Nguyên Hà Food

0

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG RONG NHO VỚI NƯỚC CHẤM MÈ RANG CỰC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

 

Từ rong nho, người ta có thể chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ mới lạ và ngon nhất vẫn là món rong nho tươi chấm nước chấm mè rang, thưởng thức như một loại rau sống. Vừa thơm ngon mà chữa rất nhiều bệnh. Do đặc điểm sống trong nước mặn nên trước khi dùng người ta thường ngâm rong nho vào nước đá lạnh khoảng 15 phút cho bớt mặn, và gòn hơn mà không có vị tanh.

Công dụng của rong nho:

Rong nho thường được sử dụng trong bữa ăn của những người ăn kiêng. Thực phẩm này có thể giúp chống lại nhiều bệnh tật, từ bệnh tim mạch đến các loại bệnh ung thư. Rong nho là món ăn phổ biến ở Nhật, một trong những quốc gia mà dân số có sức khỏe thuộc vào bậc nhất thế giới.

Rong nho có chứa chất khoáng cao. Đây là một trong những thực phẩm chứa nhiều iốt, một khoáng chất rất quan trọng cho tuyến giáp của cơ thể. Sự thiếu hụt I-ốt có thể làm cho tuyến giáp của con người hoạt động kém và rong nho có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.

rong nho -2

Rong biển cũng có hàm lượng canxi và magie cao, giúp điều hòa hoạt động của huyết áp.

Rong nho biển có chứa chất fucan, có thể giảm được những vết sưng tấy của cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy rằng chất này giữ vai trò trong việc ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển, kìm hãm sự lan truyền của chúng. Rong nho giúp giảm được nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Chúng cũng có thể giúp giảm được hiện tượng máu cục.

Rong biển giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt và gia tăng hoạt động tổng thể của con người. Nó cũng giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn và chống lại sự lão hóa. Ngoài ra bạn còn làm cho làn da đẹp nếu ăn rong biển thường xuyên.

Rong biển có chứa nhiều chất khoáng như kẽm, thiếc, selen, crom, antimon, bimut, omeaga 3 những chất ít tìm thấy trong các loại thực phẩm ngày nay. Các loại vitamin, bao gồm vitamin E, A, C và B12 cũng có một hàm lượng khá lớn trong rong biển, chúng đem lại cho con người đầy đủ dưỡng chất.

 Rong nho biển chất lượng đang được bán tại nguyenhafood.vn. Khi bạn còn đang thắc mắc về các loại rong nho là gì? giá các loại rong nho tươi ngon bao nhiêu và nên mua rong nho ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Bình luận

Scroll