Nguyên Hà Food

0

Sườn Bò Kiểu Pháp Là Món Bít Tết Ít Dinh Dưỡng Có Phải Không

Phần Bít Tết Ít Dinh Dưỡng Nhất Là Gì?

Những lát thịt bò ngon ngọt đậm đà, mềm và tan trong miệng. Đây là một vài điều yêu thích của những người yêu thích món bít tết khi dùng bữa trên một tuyệt tác thịt đơn giản nhưng ngon lành như vậy. 

Ngoài ra còn có nhiều loại cắt, chẳng hạn như chuck eye, porterhousebít tết ribeye, tất cả đều có nhiều chất béo, và do đó, có hương vị bơ cao hơn. 

Mặt khác của quang phổ này là những miếng thịt bò nhiều nạc như thịt nướng tròn dưới cùng và thịt thăn trên cùng, có ít cholesterol, chất béo bão hòa và chất béo toàn phần.

TOMAHAWK-STEAK

Hình ảnh bò bít tết ribeye có xương / Tomhahawk Sale 10% : MUA NGAY

Nhưng những miếng bít tết này thậm chí không đến gần với vua của chất béo bão hòa, đây là loại bít tết ít dinh dưỡng nhất. 

Nó cũng khá đắt và có thể khiến bạn mất khoảng 100 đô la do xương khổng lồ nhô ra khỏi thịt, trông rất giống cán rìu.

Vậy miếng bít tết này là cái quái gì trên Trái đất và tại sao nó lại xếp hạng thấp như vậy trong thang điểm dinh dưỡng?


Còn Được Gọi Là Ribeye Có Xương Lay Là Tomahawk

Món bít tết Tomahawk ribeye được làm từ thăn của người chỉ đạo. Loại cơ này không tập thể dục quá thường xuyên, có nghĩa là hàm lượng chất béo cao của nó mang lại hương vị và kết cấu giống như bơ thèm muốn ngọt ngào và mềm mại hơn, như nguồn tin cho biết.

Nhưng còn phần xương dài nhô ra khỏi thịt thì sao? Đây được gọi là sườn cắt kiểu Pháp, có nghĩa là xương được cắt đến một điểm mà nó có những điểm tương tự như một cái cán.

Một miếng thịt như vậy chắc chắn không đáp ứng được các nhãn dinh dưỡng lành mạnh nhất. 

Trên thực tế, đó là món bít tết ít dinh dưỡng nhất vì nó chứa 22 gam chất béo tổng và 10 gam chất béo bão hòa trên mỗi 100gr.

TOMAHAWK-STEAK

Hình ảnh bò bít tết ribeye có xương / Tomhahawk Sale 10% : MUA NGAY


Do đó, nếu chúng ta thực hiện một số phép toán cơ bản, chúng ta sẽ thấy rằng một cây tomahawk bị chia chất bất béo cho tổng thể miến bít tết nên hàm lượng chất béo ít đi và nó ít dinh dưỡng hơn.

Nó có thể không béo hoặc đặc biệt khỏe mạnh, nhưng một ribeye tomahawk chắc chắn là một món ăn ngon và là món ăn để dùng trong bữa tiệc tối đặc biệt .

Chính vì thế nếu bạn muốn bít tết của mình ngon hơn và đặc biệt thưởng thức một cách no nê bạn có thể chọn miếng bít tết ribeye không xương, đó là một lựa chọn không tồi.

Writting: huỳnh huy hòa

Bình luận

Scroll