Nguyên Hà Food

0

4 CÁCH CHẾ BIẾN ĐÙI GÀ TÂY XÔNG KHÓI CỰC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Gà tây làm một thực phẩm chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng cao như: ít cholesterol, chất béo no lại giàu protein, giúp phòng ngừa ung thư nhờ có chứa làm lượng selenium cao, chứa axit amin tryptophan cao cần thiết cho não để sản xuất serotonin, một số dưỡng chất khác như vitamin B, axit nicotinich và vitamin E.. là những chất chủ lực có chức năng đặc biệt chống lại bệnh đục nhân mắt và những căn bệnh về suy nhược mắt khác. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một phần thịt gà tây sẽ cung cấp 65% khẩu phần protein khuyến nghị hàng ngày. Bữa trưa gồm bánh mì kẹp thịt gà tây và rau sẽ đảm bảo gần như toàn bộ lượng protein cần thiết của một ngày.

 

Thông thường, một con gà tây thường mang số cân nặng lên đến hơn 6kg, khẩu phần dành cho hơn 8 người ăn, vậy những buổi tiệc chỉ có 2-3 người thì làm sao có thể thưởng thức được nhỉ??? Giải pháp hữu hiệu đó chính là mua ngay Đùi gà tây xông khói nhé! Chỉ cần ban mua 1 cặp đùi gà tây xông khói là đủ cho một bữa ăn gia đình rồi nhé. Và sau đây, Nguyên Hà sẽ gửi tới bạn các cách chế biến đùi gà tây ngon đúng điệu.

 

1. Ăn ngay khi vừa mua về

 

Khác với đùi gà tây tại các cửa hàng khác là đem đi bỏ đông, thì Nguyên Hà chúng tôi chỉ bảo quản đùi gà trong ngăn mát. Vì vậy, ngay khi vừa mua về, bạn có thể thưởng thức món ăn này ngay luôn nhé. Đùi gà tây xông khói được tẩm gia vị sẵn, nên bạn không cần nêm nếm thêm gia vị gì nữa, có thể ăn kèm với salad hoặc rau củ nhé. Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi quá phải không nào, hãy mua đùi gà về thử ngay và luôn thôi.

 

2. Sử dụng lò vi sóng

 

dui-ga-tay-xong-khoi

 

Nếu thay vì ăn lạnh không quen, thì bạn có thể hâm nóng lại bằng lò vi sóng nhé. Vì đùi gà đã được làm chín sẵn, vậy nên bạn chỉ cần hâm từ 2-3 phút ở 850 -1000 watts là sử dụng được ngay, không nên hâm nóng quá lâu sẽ khiến miếng đùi bị co rút lại và làm thớ thịt  khô. Cắt miếng thịt ra còn nghi ngút khói, miếng thịt mềm và ngọt, đậm đà hương vị của khói và gia vị, chấm thêm nước chấm mayonnaise béo ngậy. Ôi thôi, chỉ nghĩ đến đây thôi là cũng đủ lấy một chút xíu nước miếng của các bạn rồi đúng không nào.

 

3.  Sử dụng lò nướng

 

dui-ga-xong-khoi

 

Nếu bạn là tín đồ về món nướng hẳn sẽ không bỏ qua loại chế biến này rồi. Chỉ cần bỏ đùi gà tây vào lò, đem nướng 5 - 10 phút ở nhiệt độ từ 200 đến 250 độ C, bấm hẹn giờ, rồi thoải mái làm công việc khác. Đúng thời gian thì chỉ cần lấy ra và thưởng thức thôi, quá là tiện lợi phải không. Bạn có thể chấm kèm theo nước sốt phô mai cay kewpie, vị béo béo của phô mai, cay nồng từ ớt kèm theo vị ngọt của thịt sẽ khiến bạn ăn mãi ăn mãi mà không thể ngừng. Nguyên hà khuyên bạn nên sử dụng lò nướng đối lưu, vì nhiệt ở loại lò này lượng nhiệt phân bố đều, giúp miếng thịt chín từ trong ra ngoài.

 

Ngoài ra, món này còn rất hợp cho các buổi tiệc nướng ngoài trời, picnic, dã ngoại....Cho đùi gà nướng lên lò, kèm theo xúc xích, các loại rau củ. Cùng gia đình, bạn bè quây quần trò chuyện, thưởng thức các món  cùng nhau thì hẳn không còn gì tuyệt vời hơn.

 

4. Chiên áp chảo

 

 

Công việc của bạn là chỉ cần bắc chảo lên bếp, đợi bếp nóng rồi bỏ 1 chút dầu vào chảo, sau đó áp chảo nhanh 2 mặt đùi gà từ 5-8 phút. Bày ra đĩa cùng với các loại rau củ, vậy là đã có một món chuẩn như các đầu bếp của nhà hàng 5 sao rồi đấy. Lớp da bên ngoài giòn, vàng óng, bên trong là sớ thịt mềm ngọt săn chắc, chấm thêm một chút sốt mayonnaise hoặc xốt phô mai cay là ngon lành luôn.

Ngoài ra khi chiên bạn có thể thay dầu bằng một xíu bơ, sẽ làm cho miếng đùi gà thơm ngon hấp dẫn hơn nhé.

 

 

Trên đây là những cách chế biến đùi gà tây vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Sử dụng thịt gà tây đều đặn sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình, hãy lựa chọn loại thực phẩm này ngay hôm nay luôn nào.

 

Hiện nay tại Nguyên Hà chúng tôi cung cấp Đùi gà tây xông khói chất lượng. Nếu bạn muốn tham khảo về sản phẩm Đùi gà tây xông khói, giá cả? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

 

 

Bình luận

Scroll