỹ cả nhà nhé!

Để có món chân giò om rượu vang đỏ ngon, bạn hãy phủ những phần thịt bằng bột mì sau đó nung nấu trên chảo nóng trước khi nướng trong lò nhỏ với cà rốt, cần tây, hành tây, rau thơm và nhiều rượu vang đỏ.

Để có hương vị đậm đà với món tagine của người Ma-rốc, hãy ướp chân giò trong hỗn hợp gia vị xay gồm thì là, rau mùi, gừng, ớt bột, trước khi hầm với thật nhiều sốt cà chua, chanh bảo quản, mơ và nghệ tây. Ăn kèm với hạnh nhân, rau mùi tươi và bánh mì mềm.

 

Khẩu phần:

1 món đùi cừu sẽ phục vụ 1–2 người.

 

---

Đùi

 

dui-cuu

Tốt nhất cho: nướng

Món nướng yêu thích của mọi người vào Chủ nhật Phục sinh, món đùi cừu phổ biến do thịt có màu sẫm, tan trong miệng và tỷ lệ giữa thịt và xương, khiến món này dễ chế biến trên bàn ăn.

 

Cách nấu

Nướng toàn bộ

Bạn có thể đơn giản hóa mọi thứ bằng cách rang từ từ toàn bộ phần chân giò, với tỏi và lá hương thảo, cho thịt mềm và sẫm màu.

Để có một phần thịt đặc biệt, hãy thử món nhồi ngọt ngào, hấp dẫn và nhỏ giọt trên nước sốt Romesco tự làm như trong công thức siêu đơn giản để trở nên hoàn hảo.

 

Làm steak

Nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian và tìm kiếm một bữa ăn tối nhanh chóng hơn, thì thịt đùi cừu là một phần nạc tuyệt vời, mỗi miếng đều có một phần xương để giữ cho thịt ngon ngọt tuyệt vời khi nấu chín. Áp chảo hoặc nướng vỉ trong 3–5 phút mỗi bên đối với thịt vừa chín tới, hoặc lâu hơn nếu bạn muốn thịt chín kỹ.

 

Khẩu phần:

1kg đùi cừu sẽ phục vụ 4-6 người

Cho phép 1 x 225g bít tết đùi cừu mỗi người

 

---

Mông

 

mong-cuu

 

Tốt nhất cho: nướng nhanh

Phần mông nằm ở mặt sau của con cừu, nơi đầu chân tiếp xúc với thăn. Đó là một miếng thịt đầy đặn nhưng hơi nạc, với một lớp mỡ dồi dào để giữ cho thịt ngon ngọt. Không giống như thịt bò, thịt mông cừu không mấy phổ biến.

 

Cách nấu

Cừu bít tết 

Nghiền thảo mộc là một cách tuyệt vời để giữ độ ẩm trong phần thịt nạc hơn với thịt cừu nướng. Giảm cân bằng các loại thảo mộc thân gỗ như hương thảo và cỏ xạ hương với tỏi và vụn bánh mì tự làm cho đến khi chín. Nuống nâu miếng bít tết trên chảo nóng, sau đó phủ mù tạt và cuộn trong lớp vỏ thảo mộc của bạn. Nướng trong lò đến khi hơi hồng ở giữa (khoảng 15–20 phút) và nghỉ 10 phút trước khi cắt lát và chuẩn bị ăn.

 

Sườn chiên giòn có xương

Không giống như các loại bít tết không xương, sườn chiên giòn có xương nên cần nấu lâu hơn một chút. Xoa với dầu và các loại thảo mộc tươi cắt nhỏ như bạc hà và rau mùi tây sau đó nướng trong lò cho đến khi giòn và có màu nâu vàng trong khoảng 30–45 phút, tùy thuộc vào kích thước miếng sườn của bạn.

Cả hai loại sườn cừu và bít tết cừu đều lý tưởng để nướng thịt và không cần quá nhiều dầu và gia vị trước khi đánh than để có món thịt thơm ngon hoàn hảo.

 

Khẩu phần:

1 x 250g thịt cừu / bít tết chump / người

1 x 350g sườn cừu non (có xương) cho mỗi người

 

---

Thăn

 

than-cuu

 

Thăn tốt nhất cho: nướng

Sườn tốt nhất cho: chiên hoặc nướng nhanh

Nhìn từ trên cùng của lưng, thăn lưng là một phần thịt cừu được cắt giảm giá trị do thịt siêu mềm. Tuy nhiên, đây là một lát cắt lý tưởng để rang, vì nó không có lớp mỡ để bảo vệ nên phải cẩn thận để không nướng quá chín. Phần thăn có các vết cắt khác nhau gồm:

-Thịt thăn (dai và không xương)

-Sườn Barnsley (hai miếng thăn trong một)

-Noisettes (thăn cừu được bọc trong một lớp mỡ mỏng không có xương)

 

Cách nấu

Thăn cừu

Thăn cừu cuộn làm cho một gia đình nướng tuyệt vời. Bạn có thể tự nhồi hoặc chạm tay vào một khớp nhồi sẵn như của chúng tôi từ Park Farm. Nó chứa đầy chanh và nhồi thảo mộc, giúp thấm nước ép từ thịt cừu trong khi nấu. Đặt thịt cừu đã tẩm gia vị lên giá trong chảo rang và nướng ở giữa lò 30 đến 40 phút, hoặc cho đến khi nhiệt kế thịt đọc 50 ° C đối với trung bình hiếm / 55 ° C đối với trung bình. Để yên 10 phút trước khi cắt lát.

 

Thịt thăn và sườn Barnsley

Cũng giống như thịt bò, sườn thăn cừu được nấu chín tuyệt vời trên bbq, ướp trong nước xốt tỏi. Sườn Barnsley (được cho là có nguồn gốc từ một khách sạn ở Barnsley) cần nấu lâu hơn một chút so với băm thông thường, vì vậy hãy thử nướng trong lò với lớp dưới cùng của hành tây, cần tây và cà rốt trong 10-15 phút trước khi hoàn thành. trên BBQ để thưởng thức hương vị khói đó.

 

Noisettes

Noisettes là một lựa chọn thanh lịch cho bữa tiệc tối. Bọc từng phần Noisettes trong miếng thịt nguội xông khói, sau đó chiên trên chảo cho giòn và hoàn thành trong lò nướng trong 15-20 phút. Ăn với Dauphinoise gratin và rau xanh héo theo mùa.

 

Khẩu phần:

1 x 220g sườn thăn hoặc 1 x 250g sườn Barnsley cho mỗi người 

1–2 phần Noisettes cho mỗi người

 

---

Sườn

suon-cuu

 

Tốt nhất cho: rang hoặc nướng nhanh

Lấy từ sườn cừu, giá rất phổ biến như một món ăn tuyệt vời, ấn tượng, nấu ăn siêu nhanh và dễ dàng đạt được lớp da giòn hoàn hảo và thịt mềm tan trong miệng. Phần cốt lết là những miếng thịt sườn riêng lẻ được lấy từ giá và bày trên đĩa rất đẹp mắt.

 

Cách nấu

Dẻ sườn cừu

Không giống như một số miếng thịt béo hơn, dẻ sườn mềm nhẹ và tinh tế, vì vậy cần được tẩm nước nhẹ để tránh làm át mùi vị của thịt. Chấm nhẹ mỡ sau đó nướng từng mặt trên chảo nóng cho đến khi chín vàng trước khi cho vào lò nướng. Ăn kèm với nước sốt bạc hà hoặc trên cùng một món salad mùa xuân được chế biến nhẹ. Bạn cũng có thể phủ một lớp vỏ dẻ sườn bằng hỗn hợp herby như với rau răm.

 

Cốt lết cừu

Thịt cốt lết là một món cắt hoàn hảo, nấu nhanh và được hưởng lợi từ việc nấu ăn nhẹ như trên BBQ, nướng hoặc vỉ. Bôi chanh và dầu ô liu và ăn như kẹo mút.

 

Khẩu phần:

1 dẻ sườn thịt cừu chứa 4 miếng thịt (khoảng 560g) sẽ phục vụ 2 người

1–2 miếng thịt nhỏ mỗi người

 

---

Ức

uc-cuu

 

Tốt nhất cho: rang chậm

Ức cừu là phần có giá trị thường không được sử dụng vì nó có khá nhiều chất béo và có thể dai nếu nấu không đúng cách. Hãy xử lý như cách bạn làm với bụng lợn, lớp mỡ sẽ mang lại hương vị thơm ngon và giúp làm mềm thịt khi nấu.

 

Cách nấu

Ức cừu cuộn, hẹ tây nướng & dầu tỏi rừng

Để có ức cừu cuộn hoàn hảo, bạn hãy nướng chín vàng mỗi mặt trên chảo nóng, sau đó nướng nhỏ lửa trên luống hẹ tây. Vết cắt này có thể mang lại hương vị thơm ngon, vì vậy hãy vò tỏi và dầu chanh hoang dã của riêng bạn và rưới lên những vòng ức cừu ngon ngọt.

