Nguyên Hà Food

0

Thông Tin Bán Hàng Tháng 07/2023

Danh Sách Dòng Sản Phẩm Của Nguyên Hà Food Đang Được Bán Tại Zalo: 

 

Nguyên Hà Food luôn có những chương trình bán hàng hấp dẫn mỗi ngày!
 

Nào cùng nhau khám phá ngay nhé!!!

 

 

Chipolata Ngày 31/07/2023

 

chipolata

Bộ ba Chipolata tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Bữa Sáng Châu Âu Với Bộ Ba Xúc Xích Chipolata Ngay Tại Nguyên Hà Food!
Dòng xúc xích đặc biệt, có lớp vỏ là ruột cừu. Khi ăn vị ngọt của thịt cùng với giòn giòn của lớp vỏ đem đến sự thú vị trong bữa ăn của các bạn. Là dòng xúc xích tươi, nên sau khi chế biến xúc xích, bạn vẫn cảm nhận được hương vị nguyên bản của thịt. Chipolata là dòng xúc xích được ưa chuộng trên toàn thế giới, thích hợp với cả trẻ nhỏ, thường xuất hiện trong bữa sáng và tiệc buffet.

 

Xúc Xích Đức Ngày 29/07/2023

 

Khi Bạn Muốn Thưởng Thức Ẩm Thực Quốc Gia Đức Xúc xích Đức luôn là TOP món ăn trong suy nghĩ của mỗi người, một loại thức ăn, hay còn gọi là một nền văn hóa ẩm thực vốn đã rất lâu đời của con người Đức. 

Bạn có thể Order Xúc Xích Đức ngay tại đây: XEM NGAY

Những cây xúc xích có hương vị đặc trưng rất riêng không lẫn vào đâu được tại vì quy trình chế biến rất công phu và kĩ lưỡng. Những sớ thịt heo ngon nhất được lựa chọn, gia vị riêng được nhào nặng và cho ra những thành phẩm rất tuyệt vời.

Ngoài ra nước Đức cũng có các món ăn nổi tiếng không kém cạnh xúc xích có thể kể đến như: Ham Hock , Saukraut,Bia Đức,....Các món ăn không thể bỏ lỡ đúng không nào.

 

Trứng Cá Chuồn Ngày 28/07/2023

 

bo-ba-trung-ca

Cơm cuộn trứng cá chuồn ngon và đẹp mắt trong nhà hàng Nhật Bản


Sản phẩm trứng cá chuồn (NEW) đã có mặt tại Nguyên Hà Food đáp ứng nhu cầu cho các Quý Khách Hàng rồi đây ạ!
Trứng cá chuồn đã được chế biến sẵn, chỉ cần rã đông là sử dụng được ngay, tạo nên món cơm cuộn vừa ngon vừa đẹp mắt. Ngoài ra, món cơm chiên hay salad chỉ cần rắc thêm một ít trứng cá chuồn, không chỉ tăng màu sắc cho món ăn, mà còn làm tăng độ ngon và giòn hơn.

Tham khảo chi tiết các nguyên liệu cho món sushi TẠI ĐÂY

 

Bạch Tuộc Luộc Sashimi Ngày 27/07/2023

 

bach-tuoc-luoc-sashimi

Bạch tuộc luộc Sashimi nguyên con tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Tinh Hoa Ẩm Thực Nhật Bản Với Món Sashimi Bạch Tuộc!
Bạch tuộc được luộc sẵn, giúp giảm bớt độ dai và tăng độ giòn sừn sựt của món ăn. Ăn kèm cùng gừng tươi muối, mù tạt và nước tương để tăng hương vị, cảm nhận rõ hơn vị ngọt thanh và béo bùi từ bạch tuộc.

Kem Sữa & Kem Nấu Anchor Ngày 26/07/2023

 

anchor

Kem sữa và kem nấu đến từ thương hiệu Anchor nổi tiếng thế giới

Thêm Sự Lựa Chọn Cho Bạn Khi Chế Biến Đồ Tây Với Whiping & Cooking Cream Anchor! Hôm nay cùng Nguyên Hà Food tham khảo thêm về dòng kem sữa và kem nấu của thương hiệu Anchor nhé!

