Nguyên Hà Food

0

LỢI ÍCH CỦA KHOAI TÂY ĐÔNG LẠNH

Khoai tây chiên là một món ăn làm từ khoai tây. Món khoai tây chiên phổ biến ở Pháp, Bỉ, Anh, Mỹ. Hiện nay, khoai tây chiên đang là món ăn khoái khẩu tại các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Tìm hiểu về khoai tây chiên

Khoai tây được gọt vỏ, thái thành lát mỏng dày tùy ý. Sau đó, khoai được ngâm trong nước lạnh đã pha muối khoảng 15 đến 20 phút (ngâm với nước đá lạnh càng tốt) để làm sạch mủ có trong khoai tây.

Đối với khoai tây tươi khi mang về phải gọt vỏ, khoai nhiều nước nên chiên để khoai giòn thì 2kg khoai tây tươi mới được 1kg khoai tây chiên.

Chưa kể là khoai tươi chiên tốn rất nhiều dầu, thời gian chiên và công sức gọt rửa, cắt miếng, chiên... Do đó, khoai tây đông lạnh đang là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng nhà hàng, khách sạn, quán ăn chú ý và cân nhắc lựa chọn. Nhiều người hay nghĩ khoai tây đông lạnh là CHƯA CHIÊN, nhưng thực tế là khoai được cắt, gọt, rửa, sau đó được chiên và sấy nên khoai đã gần hết nước. Vì thế nên chiên rất nhanh và bảo đảm được độ giòn. Tiết kiệm được thời gian và dầu. 

Những mặt tích cực của khoai tây đông lạnh

- Khoai tây tươi khi để nguội rất dễ hư, mềm và mất đi độ giòn, nhưng nhờ có bước sấy khoai mà khoai tây đông lạnh để nguội vẫn giòn ngon, không ngấm dầu mỡ.

- Khoai tây đông lạnh chiên tốn ít dầu.

- Khoai tây đông lạnh để nhiệt độ - 18 độ C không bị dính vào nhau. Với khoai tây tươi, nhiều khi chiên xong, để tủ lạnh ngăn đá, đến lúc mang ra chiên lại lần 2 thì khoai bị dính hết vào nhau và lúc rán rã đông ra thì nát hết, khoai đông lạnh không bị hiện tượng này. Cái này rất tiện cho mô hình nhà hàng, khách sạn, quán cafe, khách hàng ăn khoai ít nhưng nếu dùng khoai đông lạnh thì mỗi lần chỉ cần bỏ ra một nắm nhỏ và chiên, không bắt khách chờ lâu.

khoai tay dong lanh

Tại thành phố Hồ Chí Minh nên mua khoai tây đông lạnh ở đâu?

Nguyên Hà Food mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm khoai tây đông lạnh với thương hiệu Mccain được nhập khẩu từ New Zealand với thành phần chính là Khoai tây. Mccain là khoai tây chiên thuộc dòng cổ điển McCain Original Choice. Chính nhờ sự ổn định cũng như chất lượng tuyệt vời của dòng khoai này, bạn sẽ bớt đi muôn phần lo lắng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

khoai tay dong lanh

Bình luận

Scroll