 

Khẩu phần:

700g ức cừu sẽ phục vụ 4 người

 

---

Vai

vai-cuu

 

Tốt nhất cho: nướng chậm

Phần cắt lớn này từ phần trên cùng của chân trước của con cừu có rất nhiều thịt nạc ngon ngọt, xương và lớp cẩm thạch hào phóng giữ cho thịt ngon ngọt và hương vị đậm đà.

 

Cách nấu

Tạo thịt cừu kéo của riêng bạn bằng cách ướp toàn bộ vai cừu với tỏi, ớt, ớt bột và thìa là. Bọc trong giấy bạc và nấu từ từ cho đến khi thịt rút ra khỏi xương bằng nĩa và dùng để nhồi vào bánh mì, bánh mì dẹt hoặc dùng làm nhân cho bánh ngọt filo.

 

Khẩu phần:

Vai 2kg sẽ phục vụ 6–8 người

 

---

Cổ

co-cuu

 

Tốt nhất cho: nấu ăn chậm

Phi lê cổ thường bị đánh giá thấp và không đắt vì thời gian nấu lâu hơn một chút so với các loại cắt phổ biến khác - nhưng chính sự pha trộn qua đường cắt sẽ mang lại tất cả hương vị.

 

Cách nấu

Cổ cừu có thể được nấu nguyên con, lâu và chậm để đảm bảo thịt mềm.

Bạn cũng có thể chặt cổ thành từng khúc và có màu nâu để dùng trong các món hầm và cà ri. Ướp các khối cổ trong hỗn hợp rau mùi, thìa là, cây thù du và ớt xay trước khi đẩy lên xiên và đốt lửa trên BBQ để có món thịt nướng tự làm tuyệt vời. Ăn kèm với bánh mì pita nướng bằng củi và bánh hummus.

 

Khẩu phần:

1 phi lê cổ (350–400g) sẽ phục vụ 2 người

 

------------

Mẹo nấu ăn cho thịt cừu

Luôn để thịt ở nhiệt độ phòng trước khi nấu để thịt chín hoàn toàn trong suốt. Bạn có thể phục vụ thịt cừu có màu hồng một chút và khi nấu chín, thịt phải luôn ẩm và ngon ngọt, và một chút hiếm nếu bạn thích nhưng không bao giờ có máu.

 

Nguồn: medium.com 

 

 

------------

Lợi Ích Của Việc Ăn Thịt Cừu

Là một nguồn phong phú các vitamin, khoáng chất và protein chất lượng cao, thịt cừu có thể là một thành phần tuyệt vời của một chế độ ăn uống lành mạnh.

 

Bổ sung lượng lớn protein

Công dụng của thịt cừu giúp bổ sung lượng Protein chất lượng cao cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Hàm lượng Protein trong thịt cừu nấu chín khá cao lên đến 30%. Sử dụng “thần dược” này đúng cách cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, bổ sung các axit amin cần thiết, có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.

Vì vậy, thịt cừu đặc biệt có lợi cho những người thường xuyên tập thể hình để phục hồi vận động, hoặc phù hợp với những bệnh nhân sau phẫu thuật. Bổ sung lượng protein chất lượng cao có trong thịt cừu là cách đơn giản để bổ sung thành phần dinh dưỡng này.

 

Cung cấp chất béo có lợi

Bên cạnh cung cấp protein, công dụng của thịt cừu còn giúp cung cấp chất béo có lợi cho cơ thể. Hàm lượng chất béo có trong thịt cừu lên đến 20%, bao gồm hai dạng: chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa đơn.

Chất béo trans có trong thịt cừu được cho là có tác dụng hữu ích cho sức khỏe. So với các loại thịt động vật nhai lại khác như thịt bò và thịt bê, trong thịt cừu có chứa hàm lượng axit linoleic liên hợp cao nhất. Axit linoleic giúp giảm khối lượng chất béo có tác động xấu đến sự chuyển hóa trong cơ thể. Từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch hiệu quả.  

 

Nhiều vitamin và khoáng chất

Công dụng của thịt cừu còn mang đến nhiều loại vitamin và khoáng chất phong phú cho cơ thể như Vitamin B12, kẽm, phốt pho, sắt.

  • Vitamin B12: Bổ sung Vitamin B12 có trọng thịt cừu, bạn sẽ giảm thiểu nỗi lo bị thiếu máu và tổn thương hệ thần kinh. Công dụng của thịt cừu rất quan trọng cho sự hình thành máu và chức năng của não, vitamin B12 chỉ được tìm thấy trong các thực phẩm nguồn gốc động vật và vắng mặt từ chế độ ăn thuần chay.
  • Kẽm: Công dụng của thịt cừu còn giúp bổ sung lượng kẽm, có lợi cho sự tăng trưởng và sự hình thành của hormone như insulin và testosterone. Tìm thấy với số lượng cao trong thịt cừu, kẽm thường là tốt hơn nhiều hấp thụ từ thịt so với thực vật.
  • Phốt pho: Hàm lượng phốt pho có trong thịt cừu khá lớn, rất cần thiết cho sự duy trì và tăng trưởng của cơ thể.
  • Sắt: Thịt cừu là một nguồn giàu chất sắt, chủ yếu ở dạng sắt heme, rất khả dụng sinh học và được hấp thụ hiệu quả hơn chất sắt không heme tìm thấy trong cây.
  • Selenium: Thịt thường giàu selenium, mặc dù điều này phụ thuộc vào thức ăn của động vật nguồn. Selen có chức năng quan trọng khác nhau trong cơ thể.
  • Niacin: Còn được gọi là vitamin B3, niacin phục vụ một loạt các chức năng quan trọng trong cơ thể. Lượng trung bình niacin liên quan làm tăng nguy cơ bệnh tim.

 

Cải thiện cơ bắp

Không chỉ cung cấp Vitamin và khoáng chất, công dụng của thịt cừu còn có thể cải thiện chức năng cơ bắp, nâng cao sức chịu đựng và hiệu suất thể dục. Bổ sung thịt cừu trong thực đơn, là cách hiệu quả để bảo tồn khối lượng cơ bắp, cho bạn sức khỏe cực tốt.

Bởi thịt cừu có chứa acidamin gọi là beta – alanine, một chất quan trọng cho chức năng cơ bắp, có tác dụng giảm sự mệt mỏi và cải thiện hiệu suất hoạt động. Do đó, nếu chế độ ăn không có thịt cừu hoặc áp dụng chế độ ăn chay, có thể làm giảm nồng độ của carnosine trong cơ bắp theo thời gian.

Công dụng của thịt cừu đặc biệt có lợi cho các vận động viên để cải thiện sức năng cơ bắp, tăng cường sức đề kháng và sức chịu đựng dẻo dai cho cơ thể.

 

Phòng ngừa thiếu máu

Các chuyên gia cho rằng, công dụng của thịt cừu giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu hiệu quả, làm tăng số lượng các tế bào đỏ và tăng khả năng vận chuyển oxy của máu. Bổ sung thịt cừu đều đặn còn giúp bạn cải thiện tình trạng mệt mỏi và suy nhược cơ thể.

Bởi thịt cừu chứa hàm lượng sắt cao, cải thiện sự hấp thu sắt, có lợi cho việc hấp thu chế độ dinh dưỡng. 

 

Nguồn: thucpham.com

 

------------

Chương Trình Khuyến Mãi Mua Cừu Úc Tại Nguyên Hà Food

 

“MUA 1 KHAY CỪU ÚC 350G BẤT KỲ CÓ NGAY 1 GÓI XÚC XÍCH ĐỨC 200G!”

 

Xem danh sách cừu úc ngay tại đây

Xem sản phẩm tặng kèm tại đây

khuyen-mai-cuu-uc-350g-tang-goi-xuc-xich-duc-200g-nguyen-ha-food

Lưu ý giá trong hình chưa gồm VAT

 

Thịt Vai Cừu Úc Có Xương Đông Lạnh Nhập Khẩu Khay 350gram - Lamb Shoulder Bone In

CLICK MUA NGAY

vai-cuu-uc-co-xuong

 

Thịt Vai Cừu Úc Không Xương Khay 350gram - Lamb Shoulder Boneless

CLICK MUA NGAY

vai-cuu-uc-khong-xuong

 

Đùi Cừu Không Xương Đông Lạnh Hiệu Midfield Nhập Khẩu Khay 350gram - Leg Boneless

CLICK MUA NGAY

dui-cuu-uc-khong-xuong

 

Sườn Cốt Lết Cừu Úc Khay 350gram - Lamb Shortloin

CLICK MUA NGAY

suon-cot-let-cuu-uc

 

Bẹ Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Khay 350gram - Rack Frenched

CLICK MUA NGAY

be-suon-cuu-uc-cat-kieu-phap

 

Bẹ Sườn Cừu Úc Cắt Chuẩn Chất Lượng Khay 350gram - Rack Standard

CLICK MUA NGAY

be-suon-cuu-uc-cat-chuan

 

Thịt Cừu Úc Xay Đông Lạnh Hiệu Midfield Nhập Khẩu Trực Tiếp Tại Úc - Khay 350gr

CLICK MUA NGAY

thit-cuu-uc-xay

 

Tổng hợp: Tố Uyên (Nguyên Hà FoodKingmeat)

 

Bình luận

Scroll