Nguyên Hà Food

0

CHỨNG NHẬN VSATTP KEWPIE VIỆT NAM

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ KEWPIE VIỆT NAM

 Kewpie là một trong những thương hiệu sản xuất các loại nước chấm nổi tiếng hàng đầu xứ sở Phù Tang và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.  Nhắc đến những thương hiệu sản xuất các loại nước chấm nổi tiếng tại Nhật thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Kewpie.

Tập đoàn này được thành lập bởi ông Nakashima Toichiro vào năm 1919 tại Nhật Bản. Trải qua một thời gian phát triển lâu dài, Kewpie đã lấn sân ra thị trường nước ngoài và đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của người tiêu dùng. Đến năm 2010, Kewpie thành lập công ty TNHH Kewpie, trở thành chi nhánh thứ 5 tại Châu Á.
Kewpie Việt Nam đã nhận được chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP, minh chứng cho cho dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.

CÔNG BỐ CHỨNG NHẬN  HACCP VÀ FSSC 22000 CỦA KEWPIE


 

 

CÙNG TÌM HIỂU VỀ CHỨNG NHẬN HACCP VÀ FSSC 22000 CỦA SGS
SGS là tổ chức chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế, trụ sở đặt tại Thụy Sỹ và có chi nhánh khắp các quốc gia. Sản phẩm EMMA1997 đã được SGS chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt chuẩn của Úc, Nhật và Châu Âu.
Hiệp hội Chứng nhận ATTP đã kết hợp hai tiêu chuẩn ISO 22000 và PAS 220 + các yêu cầu bổ sung thành tiêu chuẩn FSSC 22000 (Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm) và hoàn toàn được công nhận bởi tổ chức GFSI.
 
Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000 cung cấp một khuôn khổ cho việc quản lý hiệu quả trách nhiệm về chất lượng và an toàn thực phẩm của bạn. Nó thể hiện một công ty đã có một hệ thống mạnh mẽ và hiệu quả quản lý an toàn thực phẩm đủ để đáp ứng các yêu cầu của nhà quản lý, các khách hàng kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng.

Còn về chứng nhận HACCP tìm hiểu TẠI ĐÂY

Nguyên Hà Food hiện tại đang phân phối các dòng sản phẩm của kewpie: xốt mayonnaise base type horeca xô 3kg, Xốt Mayonnaise Kewpie Dành Cho Đầu Bếp , nước xốt mè rang,...

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm Kewpie TẠI ĐÂY
 

Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll