Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Siêu Ưu Đãi Tháng 11 Tại Nguyên Hà Food

Chào đón tháng 11 - Sẵn Sàng Cho Mùa Tiệc Tùng Cuối Năm Nào!!!!!

 

uu-dai-thang-11-nguyen-ha-food

 

 

********** MENU SALE OFF ***********

 

  1. SUSHI TÔM SALE OFF 17%

  2. MUA ỨC GÀ GIÒN, GIẢM NGAY 15%

  3. THANH CUA TẨM BỘT PHÔ MAI GIẢM GIÁ 20%

  4. GIÁM GIÁ 20% CHO BỘ VIÊN THẢ LẨU

  5. SALE 17% CHO " BỮA TIỆC GIÒN RỤM"

  6. ƯU ĐÃI 20% BỘ SURIMI THANH CUA

  7. SỐT NẤM TRUFFLE LA SICILIA SALE OFF 7%

  8. HOT HOT HOT SALE OFF 50% COMBO ĂN ĐỂ BIẾT

  9. BỘ SẢN PHẨM ĐÙI HEO MUỐI TÂY BAN NHA SALE OFF 7%

  10. ƯU ĐÃI 9% XÚC XÍCH TƯƠI XÔNG KHÓI (ĐÃ NGỪNG)

  11. XÚC XÍCH TƯƠI CHORIZO GIẢM GIÁ 9% (ĐÃ NGỪNG)

  12. XÚC XÍCH TƯƠI Ả RẬP SALE OFF 9% (ĐÃ NGỪNG)

  13. BỘ XÚC XÍCH TƯƠI ANH GIẢM GIÁ 9% (ĐÃ NGỪNG)

  14. ƯU ĐÃI BỘ XÚC XÍCH TƯƠI Ý 9% (ĐÃ NGỪNG)

  15. GIẢM 9% CHO BỘ XÚC XÍCH TƯƠI TOULOUSE (ĐÃ NGỪNG)

  16. BỘ XÚC XÍCH ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI 9%

  17. PHÔ MAI BỘT GIA VỊ ƯU ĐÃI 7%

  18. SỐT BÁNH MÌ KEWPIE ƯU ĐÃI 9%

  19. PHÔ MAI BÀO SỢI PARMESAN ƯU ĐÃI 7%

  20. BƠ LẠT THỰC VẬT GIẢM NGAY 9% 

  21. GIẢM SHOCK BỘ BURGER NGUYÊN HÀ FOOD

 

 

Sale Off 17% Cho Sushi Tôm 

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Chỉ cần mua sushi tôm 140gr/khay, sẽ nhận ngay ưu đãi 17% 

Tôm Sushi là món ăn đặc trưng trong văn hoá ẩm thực Nhật Bản. Với hương vị ngọt đậm cùng sự dai giòn của tôm tươi luôn khiến người ăn lạc vào một thế giới khác.

Sản phẩm sử dụng dễ dàng, chỉ cần rã đông ở nhiệt độ phòng, hoặc ngâm trong nước 15 phút với bao bì. Ăn ngay không cần chế biến, sẽ ngon hơn khi ăn cùng với nước tương hoặc mù tạt.

 

Mua Ức Gà Giòn, Giảm Ngay 15%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Giảm ngay 15% khi order Ức gà Giòn Cp tại Nguyên Hà Food

Ức gà là phần thịt trắng nằm phía dưới và quanh ngực của con gà. Phần thịt này thường dày, nhiều thịt, ít mỡ. Hàm lượng dinh dưỡng có trong ức gà cao, lượng chất béo thấp. 
Ức gà giòn CP với lớp bột phủ ngoài giòn rụm, vẫn giữ được lớp thịt bên trong mềm ẩm, không bị khô. Đây là món ăn vặt được nhiều người ưa thích.

 

Thanh Cua Tẩm Bột Phô Mai Sale Off 20%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Giảm 20% khi mua thanh cua tẩm bột phô mai

Thanh cua tẩm bột phô mai là một trong những sản phẩm độc đáo và được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm mang lớp ngoài vàng giòn rụm, bên trong là thanh cua mềm, dai cùng sự béo của nhân phô mai sẽ làm hài lòng tất cả người dùng không chỉ người lớn mà đặc biệt với các bé nhỏ.

 

Giảm Giá 20% Cho Bộ Viên Thả Lẩu

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Bộ viên thả lẩu đang có khuyến mãi ngay tại Nguyên Hà Food/MUA NGAY

Viên thả lẩu đang là hot trend trong những năm gần đây của giới trẻ, thường xuyên hiện diện trên menu của các quán ăn vặt cho đến các nhà hàng buffet lẩu - nướng. Tuy nhiên hiện nay có nhiều sản phẩm viên thả lẩu trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm gây nguy hại cho người tiêu dùng.

Hiểu rõ điều đó, Nguyên Hà Food gửi đến Quý Khách Hàng bộ sản phẩm cá viên ngũ sắc, thanh cua và tôm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo yêu cầu về an toàn thực phẩm, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe về các chỉ tiêu vi sinh vật, hàm lượng kim loại nặng hay hóa chất không mong muốn. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

 

" Bữa Tiệc Giòn Rụm" Sale Off 17%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Ngày giáng sinh ấm áp với " bữa tiệc giòn rụm" tại Nguyên Hà Food/MUA NGAY

Tôm tẩm bột chiên xù với lớp vỏ ngoài vàng ruộm, giòn tan kết hợp với lớp thịt tôm dai ngọt tự nhiên, món ăn này thường xuất hiện trong menu đãi tiệc của nhiều nhà hàng, khách sạn.

Mực vòng tẩm bột với những con mực tươi ngon, dày thịt, được cắt thành từng khoanh, bọc ngoài lớp bột chiên giòn, những khoanh mực sau khi được chế biến được khoác lớp áo vàng chín đều, thịt mực bên trong vẫn mềm và mọng nước.

Gà chiên giòn CP đến từ thương hiệu hàng đầu về gà tại Việt Nam - CP Food, gà rán siêu giòn từ lâu đã là món ăn được ưa chuộng của giới trẻ. giờ đây thật dễ dàng để có thể thưởng thức nó ngay tại nhà với đóng gói sẵn tiện lợi.

Những cây Corndog quen thuộc trên phim ảnh Mỹ giờ đây đã đến có mặt trên khắp Việt Nam, với lớp nhân là xúc xích phô mai beo béo mặn mặn, phử lớp bột giòn, chỉ cần chiên nóng lên và thưởng thức.

Những tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua bộ sưu tập "giòn rụm" này được, rinh ngay về nhà với ưu đãi shock giảm ngay 17% trực tiếp trên bill hàng nhen!!!

 

Bộ Surimi Thanh Cua Sale Off 20%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-12

Bộ Surimi Thanh Cua tại Nguyên Hà Food/MUA NGAY

Thanh cua là một loại thực phẩm chế biến đông lạnh quen thuộc với các tín đồ ăn uống, nó còn được gọi là thịt giả cua hay que hải sản seafood sticks. Để chế biến ra thanh cua người ta thường sử dụng cá biển, đem tách hết phần xương ra khỏi thịt, sau đó thịt cá được rửa sạch, rồi nghiền mịn. Tiếp theo ướp và trộn phần thịt cá đó với các gia vị khác như: bột, lòng trắng trứng, đường và hương vị cua.
Thanh cua thường được dùng cho các món ăn như cơm chiên, mì xào, lầu, canh, salad, mì gói...

Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ không có nhiều thời gian chế biến cho bữa ăn gia đình.

 

Sốt Nấm Truffle La Sicilia Sale Off 7% 

Sốt nấm cục La Sicilia / Sốt Nấm Truffle La Sicilia là sự lựa chọn hoàn hảo cho món khai vị nhanh và ngon, chỉ cần làm nóng sốt nấm truffle trong chảo trên phết lên bánh mì nướng hay dùng kèm với các loại pasta yêu thích của bạn, làm sốt cho các món thịt, cá,…là bạn đã có một bữa ăn dinh dưỡng cung cấp các khoáng chất, vitamin, cacbohydrat, protein, kali, sắt cùng phytochemical cần thiết đối với sự phát triển của cơ thể.

Dùng chế biến các món ăn như Pizza, nui, mì Ý và các món ăn khác, Sốt nấm Truffle  có thể phết lên bánh mì, trộn salad. Dùng để chế biến các món ăn khác như sò điệp nướng .Sốt nấm cục sẽ làm dậy mùi và biến tất cả các món ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn

Bạn có thể xem chi tiết và Order  TẠI ĐÂY

HOT HOT HOT SALE OFF 50% COMBO ĂN ĐỂ BIẾT

Giảm Giá 50% Cho COMBO 1Kg Bò Úc Striploin Chỉ Với 187.500vnđ  :b 
Bạn Có Muốn Thưởng Thức Ưu Đãi Đầu Tháng Cùng Nguyên Hà Food Không :3 

Bạn có thể xem chi tiết và Order Combo TẠI ĐÂY

 

Bộ Sản Phẩm Đùi Heo Muối Tây Ban Nha Sale Off 7%

  • Đùi Lợn Muối Cắt Lát 18 Tháng Chân Sau - Jamón Serrano Gran Reserva : ORDER NGAY
  • Đùi Lợn Muối Tây Ban Nha - Jamon Serrano Gran Reserva : ORDER NGAY
  • Đùi Lợn Muối Tây Ban Nha Không Xương - Serrano Dry Cured Ham Gran Reserva Deboned : ORDER NGAY

Đùi Lợn Muối Tây Ban Nha là một loại dăm bông đặc biệt với sự cầu kì từ phần nguyên liệu cho đến khâu chế biến, không chỉ phần thịt thấm vị đậm đà mà còn phần da cũng thơm ngon không kém.
Với độ ngon ngọt của thịt heo nguyên chất và sự tròn vị trên từng thớ thịt heo chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Khi ăn sẽ cảm nhận ngay được mùi xông khói.

 

Xúc Xích Tươi Xông Khói Giảm 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích tươi xông khói đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói tại Nguyên Hà Food

Xúc Xích Tươi Hun Khói (smoked fresh) mang lại hương vị hấp dẫn không thể cưỡng lại, hương vị béo của thịt trộn với gia vị hòa quyện với hương khói của gỗ sồi (một loại gỗ chuyên xông khói các loại thực phẩm) chắc chắn gây nghiện cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Ngay khi bỏ vào miệng đem đến cho người ăn cảm giác mùi xông khói vừa phải, lại đậm đà của thịt và gia vị.

 

Xúc Xích Tươi Chorizo Ưu Đãi 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích Tươi Chorizo đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói tại Nguyên Hà Food

Xúc xích tươi Chorizo được sản xuất theo công nghệ hiện đại của công ty NipponHam Việt Nam mang đến chất lượng và hương vị thơm ngon nhất.

 

Xúc Xích Tươi Ả Rập Giảm Giá 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích Tươi Ả Rập đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói

Xúc xích Ả Rập có đặc điểm là được làm từ thịt bò và ruột cừu cộng thêm gia vị và đặc biệt là có vị cay Ả Rập đặc trưng. Trải qua quá trình sản xuất, Xúc Xich Ả Rập được tạo ra vẫn giữ được vị thịt nguyên chất ngay cả sau khi chế biến.

 

Xúc Xích Tươi Anh Giảm 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích Tươi Anh đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói/XEM NGAY

Thành phần chính của xúc xích tươi Anh là thịt lợn (hay bò), sốt cà ri, tương ớt và kèm theo các loại hương vị. Xúc xích có thể được nướng, hun khói hay chiên sơ tùy theo yêu cầu của thực khách, để nguyên hoặc được xắt lát rồi rưới nước sốt lên.

 

Xúc Xích Tươi Ý Giảm 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích Tươi Ý đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói/ XEM NGAY

Đặc trưng của xúc xích Ý nằm ở vị ngọt nhẹ và hương vị của rau mùi, lá thì là hoà quyện với phần gia vị đậm đà với những miếng ớt đỏ, tất cả làm nên phong cách riêng cho món xúc xích của người dân Ý. Tại Ý có rất nhiều loại xúc xích khác nhau, với nhiều biến tấu nhằm phục vụ nhu cầu của người dân trong nước.
Xúc Xích Ý vẫn giữ được vị thịt nguyên chất ngay cả sau khi chế biến.Sau khi chế biến ,Xúc xích ăn rất mềm, độ dai vừa phải.

  • Bấm xem chi tiết và đặt mua hàng TẠI ĐÂY

 

Xúc Xích Tươi Pháp Toulouse Ưu Đãi 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-xuc-xich-tuoi

Xúc xích Tươi Pháp Toulouse đang có ưu đãi 9% khi mua từ 1 gói/ XEM NGAY

Xúc xích Toulouse là một loại xúc xích tươi, được tẩm ướp thêm nhiều gia vị. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa tit lệ mỡ và nạc làm cho món này chế biến sẽ không bị quá khô hoặc quá béo, từng thớ xúc xích dai dai, đậm gia vị nên thường ăn kết hợp với rau củ.
Với xúc xích Toulouse có thể chiên, nướng sử dụng giống thức ăn nhanh, hoặc như một món ăn trong bữa cơm hàng ngày cũng rất ngon. Đây cũng là nguyên liệu lý tưởng cho tiệc BBQ ngoài trời, pinic ...

  • Bấm xem chi tiết bộ sản phẩm Xúc Xích Tươi Pháp Toulouse TẠI ĐÂY

 

Bộ Xúc Xích Đặc Biệt Ưu Đãi 9%

Xúc xích được ưa chuộng nhất,dễ dàng sử dụng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Tại Nguyên Hà Food chúng tôi có các loại xúc xích tươi, xúc xích xông khói, xúc xích ăn sáng, xúc xích ăn nhanh, đặc biệt là xúc xích Đức rất được ưa thích. 

CLICK ORDER NGAY : Bộ Xúc Xích Mini

 

Sốt Bánh Mì Kewpie Ưu Đãi 9%

Thích hợp cho nhiều món ăn làm các món bánh mì lát khai vị.
Xốt vị tiêu với hương thơm xông khói

CLICK ORDER NGAY : Xốt Bánh Mì Vị Tiêu Kewpie
Vị tiêu thơm, thích hợp làm xốt chấm cho xúc xích và các loại thịt nướng, món chiên (vd khoai tây chiên…).
Thích hợp làm các món bánh mì lát khai vị

CLICK ORDER NGAY : Xốt Bánh Mì Vị Phô Mai Kewpie


Phô Mai Bào Sợi Parmesan Ưu Đãi 7%

Parmesan là một sự kết hợp tuyệt vời cho những nguyên liệu chế biến món Ý, đó có thể là món chân giò xông khói thơm ngào ngạt, món bò xắt lát chan nước sốt kiểu Ý.

CLICK ORDER NGAY : Phô MAi PARMASAN
Có thể kết hợp với bất kì nguyên liệu nào và nâng tầm giá trị của món ăn lên mức tuyệt hảo, dù đó có là món cháo ngô hay thịt heo, hay là măng tây, cà tím.


Phô Mai Bột Gia Vị Ưu Đãi 7%

Bột gia vị phô mai dùng trực tiếp không qua chế biến, dùng làm gia vị ăn kèm các món chiên, rán, nướng. Dùng làm nước sốt phô mai hoặc nguyên liệu béo thơm trong ngành làm bánh.

CLICK ORDER NGAY : Phô Mai Bột Gia Vị Gói

 

Giảm Ngay 9% Khi Mua Bơ Lạt Thực Vật

 

bo-lat-thuc-vat

sale cuối năm với bơ lạt thực vật tại Nguyên Hà Food

Bơ lạt được hiểu là một trong những loại bơ không chứa muối, có vị ngọt và hương thơm nhẹ. Bởi vì có vị ngọt nhẹ nên loại bơ này có thể cân bằng bằng được hương vị trong khi làm bánh.
Bơ lạt thực vật có thành phần thuần chay, thích hợp với những người  dị ứng với sữa, người ăn kiêng và ăn chay.

 

Ưu Đãi Bộ Burger Nguyên Hà Food 

 

khuyen-mai-bo-burger

Chương trình khuyến mãi cuối năm cho dòng Burger mới ra lò của Nguyên Hà Food/ XEM NGAY

Những công việc bộn bề trong cuộc sống đôi khi khiến bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng, chăm chút cho bữa ăn của gia đình. Với sản phẩm được tẩm bột và ướp gia vị vừa đủ, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, thành phần có trong các sản phẩm Burger là những món quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày, được biết đến giúp cung cấp nhiều canxi, protein và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Nguyên Hà Food cho ra mắt bộ Burger với 5 vị : Bò - Heo - Gà - Tôm - Mực cho Quý Khách Hàng lựa chọn vị tùy thích.

Chỉ cần 10 -15 phút để chuẩn bị chiếc bánh hamburger ú ụ ăn sáng cho các thành viên trong gia đình, bạn cũng có thể dùng kèm với sốt và cơm, thường thấy trong các hộp bento Nhật Bản.

Đặc biệt Burger Heo - Gà  và Hamburger Bò  có thêm thịt xông khói (bacon) giúp miếng burger khi chế biến mùi thơm khói thoang thoảng , khi ăn sẽ cảm nhận vị bacon đặc trưng mà không thể tìm thấy ở đâu khác.

Click VÀO ĐÂY để lựa chọn vị burger ưa thích của bạn nhé!

 

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

Bình luận

Scroll