Nguyên Hà Food

0

CÁCH CHẾ BIẾN ĐÙI GÀ TÂY XÔNG KHÓI - NHANH NHƯ CHỚP!!

Bạn đã biết cách chế biến Đùi gà tây xông khói chưa???

 

Đùi gà tây xông khói

 

Đùi gà tây xông khói là một món ăn vừa ngon vừa chế biến nhanh cực luôn đấy, cực kì phù hợp với những ai lười vào bếp hoặc là không có thời gian nè hihi. Đặc biệt Đùi gà tây xông khói có hương vị đặc trưng của hun khói, vị ngon của gà tây đúng điệu, thịt gà săn chắc, bảo đảm ăn một lần là ghiền!!!

 

Vậy bạn có bao giờ thắc mắc cách chế biến món này như thế nào không?? Đùi gà tây xông khói trước khi đóng bao cho ra sản phẩm, đã được nêm nếm hương vị cho vừa ăn rồi đấy nên chúng ta có thể bỏ qua luôn khâu nêm nếm nhé. ^^

 

Đùi gà tây xông khói

 

Mua Đùi gà tây xông khói về, bạn chỉ cần mở bao ra hâm nóng lại là có thể ăn được ngay. Có những người còn không thèm hâm nóng luôn đấy, hương vị vẫn rất là thơm ngon nhé!! Dưới đây là 3 cách cực kì nhanh gọn lẹ để có thể thưởng thức món ngon này nhé!!


Đùi gà tây xông khói

Cách 1. Sử dụng lò vi sóng

 

Cách này cực kì nhanh nhé. Bạn cho đùi gà tây xông khói vào lò vi sóng 2 - 3 phút ở 850 -1000 watts. Ưu điểm của cách chế biến này là nhanh chóng và tiện lợi, đùi gà được làm nóng từ sâu bên trong ở thời gian ngắn. Nhanh như chớp!!!

 

Đùi gà tây xông khói

 

Cách 2: Sử dụng lò nướng.

Bạn cho đùi gà tây xông khói vào lò nướng và nướng 5 - 10 phút ở nhiệt độ từ 200 đến 250 độ C. Ưu điểm của cách chế biến này là tiện lợi, chỉ cần chỉnh nhiệt độ rồi đặt đùi gà vào nướng, đúng thời gian đã hẹn thì lấy đùi gà ra ăn thôi.

 

Cách 3: Chiên áp chảo.

Bạn đặt chảo lên bếp rồi bật lửa cho chảo nóng, sau đó bạn thêm vào 2 muỗng canh dầu ăn, cho đùi gà vào chiên áp chảo đều các mặt trong khoảng từ 5 - 8 phút. Ưu điểm của cách chế biến này là bất cứ gia đình nào cũng thực hiện được. Gà được áp chảo vàng mặt với lớp da óng ánh nhìn rất hấp dẫn, hương vị áp chảo cũng thơm hơn hẳn những cách chế biến khác.

 

Đùi gà tây xông khói

 

Còn sau khi chế biến thì như thế nào nhỉ???

Đùi gà tây xông khói sau khi chế biến, bạn cắt ra thành các miếng nhỏ rồi xếp ra dĩa nhé! Có thể trang trí cùng với rau sống, dưa leo, cải chua. Đùi gà tây xông khói săn chắc, thơm ngon, chấm cùng với tương ớt, mù tạt vàng hay sốt mayonnaise, hết sảy luôn đó trời uii!!

 

 

 

Đùi gà tây xông khói

 

Món ăn Đùi gà tây xông khói này cực kì thích hợp với các dịp lễ đặc trưng như Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving), Giáng Sinh (Noel/Chirstmas), Lễ Tết Nguyên Đán, ..v.v., kể cả không có lễ thì tui vẫn ăn luôn đấy nhá! Biết làm sao được vì vị ngon khó cưỡng của ẻm hihi ^o^

 

Đùi gà tây xông khói

 

Mau mau đặt hàng Đùi gà tây xông khói tại Nguyên Hà thôi nào các bạn ơi!

 

Nguyên Hà có bán Đùi gà tây xông khói ngon như Đùi gà tây xông khói hàn quốc, mà giá lại rẻ hơn đó nha!!! Đặt ngay rồi ăn thử xem sao nào!!

 

Đùi gà tây xông khói ngon giá rẻ -> https://bit.ly/2OFogVn

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 


 

Bình luận

Scroll