Nguyên Hà Food

0

GỢI Ý 3 SET NGUYÊN LIỆU CỰC NGON CHO MÙA WORLD CUP 2018

World Cup hay còn gọi là mùa trắng đêm của những người hâm mộ quả bóng tròn. Tất nhiên việc thức đêm nhiều đồng nghĩa với việc bao tử lên tiếng vì đói, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Chính vì vậy để cháy hết mình cùng mùa world cup 2018 nguyenhafood.vn sẽ gợi ý cho bạn một chuỗi nguyên liệu tuyệt vời, tốt cho sức khỏe để thả ga tận hưởng những trận bóng cùng bạn bè. Những set nguyên liệu đầu tiên mà nguyenhafood.vn muốn gửi tới bạn được lấy cảm hứng từ 3 cường quốc có nền bóng đá được đánh giá là đỉnh cao của thế giới là: Tây Ban Nha, Đức, Anh.

menu world cup 2018

Nếu bạn là fan đội bóng Tây Ban Nha thì chắc chắn không thể bỏ qua món thịt heo cao cấp Iberico – giống heo đặc biệt của Tây Ban Nha được nuôi với thức ăn chính là quả sồi, quả oliu và các loại thảo mộc chứ không phải ngũ cốc như các giống lợn thông thường. Có thể nói bạn sẽ cảm nhận rõ nét không khí của Tây ban Nha khi thưởng thức món thịt này. Ngoài thịt heo Iberico thì thịt cừu và thịt xông khói cũng là một trong những món rất đáng để thưởng thức cùng với những trận bóng world cup 2018.

- Sườn cừu cắt chuẩn: https://nguyenhafood.vn/detail/be-suon-cuu-cat-chuan-rack-standard-589.html

+Giá: 324.000đ/1kg.

+Dùng cho các món BBQ, áp chảo.....

- Ham cắt lát Iberico: https://nguyenhafood.vn/detail/ham-cat-lat-dui-sau-heo-den-iberico-ham-bellota-sliced-430.html

+ Giá: 619.275đ/gói 100g

+ Thích hợp với món bánh mì nướng ,xa lách, khoai tây nghiền....

- Khủy heo xông khói: https://nguyenhafood.vn/detail/than-heo-xong-khoi-nguyen-khoi-kassler-smoked-pork-loin-whole-677.html

+ Giá: 182.600đ/khối 1 kg

+ Dùng để cắt lát mỏng quấn với xoài và nhắm bia cực ngon


Còn nếu đang xem trận bóng của nước Đức thì món đáng thưởng thức nhất chính là đùi gà tây xông khói hương vị thơm ngon, mùi xông khói lạ miệng, thịt mềm ngon không món nào sánh bằng. Đùi gà tây được chế biến sẵn vô cùng tiện dụng bạn chỉ cần cắt ra thưởng thức cùng với ly bia Đức thì trận đấu chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều. Tất nhiên thêm vào đó bạn có thể mua nguyên set 2 gồm: đùi gà tây xông khói, sườn bò Úc (cho món nướng) và thăn heo xông khói để lai rai nhiều trận đấu nhé.

- Sườn bò Úc (OP RIB): https://nguyenhafood.vn/detail/thit-dau-than-ngoai-co-xuong-bo-uc-dong-lanh-op-rib-528.html

+ Giá: 406,000 đ /1KG

+ Làm cho món  bít tết hoặc BBQ

- Đùi gà tây xông khói: https://nguyenhafood.vn/detail/dui-toi-ga-tay-xong-khoi-848.html

+ Giá: 196.000đ/kg

+ Dùng để nhâm nhi.

- Thăn heo xông khói: https://nguyenhafood.vn/detail/than-heo-xong-khoi-nguyen-khoi-kassler-smoked-pork-loin-whole-677.html

+ Giá:  263,000 đ /1 KG

+ Dùng để nhâm nhi cùng vài bia


Nếu bạn để ý thì có thể thấy món xúc xích và thịt xông khói là 2 món được ưa thích nhất ở nước Anh. Với nước anh thì dinh dưỡng và tiện lợi là 2 tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy món nhậu cho mùa world cup 2018 không thể thiếu xúc xích và thịt bò xông khói để tạo nên không khí như ở xứ sở sương mù. Thêm vào đó bạn có thể thưởng thức thêm món cá hồi nướng cũng rất tuyệt vời đấy ạ.

- Thăn bò xông khói: https://nguyenhafood.vn/detail/than-bo-xong-khoi-smoked-beef-smoked-beef-loin-680.html

+ Giá: 504.000đ/khối 1 kg

+ Dùng để nướng

- Xúc xích bê 100ghttps://nguyenhafood.vn/detail/xuc-xich-be-100gr-veal-sausage-500grgoi-739.html

+ Giá: 98.000đ/ gói 500g

+ Dùng để nướng hoặc chiên....

- Cá hồi file: https://nguyenhafood.vn/detail/thit-ca-hoi-nauy-tuoi-phi-le-salmon-fillet--600.html

+ Giá: 468.000đ/ 1 kg

+ Dùng cho món salad, nướng, lẩu, áp chảo.....


Nguyenhafood.vn sẽ tiếp tục cho ra nhiều set ngon và cực rẻ để phù hợp với tất cả mọi người trung mùa World Cup 2018 này, cùng đón chờ nhé!!!!

Bình luận

Scroll