Nguyên Hà Food

0

MỘT SỐ MÓN NGON ĐƯỢC CHẾ BIẾN TỪ THỊT BÒ MỸ

Thịt bò Mỹ là một loại thực chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và được phổ biến ở mọi nơi luôn là sản phẩm được những chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất. Với thịt bò Mỹ có thể được chế biến ra rất nhiều món ăn bổ ích và hấp dẫn cho gia đình. Nhưng ít ai có thể biết được những món ăn đó là gì đa số những chị em nội trợ chỉ chế biến ra những món truyền thống mà thôi. Vậy ngày hôm nay hãy cùng Nguyên Hà Food đi tìm hiểu về các món ngon được chế biến từ thịt bò Mỹ ngay nhé. 

Món thịt bò Mỹ nướng

Thịt bò Mỹ nướng là một món ăn phổ biến mà ai cũng biết tới vì cách chế biến vô cùng đơn giản và dễ làm. Nhưng cũng là một món ăn cao cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng thích hợp với bữa ăn của mỗi gia đình. Đặc biệt món thịt bò nướng này rất thích hợp với các bữa tiệc gia đình những bữa ăn đông người. Khi nướng thịt bò Mỹ được tẩm ướp gia vị rất ngon để cho vừa ăn và khi nướng lên mùi hương sẽ thêm đậm đà hơn và khi ăn cảm giác vừa miệng hơn nhiều. Ngoài ra thịt bò cuốn lá lớp rồi nướng cũng vô cùng xuất sắc, với hương vị thơm ngon béo ngậy vô cùng hấp dẫn, món bò nướng lá lốt rất được lòng tất cả mọi người, cho dù là những người khó tính nhất. Hương thơm của lá lốt quyện cùng vị ngọt béo của thịt bò lại thêm chút bùi bùi của đậu phộng rang sẽ mang lại cho cả gia đình bạn một bữa ăn thật tuyệt vời và sẽ khiến các thành viên trong gia đình chỉ mong được đến ngày cuối tuần để được mẹ chiêu đãi món ngon mà thôi.

thit_bo_my_dong_lanh

Món salad trộn chua ngọt với thịt bò Mỹ

Món salad trộn với thịt bò Mỹ là món ăn hay có tại các thực đơn của nhà hàng. Với hương vị chua ngọt lạ miệng và cách trang trí đẹp mắt. Là món ăn thu hút được nhiều khách hàng cho dù khó tính hay dễ tính. Và món ăn này cũng vô cùng dễ làm tại nhà, món ăn này thường hay có trong tiệc đám cưới hay đám giỗ hoặc những bữa ăn cơm của gia đình. Món ăn này giúp thanh lọc cơ thể nó không gây béo hay có dầu mỡ nhiều, do đó thích hợp với tất cả mọi người.

Thịt bò Mỹ nấu lẩu

Với thịt ba rọi của bò Mỹ thì rất thích hợp làm món lẩu kim chi hoặc lẩu thái chua cay. Thịt ba rọi thường là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn nấu món lẩu. Khi chế biến lẩu với thịt ba rọi này giúp làm tăng hương vị đậm đà cho nước lẩu. Thịt khi chín sẽ rất mềm ăn béo nhưng không bị ngán vì nó được hoà trộn với rau nên tạo nên cảm giác thanh ngọt khi ăn. Việc lựa chọn ba chỉ bò mỹ chế biến trong món lẩu là sự lựa chọn số một để cả nhà có bữa ăn ngon miệng.

Món thịt bò kho từ thịt bò Mỹ

Món thịt bò kho là món ăn phổ biến trong các quán phở. Món này dùng để ăn kèm với bánh mì rất ngon. Trong nước bò kho có cả rau củ được hầm chín. Sự kết hợp giữa rau củ với thịt bò mang lại nhiều chất dinh dưỡng. Có thể nói bò kho là món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam.

Trên đây là một số gợi ý về các món chế biến từ thịt bò Mỹ. Với giá thành phải chăng và nguồn dinh dưỡng dồi dào, thịt bò Mỹ rất thích hợp cho thực đơn mỗi ngày của gia đình. Ngoài ra để mua thịt bò Mỹ chất lượng và an toàn cho sức khoẻ thì bạn hãy gọi ngay đến số Hotline 0913.906.653 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé. Nguyên Hà Food cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.

Bình luận

Scroll