  • Không sử dụng hương vị và màu sắc nhân tạo.
  • Phù hợp với cả món ngọt và mặn.
  • Độ ổn định cao, kết cấu tốt và dễ dàng để chế biến.

Và cách sử dụng hiệu quả là Whipping Cream với các món bánh và thức uống. Nếu muốn chế biến soup hay là một dĩa spagetty sốt kem, hẳn bạn nên dùng Cooking Cream để đặt hương vị tuyệt hảo nhất!

 

Sushi Tôm Ngày 25/07/2023

 

sushi-tom

Sushi Tôm vỉ 140gr tươi ngon tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Bữa Tiệc Sushi Ngay Tại Nhà Với Các Nguyên Liệu Tươi Ngon Từ Nguyên Hà Food!

Tôm Sushi ăn cùng mù tạt, gừng muối và nước tương để cảm nhận hương vị ngọt đậm và dai giòn. Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn, phù hợp với từng khẩu phần ăn và dễ dàng lưu trữ, bảo quản.

 

Đậu Nành Lông Ngày 22/07/2023

 

dau-nanh-long-dong-lanh

Đậu nành lông đông lạnh tại Nguyên Hà Food

Thay Đổi Khẩu Vị Với Món Ăn Vặt Đậu Nành Luộc Cùng Với Nguyên Hà Food!


Món ăn vặt mới lạ và thích hợp cho cả những người ăn chay, cung cấp nguồn protein dồi dào.Mang lại nhiều nguồn lợi cho sức khỏe con người: tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sự chắc khỏe của xương, cải thiện trí nhớ, giúp giảm cân, tốt cho làn da,....Sản phẩm đã được làm sạch và đóng gói thuận tiện, điều bạn cần làm chỉ là luộc lên và nhấm nháp hạt đậu nành bùi bùi béo béo.

 

Mortadella Ngày 20/07/2023

 

mortadella

Xúc xích Mortadella  truyền thống của Ý 

Trải Nghiệm Ẩm Thực Truyền Thống Của Ý Khi Thưởng Thức Mortadella Tại Nguyên Hà Food!


Hãy thử một vài lát Mortadella cùng bánh mì và rau củ, bạn sẽ có được một chiếc hamburger với hương vị đặc trưng khó quên cho buổi sáng tràn đầy năng lượng. Và cùng sẻ chia chiếc Pizza Mortadella cùng với quả oliu và cà chua, bạn đã thử chưa?

 

Bộ Sưu Tập Bột Mì Ngày 19/07/2023

 

bo-suu-tap-bot-mi

Tập hợp các dòng bột đang có tại Nguyên Hà Food

Bột Lúa Mì Semola và Farina  với 100% bột mì nguyên chất, là nguyên liệu phổ biến để làm pizza, pasta và các loại bánh.
Hạt Pasta Couscous với thành phần chính từ bột mì, giàu carbs, protein và ít chất béo, thường được thay thế mì, cơm hoặc tinh bột khi dùng kèm thịt, cá, salad,...
Bột Ngô Polenta với xuất xứ bột ngô vàng từ Ý giàu vitamin, khoáng chất, không chứa gluten, không calo, giàu chất xơ là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng đang cần kiểm soát cân nặng, giảm cân.
Hãy ghé Nguyên Hà và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé!!!

 

Mù Tạt Clovis Ngày 18/07/2023

 

mu-tat-clovis

Bộ ba sản phẩm mù tạt Clovis đã có mặt tại Nguyên Hà Food

Thưởng thức hương vị mù tạt truyền thống nguyên bản của Clovis - Thương hiệu sản xuất mù tạt tại Pháp từ thế kỷ XIX, hiện có 3 vị mù tạt:

  • Mù tạt nguyên hạt Clovis với hạt giòn và hăng cay, hoàn hảo với những miếng beefsteak làm dậy lên hương vị.
  • Mù tạt Dijon Clovis đa dạng chế biến với salad, nước sốt chấm hoặc xem như là một gia vị tẩm ướp món ăn, mùi không quá nồng để dễ dàng sử dụng.
  • Mù tạt mật ong Clovis lại thích hợp cực kỳ cho các món đồ chiên, cân bằng vị cay nhờ mật ong và giấm, tạo nên sốt chấm chua ngọt dễ chịu và beo béo.

Với đóng gói hũ 200gr, quá là thuận tiện cho các gia đình sử dụng hàng ngày, ghé ngay Nguyên Hà Food để ring 3 ẻm về nhà nhé Quý Khách Hàng ơi!!!

 

Cá Chẽm FIle Ngày 17/07/2023

 

ca-chem

Cá chẽm phi lê tươi và xông khói đang có sẵn tại Nguyên Hà Food

Từ Bàn Tiệc Sang Trọng Cho Đến Những Bữa Cơm Gia Đình Với Món Cá Chẽm Giàu Dinh Dưỡng Tại Nguyên Hà Food Nhé!
Cá Chẽm Phi Lê Tươi đã được lóc bỏ xương và làm sạch, dễ dàng để chế biến, lại chứa nhiều chất dinh dưỡng phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ. Cá Chẽm Phi Lê tươi áp chảo ăn kèm sốt chanh dây Kewpie hoặc Chilli Crab Kewpie làm phong phú thêm thực đơn món chính cho gia đình.
Cá Chẽm Phi Lê xông khói cực thích hợp ăn cùng mù tạt, hoặc hãy làm một phần salad cá chẽm xông khói đãi cá nhà nhé, không thua gì ở nhà hàng đâu!

 

Cá Basa FIle Tẩm Sả Ớt Ngày 15/07/2023

 

basa-tam-sa-ot

Cá basa file tẩm sả ớt đã có mặt tại Nguyên Hà Food


Cá basa là món cá quen thuộc thường xuất hiện trong bữa ăn của người Việt với đa dạng cách chế biến như cá kho, chiên xù, canh chua cá basa,...Cá basa File Tẩm Sả Ớt đã được lóc bỏ xương, ướp gia vị, rất thuận tiện để chế biến mà không mất nhiều thời gian nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng.
Ghé qua Nguyên Hà Food để ngâm cứu menu toàn món mới nha Quý Khách Hàng!

 

Burger Bò Và Burger Gà Nửa Giá Ngày 14/07/2023

 

chuong-trinh-khuyen-mai-burger

Burger Bò & Gà giảm còn nửa giá trong tháng 7

Hot Deal Lớn Nhất Tháng 7 Tại Nguyên Hà Food!

Một chiếc Burger mập mạp và được nêm nếm gia vị sẵn, đóng gói thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng dễ dàng. Chỉ cần 10-15 phút là có ngay một chiếc burger " bạ chà bứ " nạp năng lượng để bắt đầu một ngày dài!!!
Liên hệ với Nguyên Hà ngay để nhận ưu đãi siu siu đặc biệt này nhé!!!

 

Bộ Đôi Millac Gold Ngày 13/07/2023

 

millac-gold

Bộ đôi kem nấu và kem sữa đến từ thương hiệu Millac Gold

Bạn Còn Đang Phân Vân Chưa Biết Nên Sử Dụng Whipping Hay Cooking Trong Chế Biến Món Ăn?
Nguyên Hà Food mách nước công dụng thích hợp của từng dòng cho bạn nhé! Tham khảo ngay sản phẩm Millac Gold để hiểu rõ hơn nào!!!

Whipping cream với độ lỏng hơn, dùng để đánh bông được, độ béo cao hơn 30% phù hợp cho các món bánh hay thức uống.
Cooking cream đặc hơn và không thể đánh bông, khi nấu ở nhiệt độ cao không bị biến chất, vón cục hay là tách nước, thích hợp chế biến các loại nước sốt, súp, hay dùng làm nguyên liệu gia vị cho các món hầm.

 

Bộ 5 Vị Sốt Bánh Osterberg Cao Cấp Ngày 12/07/2023

 

sot-banh-osterberg

Bộ 5 vị sốt bánh Osterberg mới tại Nguyên Hà Food

Chào Đón Bộ Sốt Bánh Osterberg Cập Cảng Nguyên Hà Food với 5 hương vị : Dâu - Chocolate - Hạt Dẻ - Caramel - Bắp Rang 


Các hương vị sốt từ quen thuộc đến mới lạ, thêm phong phú menu lựa chọn nguyên liệu cho các nhà hàng - tiệm bánh & Coffee. Hương vị đậm đà và sánh đặc ngọt ngào từ hỗn hợp pha chế dạng sốt cao cấp Osterberg có khả năng kết hợp hoàn hảo với các nguyên liệu khác tạo nên nhiều loại đồ uống và món tráng miệng hấp dẫn. Nổi bật với mùi thơm đặc trưng của từng loại nguyên liệu/trái cây, kết hợp với vị tự nhiên cùng màu sắc ấn tượng làm tôn vinh món uống của bạn.

 

Bộ Đôi Xiên Que Ngày 11/07/2023

 

nem-nuong-ga-xien-que

Bộ đôi nem nướng và gà xiên que đang hot hừng hực tại Nguyên Hà Food

Nem Nướng là món ăn được làm từ thịt heo, đặc trưng cho ẩm thực truyền thống của Việt Nam với các nguyên liệu đơn giản và quen thuộc. Thịt Gà Xiên Que cay được làm sạch và tẩm ướp gia vị sẵn, đóng gói thích hợp cho từng bữa ăn.
Với đóng gói nhỏ gọn, thích hợp cho từng bữa ăn gia đình, đã được chế biến sẵn, sản phẩm chỉ cần bỏ vào nồi chiên không dầu tầm 5-10 phút là đã có thể thưởng thức được ngay, hoặc bạn cũng có thể nướng cùng than, chiên dầu đều được, hãy ăn kèm bún và rau để bữa ăn thêm thanh mát.

 

Bộ 6 Vị Bánh Tuyết Thiên Sứ Ngày 10/07/2023

 

chuong-trinh-khuyen-mai-banh-tuyet

Banner Chương trình ưu đĩa 20% khi mua bánh tuyết thiên sứ/Giá chưa VAT

Bổ Sung Menu Món Tráng Miệng Mát Lạnh Mùa Hè Này!


Trọn bộ 6 vị Bánh Tuyết Thiên Sứ gây thương nhớ đã có đầy đủ tại Nguyên Hà Food! Bao gồm các vị trái cây : Xoài - Dâu - Thơm - Dừa, thêm vị bùi béo từ Khoai Môn và vị ngọt ngào từ Socola. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ bánh dai dai, kem sữa ngọt mát, nhân thạch trái cây tươi ngọt cùng lớp bông lan mềm mịn. Sản phẩm là một món bánh ăn vặt khoái khẩu dành cho các em bé.
Và đừng quên, đang có Chương Trình Ưu Đãi tận 20% cho bộ 6 vị bánh tuyết này đó nhen!

 

Hạt Pasta Couscous & Bột Ngô Polenta Ngày 08/07/2023

 

thuc-don-an-kieng

Hạt pasta couscous & bột ngô polenta tại Nguyên Hà Food

Tham khảo dòng sản phẩm mới cho chế độ ăn healthy thêm phong phú nhé!!!

Hạt PastaCouscous và Bột Ngô Polenta đã có mặt tại Nguyên Hà Food!

Đến từ thương hiệu Divella nổi tiếng thế giới, giàu protein và ít chất béo, nhanh no, kiếm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Hạt Pasta Couscous có thể thay thế cơm, mì trong các bữa ăn. Bột Ngô Polenta được xem như một món ăn phụ, chế biến được nhiều món ăn khác nhau, hương vị thơm ngon từ ngô vàng của Ý.

 

Dăm Bông Gà Ngày 07/07/2023

 

dam-bong-ga

Dăm bông gà cho bữa sáng tràn đầy năng lượng

Đổi Vị Bữa Sáng Tại Nhà Với Dăm Bông Gà Đến Từ Nguyên Hà Food!
Được làm từ 100% thịt gà, ko tạo vị ngậy như thịt heo, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để nạp năng lượng cho ngày mới. Đóng gói nhỏ 500gr/gói, cắt sẵn thành từng lát mỏng vừa ăn, bạn chỉ cần gỡ ra và kẹp cùng bánh mì, sandwich hay là trộn salad đều thích hợp.

Sườn Bò Úc Tomahawk Ngày 06/07/2023

 

chuong-trinh-khuyen-mai-suon-bo-uc-tomahawk

Sườn bò Úc Tomahawk xấp xỉ 1kg - 1,5kg/cây sườn

Sale Off lên đến 20% Sườn Bò Úc Tomahawk !!!


Sườn bò Úc Tomahawk là phần thịt được cắt từ sườn đã được lọc toàn bộ các phần gân, mỡ và màng gân. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn bò Úc là phần thịt ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Miếng sườn bò Tomahawk có vân mỡ đan xen nên thịt khi làm nướng hoặc rán đều không bị khô mà sẽ mềm thơm. 
Hiện tại, ngay khi order sản phẩm sườn bò Úc Tomahawk, bạn sẽ được ưu đãi lên đến 20% ngay trực tiếp trên bill hàng của mình!

 

Đùi Vịt Nấu Mỡ Ngày 05/07/2023

 

dui-vit-nau-mo

Đùi vịt nấu mỡ tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Hương Vị Đùi Vịt Nấu Mỡ Kiểu Pháp Ngay Tại Nguyên Hà Food!


Là món ăn đặc trưng nổi tiếng của Pháp. Đóng gói riêng từng cái đùi,  tẩm ướp gia vị sẵn, nhỏ gọn, dễ bảo quản và rút gọn các bước chế biến.
Đùi vịt nấu mỡ có thể hâm nóng ăn trực tiếp với cơm hoặc nướng cùng rau củ,....

 

Cá Hồi Đông Lạnh Organic Ngày 03/07/2023

 

chuong-trinh-khuyen-mai-ca-hoi-dong-lanh-organic

Cá Hồi Đông Lạnh Organic 

Cá hồi là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai. Cá hồi tươi là loại thịt tươi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa.
Với công nghệ cấp đông nhanh của nước ngoài, cá hồi được xử lý và cấp đông ở nhiệt độ -40°C thật nhanh và bảo quản ở nhiệt độ -18°C. Với cách xử lý này cá vẫn giữ được độ tươi, màu sắc, chất lượng của cá và bảo quản được lâu dài. Cấp đông cá hồi cho phép ít tuyết ở mặt ngoài, không cho phép thịt có băng đá, cháy lạnh hay tiết dịch. 

Quý Khách Hàng có thể lựa chọn mua nguyên con ( ~ 5-6Kg/Con) hoặc mua theo từng khay (~500gr/Khay) tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, khi mua nguyên con cá hồi đông lạnh organic trực tiếp tại Nguyên Hà Food, bạn sẽ được miễn phí cắt lát và đóng gói.

Hiện tại, Nguyên Hà Food đang có Chương Trình Ưu Đãi lên đến 20% khi mua cá hồi đông lạnh organic, bấm vào từng sản phẩm xem chi tiết thông tin nhé!!!

 

Lươn Xông Khói Ngày 01/07/2023

 

luon-xong-khoi

Sản phẩm Lươn Xông Khói tại Nguyên Hà Food

Thưởng Thức Lươn Xông Khói Với Món Ăn Chuẩn Nhà Hàng Nhật

Thịt lươn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng rất cao bao gồm chất béo, chất đạm, vitamin (A, B1, B6) và vi khoáng (sắt, natri, kali, canxi) rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.  Đặc biệt là trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn dặm. Lươn không chỉ là món ăn mà còn là vị thuốc rất tốt cho trẻ. Với sản phẩm lươn xông khói, những con lươn được lựa chọn kỹ,rửa sạch và mang đi xông khói.  Lươn xông khói xông chỉ giữ được trọng vẹn chất dinh dưỡng mà mùi xông khói còn giúp cho món ăn thêm hấp dẫn.

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll