Nguyên Hà Food

0

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ XUÂN Ý NGHĨA

Tết tết tết...tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người.

Xuân Mậu Tuất đang đến gần, nhà nhà, người người đều đắn đo suy nghĩ sắm những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân gia đình, tặng cho đồng nghiệp và đặc biệt là những vị Sếp đáng kính. Tặng quà ngày tết vừa là một nét đặc trưng văn hoá, thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Nên để chọn được một món quà xuân không phải là một việc đơn giản, món quà xuân tết không phải chỉ  ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, sự thân thiết với người nhận, mà nó còn phải tiện dụng và phù hợp với những ngày xuân tết như vậy mới thể hiện được sự chu đáo của người tặng. Hãy cùng chờ xem nguyenhafood.vn sẽ đưa đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời nào cho món quà tết, xuân Mậu Tuất này nhé.

qua-tet

Ở miền Nam nước Pháp có một phong tục rất ý nghĩa: Sáng mồng một Tết, người phụ nữ đầu tiên trong làng ra bến lấy nước sẽ để lại ở đấy một chiếc bánh ngọt do mình tự tay làm. Người thứ hai đến sẽ lấy chiếc bánh đó đi và để lại chiếc bánh của mình. Cứ thế mà những ngày đầu xuân, các bà nội trợ trong làng đã trao đổi với nhau những chiếc bánh ngon lành, vừa để chúc mừng nhau năm mới, vừa để khoe tài nội trợ của mình. Từ cậu chuyện này gợi ý cho những người phụ nữ hiện đại một món quà vô cùng đọc đáo đó là làm ra những chiếc bánh thơm ngon dành tặng cho những người thân yêu. Vị ngọt ngào của chiếc bánh thể hiện tình cảm ngọt ngào bạn muốn dành cho người nhận không những thế nó còn thể hiện sự khéo láo và chu đáo của bạn. Mách nhỏ bạn có thể làm bánh từ phô mai mozzarella siêu ngon và đang được mọi người rất yêu thích đấy ạ. Chắc chắn đây là món già thú vị dành cho gia đình bạn đấy.

phomai-mozzarella

 

Bạn có biết trong ngày tết ở Việt Nam ngoài bánh trưng, cành đào, dưa hành ... còn một thứ không thể thiếu đó là bánh kẹo, mứt tết, trà, .... Vì vậy những món quà như kẹo bánh như gợi ý ở trên  bạn có thể tặng  trà tết cũng là một lựa chọn lựa chọn tuyệt vời để tặng quà tết cho nhau nhân dịp xuân về. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại trà bạn nên loại trà ngon nhất nhé. Nguyenhafood.vn cũng xin gợi ý cho bạn loại trà Ô long của thương hiệu cầu tre một những thương hiệu trà hàng đầu Việt Nam bạn có thể tham khảo tại đây: https://nguyenhafood.vn/thuc-pham-cau-tre

san-pham-cau-tre

Trong những ngày xuân tết ngoài bánh kẹo trà thì một món không thể thiếu đó là Giò chả, vốn là món cổ truyền, đã có mặt từ hàng trăm năm nay trong ẩm thực Việt Nam, vào dịp lễ tết nó tạo nên sự đầy đặn, cao sang của mâm cỗ. Ngoài ra còn mang ý nghĩa “trong ấm ngoài êm, phúc lộc đầy nhà”. Chính vì vậy giò chả được coi là món quà phổ biến và ý nghĩa để làm quà nhưng nếu là những cây giò chả bình thường thì lại mất đi sự độc đáo của món quà thay vào đó nguyenhafood.vn muốn gửi tới các bạn giỏ quà bao gồm bắp giò heo xông khói, bò xông khói kết hợp với một chai nước xốt phô mai cay mang lại sự tinh tế trong các chọn quà của bạn. Món quà này khá giống với giò chả ngày tết nhưng hương vị và độ ngon thì lại là một đẵng cấp hoàn toàn khác tuyệt vời hơn rất nhiều. Chu đáo hơn nguyenhfood còn chuẩn bị cho bạn một giỏ quà xinh xắn có lớp giữ nhiệt không thể nào tốt hơn.

qua-tet-y-nghia

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã chọn được cho gia đình, người thân những món quà ý nghĩa rồi phải không ạ. Chúc bạn có một năm mới an lành, phúc lộc đầy nhà. Chúc mừng năm mới

 

Bình luận

Scroll