Nguyên Hà Food

0

HOT HOT HOT Cập Bến & Bảng Giá Bò Úc Ngũ Cốc 100days Giá Cực Hời Cùng Nguyên Hà Food

Trân trọng thông báo với Quý Khách Hàng, lô hàng thịt bò Úc tươi Australia được vận chuyển bằng đường hàng không, vừa "cập bến" Nguyên Hà Food.

Kính mời quý khách hàng tham khảo bảng giá thịt Bò Úc Tươi Australia áp dụng từ ngày 01/04/2024.

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về các phần thịt bò trước khi order nhá!!

Hiểu về thịt để cảm nhận về hương vị và cảm nhận món ăn của bạn chuẩn vị.

Mặt Hàng Bò Tươi Hôm Nay Nguyên Hà Food Muốn Giới Thiệu Đến Từ Nhà Midfield


Giới Thiệu Về Tập Đoàn Midfield Australia

Tập đoàn Midfield có tầm nhìn kết hợp tài sản của The Union Station với di sản phong phú và điều kiện phát triển vượt trội để tạo ra nhiều loại thịt chất lượng vượt trội cho một thị trường sành điệu.
Thương hiệu sang trọng nhất của chúng tôi, Union Station bao gồm thịt bò và thịt cừu Úc cao cấp hảo hạng nhất. Cho ăn cỏ và cho ăn bổ sung khi cần thiết, những vết cắt hạng nhất này được trồng và xử lý theo khuôn khổ tạo điều kiện cho độ mềm và hương vị tối ưu. Được nuôi theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới, sản phẩm của thương hiệu này được dành cho các nhà hàng năm sao và những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

 

Bò Úc Midfield Tem Xanh và Tem Đen 

Bò Úc Midfield Tem Xanh Là Gì?

Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, Midfield đã chia sẻ thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt cừu Úc tươi và đông lạnh cùng các sản phẩm liên quan với thị trường trong nước và quốc tế trong hơn 45 năm.

 

Được sản xuất trên lục địa lớn nhất thế giới, thịt bò và thịt cừu Midfield là loại thịt thượng hạng và lý tưởng cho những đầu bếp kén chọn hoặc những người đam mê ẩm thực. Với đầy đủ các loại cắt có sẵn, thương hiệu Midfield sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Bò Úc Midfield Tem Đen Coorong Là Gì?

 

 

Bò Tem Đen Coorong Được Chăn Thả tự nhiên và lựa chọc kĩ lưỡng cho ăn ngũ cốc trước 100 ngày nên được gọi là bò 100days nha mọi người !!

Các Sản Phẩm Midfield đều đạt chứng nhận Halal Trên Cây Bò và Tem Thùng.

 

Vậy Bò Úc Tươi Midfield Chill Về Những Phần Nào ?


Dải New York / Đuôi Thăn Ngoại Bò / Striploin Steak Vậy Phần Thịt Này Là Gì?

Nó có thể không mềm mại như anh em họ sang trọng (thịt thăn) hoặc xa hoa như mắt sườn luôn béo ngậy, nhưng dải New York là một nơi buôn bán vững chắc. Nhai kỹ hơn một chút và ít đá cẩm thạch hơn có nghĩa là nó sẽ ít tốn kém hơn, vì vậy bạn sẽ không phải nhấc tay lên khỏi sàn khi đến lúc thanh toán, khiến đây trở thành bữa tối hoàn hảo vào giữa tuần khi bạn cần lấy đồ cho tôi.

Click:  Đuôi Thăn Ngoại Bò Úc Tươi 100 days - Striploin Black Angus YP Midfield Chill - 463.300vnđ/Kg


Phần bò bít tết mà thành phố Kansas yêu thích
Khi nào nên đặt hàng: Đây là ngôi sao bít tết toàn diện, làm hài lòng đám đông với hương vị, độ mềm và giá cả phải chăng.
Cách chế biến: Cũng giống như mắt sườn, bít tết dải cũng rất ngon dù bạn chế biến theo cách nào. Chỉ cần lưu ý rằng một số có thể hơi gầy, khiến chúng kém kiên cường hơn khi nấu quá chín.

 

Đầu Thăn Ngoại Bò / Mắt Sườn / Ribeye Steak Là Gì?

Một trong những phần cắt được đánh giá cao nhất, mắt sườn không có xương hoặc vẫn còn xương sườn (trong trường hợp đó, nó thường được gọi là bít tết cao bồi). 
Và mặc dù xương có thể khiến việc điều hướng dao và nĩa của bạn khó khăn hơn, những việc gặm nhấm xương và mỡ giòn chắc chắn là phần tuyệt vời nhất của trải nghiệm ăn bít tết. 

 

Click:  Đầu Thăn Ngoại Bò Úc Tươi - Rib eye Midfield Chill - 332.000vnđ/Kg


Nói về điều này, chính lượng mỡ dồi dào đó, cả hai phần thịt lẫn trong thịt và bao quanh mép qua lớp mỡ trắng đã làm cho mắt sườn trở nên đậm đà và có hương vị đậm đà. 
Chúng không mềm tan chảy như dũa, nhưng ribeyes vừa đủ nhai để nhắc bạn lý do tại sao trải nghiệm của bạn với tư cách là một người ăn chay trường không kéo dài.
Hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như là: bít tết cao bồi, bít tết tomahawk không xương, bít tết Spencer, bít tết Delmonico.
Khi nào nên đặt hàng: Nếu bạn là người thích ăn thịt và muốn có trải nghiệm ăn thịt bò tốt nhất chúng tôi có thể và có sẵn nguồn cung cấp.


Lõi Nạc Vai / Oyster Blade / Chóp Vai Bò Là Gì?

Lõi Nạc Vai hay còn gọi Chóp vai được pha cắt từ vùng thịt giao giữa vai và cổ của con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. 
Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm đặc trưng vị ngũ cốc; thịt lõi vai nạc bò không hề khô hay dai như thịt bò nội địa. 
Ngon nhất từ thăn vai bò vẫn là món Beef steak (Bò bít tết ) sốt với phô mai, rượu vang đỏ, sốt nấm hay sốt tiêu .v.v.v. kèm theo khi ăn bạn sẽ cảm thấy “mềm như bơ” và đặc biệt khi kèm thêm pate, khoai chiên, trứng ốp la và rau salad rau thì thật là ngon khó cưỡng.

 

Click:  Lõi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade YG Midfield Chill - 292.500vnđ/Kg


Với những người thích ăn món nướng mà ngại lớp mỡ béo của ba chỉ, phần lõi nạc vai bò này nguyên liệu tuyệt vời, dù là nướng bỏ lò hay nướng trên bếp than cùng với nước sốt tiêu đen, sốt hàn quốc hay Bulgogi các loại rau sống hay nấm thì ngon không kém đâu.
Không cần phải tẩm ướp quá cầu kỳ, với thịt nạc lõi bò vai thái lát mỏng ướp thêm một chút muối biển và hạt tiêu xay dùng để xào, nấu phở, nhúng dấm hay nhúng lẩu thì “ngon ngất ngây” luôn nhé.
Chưa hết, lõi vai với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt nó còn rất thích hợp để chế biến được nhiều món ngon cho thực đơn mỗi ngày như: bò hầm, bò kho....


Các Tên Gọi Thịt Bò Thăn Nội / Tenderloin Steak / Bò Fillet Vậy Nó Là Gì?

Là một mặt hàng chủ yếu của các tiệm bít tết trải bàn trắng trên khắp đất nước, phần cơ mềm này hầu như không nâng được sức nặng lên con bò, dẫn đến kết cấu bơ mềm, nhường chỗ cho sự hiện diện của một con dao bít tết. Tuy nhiên, phần cắt này cũng gần như không có bất kỳ chất béo nào, có nghĩa là hương vị nhẹ nhàng và ít gây cảm giác thèm ăn của người ăn thịt.

Click:  Thăn Nội Bò Úc Tươi YP GF 100 days - Tenderloin Black Angus Midfield Chill - 779.700vnđ

Khi nào nên đặt hàng: Món ăn cổ điển trong Ngày lễ tình nhân, bánh mì kẹp thịt là món hoàn hảo cho những thực khách quan tâm đến sự dịu dàng hơn là hương vị có tiền dư dả. Thịt thăn cũng rất thích hợp cho những ai đang ăn kiêng, những người chỉ thực sự cần một miếng bít tết.

Click:  Thăn Nội Bò Úc Tươi - Tenderloin Midfield Chill - 589.000vnđ/Kg

 


Thịt Bụng Bò / Flank steak / Nắp FIllet Là Gì?

Các thớ cơ dài và cứng làm cho miếng thịt sườn tương đối khó nhai khi chế biến không đúng cách. Sau khi nấu ở nhiệt độ vừa phải, hãy chắc chắn rằng miếng thịt mỏng chống lại thớ thịt. (Về mặt tích cực, thật dễ dàng để có được một số lượng lớn khẩu phần từ miếng cắt hình vuông này, biến nó thành thức ăn gia súc hoàn hảo cho bữa tiệc tự chọn mùa hè)

Click:  Thăn Bụng Bò Úc Tươi - Flank Steak Midfield Chill - 292.500vnđ/Kg

Đặt món khi nào: Giống như bít tết sườn, bít tết váy tốt nhất nên nấu ở nhà (và không nên đặt hàng khi ra ngoài) nếu bạn đang tìm kiếm món ngon nhất cho túi tiền của mình chỉ là bạn đang tổ chức một bữa tiệc fajita.
Cách nấu: Những miếng bít tết này mỏng tự nhiên, vì vậy cần phải có nhiệt độ phồng rộp để đảm bảo bên ngoài được cháy trước khi bên trong bị chín quá.

 


Bảng Báo Giá Chi Tiết Từng Món Tại Nguyên Hà Food

Giá trên chưa bao gồm VAT 5% nha mọi người !!

 

 

Tôi Muốn Mua Lẻ Thì Làm Như Thế Nào !!

Bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ cắt từng phần và có ưu đãi bán lẻ cho quý khách hàng trải nghiệm chỉ cần Quý Khách inbox cho Shop

                                      CLICK: "INBOX NGAY"

 

Các SẢn Phẩm Bò Tươi Luôn Luôn Cháy Hàng Mọi Muốn Trải Nghiệm Nguyên Cây Thì xem chi tiết và Order TẠI ĐÂY NHA Nhanh Tay Nào Cả Nhà Ơiii !!

 


Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll