Nguyên Hà Food

0

ĐÙI GỌ BÒ MỸ XÀO RAU CỦ MUA Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TẠI QUẬN 3 TPHCM (TẶNG KHOAI TÂY)

Đùi Gọ Bò Mỹ có tên tiếng anh là Knuckle là  phần thịt nạc nguyên quả nằm ngay phía trên bắp chân sau của con bò. Miếng thịt rất nạc, ít gân và săn chắc, phù hợp với xào, hầm,….mang lại hương vị thơm ngon, độ mềm vừa phải, đậm vị ngọt và tan chảy không làm thất vọng tất cả các chị em nội trợ. 

XEM NGAY NHỮNG NỘI DUNG HẤP DẪN TRONG LINK NÀY NHA : http://m.me/445944948835573?ref=xuat_xu_bo_my

Thông tin về Đùi gọ bò Mỹ làm món xào

Nước sản xuất

Mỹ

Hãng sản xuất

IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris

Quý khách lưu ý: Hình ảnh trong bài viết này là hình ảnh thực tế của BA RỌI BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH CẮT LÁT được chụp tại Kingmeat. Nhưng tùy từng thời điểm mà BA RỌI BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH CẮT LÁT có thể đổi qua các hãng khác như IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris

Quy cách

350 gram/khay

Hạn sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Bảo quản thịt bò trong tủ lạnh tưởng chừng như thật đơn giản và ai cũng có thể làm được, nhưng đôi khi các chị em vẫn hay mắc phải những sai lầm khi bảo quản và dẫn đến nguy cơ gây hại cho sức khỏe của mình. Hãy cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu xem đâu là cách bảo quản thịt bò Mỹ chính xác nhất đặc biệt là thịt Đùi gọ bò Mỹ

Khi mua thịt về bạn nên rửa thịt thật sạch để ráo, sau đó bọc thịt thật kỹ để thịt Đùi gọ bò Mỹ trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng. 

Để bảo quản thịt bò một cách tốt nhất, hãy lựa chọn những loại hộp chứa thực phẩm hoặc những loại túi nilon làm từ chất liệu an toàn, có khả năng chịu được nhiệt độ thấp, không bị phôi chất độc hại ra ngoài làm ngấm vào thịt.

Đùi gọ bò Mỹ được cấp đông ở âm sâu nhiệt độ vì vậy trước khi sử dụng quý khách nên lấy đùi gọ bò Mỹ ra xả đông tự nhiên tầm 5 tiếng đồng hồ cho đến khi thịt mềm và sử dụng được.

Những phần thịt đùi gọ chưa sử dụng đến quý khách phải bảo quản ở tủ đông hoặc ngăn đá của tủ lạnh.

Lưu ý đến nhiệt độ tủ lạnh

Cần lưu ý đến việc điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sao cho phù hợp nhất. Nhiệt độ quá thấp sẽ khiến thực phẩm bị đóng đá, nhiệt độ không đủ lạnh sẽ làm việc sinh sôi nảy nở của vi khuẩn dễ dàng hơn, thực phẩm dễ bị phân hủy hơn.

Lưu ý đến thời gian bảo quản thực phẩm

Mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo quản khác nhau. Nếu để lâu hơn thì chúng sẽ bị hỏng hoặc mất hết các chất dinh dưỡng vốn có. Khi ăn bạn sẽ không thể cảm nhận được mùi hay hương vị loại thực phẩm này.

Đối với thịt bò tươi sống, thời gian bảo quản thích hợp nhất sau khi đã được rửa sạch và bọc kín đó là 4 – 6 ngày ở ngăn mát và rất nhiều tháng ở ngăn đá nếu ngăn đá có nhiệt độ phù hợp và được làm lạnh liên tục.

Một lưu ý mà bạn cần nhớ đó là cần sắp xếp đồ hợp lý trong tủ lạnh sao cho khoảng cách giữa cách túi thịt đều nhau, tách riêng đồ sống và đồ chín để tránh làm ô nhiễm chéo và rửa tay thật sạch trước và sau khi tiếp xúc với thịt bò sống.

Cách sử dụng

Dùng để xào với các loại rau củ như tía tô, hành tây, cần tây, khoai tây, cà chua, giá đỗ... ướp với tỏi, hạt tiêu ở nhiệt độ thường trước khi nấu, giúp miếng thịt mềm, ngọt và món ăn sẽ ngon tuyệt.

dui_go_bo_my_xao

ĐÙI GỌ BÒ MỸ XÀO

Các món xào ngon cực kỳ hấp dẫn được làm từ thịt Đùi gọ bò Mỹ

Cách làm món đùi gọ bò Mỹ xào thập cẩm

Nguyên liệu làm món đùi gọ bò Mỹ xào thập cẩm

350gram đùi gọ bò mỹ

1 củ hành tây

1 củ cà rốt

50 gram cần tây

1 trái cà chua

Nấm

Gia vị: tiêu, muối, nước mắm, tỏi, bột nêm, dầu ăn

Cách làm món đùi gọ bò Mỹ xào thập cẩm

Thịt đùi gọ bò Mỹ thái mỏng to bản ngang thớ ướp: 1 muỗng muối, 1/2 muỗng tiêu, 2 muỗng nước mắm, 1 muỗng bột nêm, 1 muỗng tỏi khô băm nhỏ. Rau mùi rửa sạch và cà rốt thái mỏng (có thể tỉa tùy ý).

Sau đó cà chua bổ miếng cau, hành lá, cần tây cắt dài 3 cm. Nấm mèo ngâm nở rồi thái chỉ.

Tiếp tục đun dầu nóng già cho thịt bò vào xào nhanh tay xém cạnh để riêng. Cà chua + hành tây + nấm mèo xào chín đến 80% thì nêm 1 muỗng muối vào cho vừa ăn.

Phi tỏi rồi cho cà rốt, cần tây xào chín tái, cho thịt bò đảo đều, rồi trút cà chua, hành tây, nấm mèo vào, nêm vừa ăn. Rắc hành lá rồi tắt bếp. Cuối cùng bày đĩa trang trí và cho thịt xào ra đĩa và thưởng thức

Nguồn: Cooky.vn

dui_go_bo_my_xao

ĐÙI GỌ BÒ MỸ XÀO

Cách làm món mì ống xào thịt đùi gọ bò Mỹ với bông cải xanh

Mì ống xào thịt bò với bông cải xanh là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa thịt bò và bông cải xanh mang đến vị ngon ngọt của thịt bò hoà quyện cùng với vị thơm và thanh ngọt của bông cải xanh. Món mì ống xào thịt bò với bông cải xanh mang đến cảm giác lạ miệng không bị ngán thích hợp cho những bữa ăn sáng cho gia đình. 

Nguyên liệu làm món mì ống xào thịt đùi gọ bò Mỹ với bông cải xanh

500g mì ống

350gram thịt đùi gọ bò Mỹ

2 chén bông cải xanh

40g

2 chén phô mai cheddar cắt nhỏ

2 tép tỏi băm nhỏ

gia vị: tiêu, muối, đường

150g nước sốt phô mai cay

150g nước xốt mè rang

Các bước chế biến món mì ống xào thịt đùi gọ bò Mỹ với bông cải xanh

Bước 1

Đun sôi nước sau đó trụng mì sơ qua, cho một ít dầu vào nước sôi để khi vớt mì ra không bị dính. Làm theo hướng dẫn trên bao bì. Sau đó vớt mì ra xả qua với nước lạnh.

Bước 2

Làm nóng bơ trong một cái chảo chống dính với lửa vừa cho thịt đùi gọ bò Mỹ, bông cải xanh và tỏi và gia vị vào xào khoảng 5 phút.

Bước 3

Cho mì ống và phô mai vào hỗn hợp thịt khuấy đều. Đun lửa vừa khoảng 5 phút hoặc cho đến khi nóng. Sau đó nếm lại cho vừa ăn. Cho hỗn hợp mì ra đĩa và phủ lên lớp phô mai vụn rồi thưởng thức.

dui_go_bo_my_xao

ĐÙI GỌ BÒ MỸ XÀO

Xem thêm clip hấp dẫn tại đây nha

Tác giả: Hồng Vân (Nguyenhafood.vn)

Bình luận

Scroll