Nguyên Hà Food

0

GỢI Ý THÚ VỊ CHO NGÀY LỄ TÌNH NHÂN

Các nàng ơi! Chuẩn bị đến ngày lễ tình nhân 14/2 các nàng đã chọn cho mình được món quà ưng ý cho các chàng chưa? Hãy để nguyenhafood giúp nàng nhé! Để đặc biệt và thể hiện được dự đảm đang của mình thì hãy cùng khám phá nữa món ăn cực đơn giản và dễ làm dành tặng riêng cho mấy chàng nhé.

Bật mí nhỏ, hiện tại các món như bánh phô mai tan chảy, pizza được làm từ phô mai, gà phô mai... tất tần tật những món được làm từ phô mai đang gây sốt và ai cũng mê tít vậy tại sao chúng ta không làm những món từ phô mai nhỉ? Nhưng trước hết chúng ta nên tìm hiểu về các loại pho mai để tìm ra được những loại bánh phù hợp nhé.

ngay-lễ tình nhân

Phô mai mozzarella.

Đã nói đến phô mai thì nhất định không thể bỏ rơi một loại phô mai thần thánh là phô mai mozzarella. Nhắc đến phô mai mozzarella chắc chắn món ăn đầu tiên hiện ra trong suy nghĩ cả bạn là món bánh pizza phải không? Đúng vậy phô mai mozzarella có độ ẩm cao, dẻo mịn và khi nóng chảy phô mai mozzarella sẽ kéo sợi rất dễ tách nước, nhanh khô,  thơm ngon hòa quyện vào các thành phần thực phẩm khác nhau làm tăng vị thơm ngon của rất nhiều món ăn như risotto, cơm ý, phô mai que, gà nướng phô mai... Mozzarella thuộc nhóm cream cheese – nhóm những phô mai có nguồn gốc từ sữa bò hoặc trâu nước. Nếu các chàng nhà bạn là fan của mozzarella thì hãy làm ngay những món như trên nhé.

Giá của loại phô mai này : 150,000đ -180,000đ/kg

phô mai mozzarella giá rẻ tại nguyen ha

Phô mai Parmesan

phô mai parmesan ngon giá rẻ tại tphcm

Đứng thứ 2 trong dòng họ nhà phô mai chắc phải kể đến phô mai Parmesan là viết tắt của Parmigiano-Reggiano. Nếu phô mai mozzarella là đại diện cho món pizza thì phô mai parmesan là phô mai không thể thanh thế trong món pasta (các món làm từ sợi mì ý như spaghetti, nui ống, lasagna...). Khác với mozzarella, parmesan thuộc nhóm pho mát cứng, và cũng có nguồn gốc từ sữa bò. Cách tạo ra parmesan hơi cầu kì và tốn thời gian hơn các loại phô mai khác vì loại phô mai này cần được ủ từ 1-2 năm, thậm chí là 3 năm mới đạt đến độ “chín” về hương vị. Nhưng ăn chúng lại vô cùng đơn giản, Parmesan có vị thanh nhẹ, ăn được ngay mà không cần chế biến. Bí quyết nhỏ bạn có thể làm tăng hương vị cho các này vụng bếp núc đó là chỉ cần rắc một ít phô mai parmesan lên đĩa mì nóng hổi cho các chàng là đã có một món quà ý nghĩa vô cùng rồi nhé, con đường ngắn nhất để chinh phục một chàng trai là dạ dày mà đúng không nào.

Giá loại Phô mai này thường trong khoảng: 379,500đ/kg.

Phô mai kem (Cream cheese)

Nếu các chàng của bạn thích những thứ ngọt nào thì tại sao không thử làm các loại bánh với phô mai kem Cream cheese nhỉ. Gần đây có bánh mì phô mai chảy trà đang làm xôn xao cư dân mạng quyết rũ tất cả mọi người chắc chắn các chàng của bạn cũng không ngoại lệ đâu. Nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh phô mai kem Cream cheese. Không riêng gì các nàng, chàng nào kéo tay mua cream cheese về làm bánh tặng người yêu thì đáng yêu không thể tả nỗi đấy.

Giá của loại phô mai này: 190,000đ-200,000đ/kg

pho mai kem ngon nhất tphcm-1

Hãy theo dõi bài viết tiếp theo để biết hướng dẫn chi tiết các món ăn cho bạn nhé. Chúc các bạn có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời!

 

 

Bình luận

Scroll