Nguyên Hà Food

0

NHỮNG NÓN ĂN THẦN THÁNH ĐỂ XUA TAN CĂNG THẲNG

Khi bạn cảm thấy cuộc sống bị mất khiểm soát hãy tìm đến căn bếp nhà bạn, dành ra một ngày để loay hoay với những công thức nấu ăn, nó sẽ không giải quyết được vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải nhưng tôi tin chắc nó sẽ làm cho tâm trạng bạn tốt hơn, ít nhất nó sẽ giúp não bạn tập trung vào những công thức nấu ăn mà tạm thời quên đi những áp lực hiện tại ngoài ra cũng giúp bạn bình tỉnh hơn biết đâu đó sau khi hoàn thành món ăn bạn sẽ có ý tưởng để giải quyết vấn đề. Tin tôi đi làm cho mình một món ăn sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn ngồi đấy và than thở.

Cùng nguyenhafood khám phá 4 món ăn bạn nên  làm khi cảm thấy lo lắng nhé!

1. Bánh mì

Món đầu tiên bạn nên làm đó là món bánh mì, theo nghiêm cứu thì bánh mì là món ăn rất mất thời gian để làm và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Khi bạn nhào bột hãy trút hết những lo âu buồn bược vào nó, càng mạnh tay bột càng mịn và bánh càng non rất tiện phải không ạ. Còn khi nướng bánh cần đòi hỏi sự tập trung và chính xác nên bạn khỏi lo đến chuyện suy nghĩ lung tung về những áp lực hiện tại nhé. Cuối cùng là thưởng thức nó với một ly sữa sẽ rất tuyệt vời đấy.

BANH-MI

2. Pasta

Giống như làm bánh mì nướng, bản chất của việc làm pasta (mì ý thơm ngon) cũng giúp cho chúng ta tạo ra khoảng thời gian trong cách ly với nữa suy nghĩ tiêu cực và bình tâm hơn. Và như Tess, một một đầu bếp thiên tài đã nói rằng: “Hãy đấm vào bột khi bạn cảm thấy lo lắng và thất vọng về cuộc sống” Còn nếu như không có kiên nhẫn nhào bột bạn hoàn toàn có thể mua pasta có sẵn tại nguyenhafood.vn và thực hiện những bước cầu kì tiếp theo để có một tô mỳ ý thơm ngon nhé.

Cách chế biến: https://nguyenhafood.vn/blog/mon-ngon-moi-ngay/mon-ngon-dau-nam-my-y-sot-pho-mai-cuc-ngon-cuc-hap-dan-100

MY-Ý-ngonnhat

3. Nước sốt

Nước sốt là một trong những món ăn tuyệt vời để bạn làm khi lo lắng và bất an trong cuộc sống. Khi bạn muốn làm được một chén nước chấm ngon thì bạn phải cùng hết hoàn toàn tình cảm và sự tập trung của mình vào món ăn này điều đó có đồng nghĩa bạn phải tạm thời gạt bỏ đi những chuyện đau đầu hiện tại hãy để bản thân thả hồn và chén nước chấm nhé.

Nguyên liệu sốt chấm: https://nguyenhafood.vn/xot-nuoc-cham

sot-cham-nguyenha

4. Beefsteak

Beefsteak cũng là một món ăn mà bạn không thể bỏ qua trong những này mệt mỏi bộn bề. Với món ăn này thì giây phúp thư giản của bạn nằm ở giai đoạn thưởng thức. Sau khi thực hiện món Beefsteak theo công thức cực đơn giản của nguyenhafood thì bạn hãy tận hưởng nó với 1 ly rượi vang dưới ánh nến thì không nỗi buồn nay sự mệt mõi nào mà không tan biến.

Hướng dẫn chế biến: https://nguyenhafood.vn/blog/mon-ngon-moi-ngay/huong-dan-lam-mon-beefsteak-cuc-ngon-cuc-de-lam-94

thit-bo-uc

Hãy chia sẻ với chúng tôi những công thức nấu ăn mà bạn khi bạn đang lo lắng là gì? Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống.

 

Bình luận

Scroll