Nguyên Hà Food

0

Lời Khuyên Khi Mua Bơ Để Làm Bánh Sao Cho Đúng

Bơ là một thành phần phổ biến trong thế giới ẩm thực, và vì chúng ta sử dụng nó thường xuyên, nên chúng ta thường mua nó mà không cần suy nghĩ thêm. 

Thật dễ để bỏ qua, nhưng chất lượng bơ bạn sử dụng có thể ảnh hưởng rất lớn đến món ăn cuối cùng của bạn. 

Nó thực sự quan trọng, đặc biệt là đối với việc nướng bánh. những gì cần có để làm ra những món nướng đáng chú ý, và cô ấy biết rằng tìm kiếm loại bơ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy là nơi để bắt đầu.

 


Mẫu số chung khi chọn bơ, bất kể món ăn nào, là chất lượng của nó. Khi tìm kiếm bơ chất lượng.

Tại sao lại là Pháp? Những loại bơ này chủ yếu được ưa chuộng vì hàm lượng chất béo của chúng. 

Hàm lượng chất béo của bơ càng cao thì hương vị và màu sắc của sản phẩm cuối cùng càng ngon", cô tiếp tục. 

Nền tảng của hương vị và kết cấu trong việc nướng bánh. Nhiệt độ, hàm lượng chất béo và hàm lượng muối của bơ mà bạn sử dụng có thể biến đổi hoàn toàn những gì bạn đang nướng nó ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc của sản phẩm cuối cùng. 

Gợi ý Order Các Sản Phẩm Bơ Pháp Tại Nguyên Hà Food // XEM NGAY

Nhiệt độ của bơ có thể khiến món ăn quá đặc hoặc quá xốp, trong khi hàm lượng muối của nó có thể làm thay đổi hàm lượng gluten của món ăn. 

Bánh nướng xốp có thể vỡ vụn khô, bánh ngọt có thể xẹp xuống và bánh sừng bò sẽ không còn độ xốp đặc trưng nếu không sử dụng đúng loại bơ.


Hãy chú ý đến hàm lượng chất béo và muối độ mặn của bơ

Hướng dẫn của USDA chỉ yêu cầu tối thiểu 80% chất béo bơ để một sản phẩm được bán dưới dạng bơ, trong khi ở Châu Âu, mức tối thiểu là 82%. 

Sự khác biệt này tạo ra sự khác biệt lớn về hương vị của bơ, vì bất kỳ phần trăm bơ nào không phải là chất béo chủ yếu tan chảy thành nước không vị. 

Nhiều chất béo hơn sẽ tạo ra bơ kem hơn với hương vị đậm đà hơn, cho dù bạn đang phết trực tiếp lên bánh mì nướng hay trộn vào bột trong  công thức làm bánh sừng bò . 


Bên cạnh việc sử dụng bơ nhiều chất béo của châu  Âu, còn có một yếu tố quan trọng khác cần lưu ý, đó là muối. Gợi ý Order Các Sản Phẩm Bơ Tại Nguyên Hà Food // XEM NGAY

KHÔNG. MUA. BƠ. MẶN để nấu ăn hoặc nướng bánh!" Có những trường hợp bạn nên sử dụng bơ muối , nhưng khi nướng bánh, điều quan trọng là phải kiểm soát hàm lượng muối. 

Hơn nữa, bơ muối thường chứa nhiều nước hơn 10% so với bơ không muối, đây là một sự khác biệt khá đáng kể. 

Hàm lượng nước cao trong bơ muối có thể ảnh hưởng không lường trước đến cách hình thành gluten trong quá trình nướng, khiến bạn có những chiếc bánh ngọt đặc hoặc nhão, hoặc bột quá dai.

Bơ Pháp dễ tìm thấy trong các cửa hàng, mặc dù chúng có thể đắt hơn một chút. 

Xu hướng là loại bơ châu  Âu phổ biến nhất được bán trong các cửa hàng tạp hóa. 

Đây là loại bơ từ bò ăn cỏ, thường có giá trị dinh dưỡng cao hơn và hương vị tổng thể ngon hơn, vì vậy hãy chú ý đến điều này trên nhãn.


Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll