Nguyên Hà Food

0

Siêu Ưu Đãi Chào Hè Sôi Động Tháng 5

Đón chào mùa hè với những ánh nắng rực rỡ, với những chương trình ưu đãi lớn cùng Nguyên Hà Food!!!

 

***Menu Sale Off***

LẾ HỘI CỪU THÁNG 05

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ Vissan Ưu Đãi 50%

Xúc Xích Đức Vị Cay Sale Off 9%

Dăm Bông Gà Cắt Lát Sale Off 9%

Terrine Thỏ Ẩm Thực Pháp Sale Off 9%

Xúc xích Cumberland Sale Off 9%

Sauerkraut Ẩm Thực Đức Sale Off 9%

Khoai Tây Chiên Cắt Thẳng Mydibel 3/8 Sale Off 20%

Phô Mai Bào Sợi Mozzarella Sale Off 15%

Bộ Cá Basa Đông Lạnh Sale Off 15%

LỄ HỘI BÒ THÁNG 05

HÁ CẢ TÔM ƯU ĐÃI 50%

BÁNH XẾP MANDU NHÂN HẢI SẢN SALE OFF 7%

SALE OFF 15% SỐT NẤM CỤC TRUFFLE

GÀ TẨM BỘT KARAAGE SALE OFF 7%

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ Vissan Ưu Đãi 50%

Chào mừng bạn đến với Nguyên Hà Food cùng khám phá thú vị về món ngon truyền thống của Việt Nam, Lạp xưởng Mai Quế Lộ. 
Món xúc xích thơm ngon này có lịch sử phong phú và hương vị độc đáo đã làm say đắm vị giác qua nhiều thế hệ. 
Lạp Xưởng Mai Quế Lộ là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm chiều sâu cho các món xào, súp và mì, hoặc đơn giản là thưởng thức riêng như một món ăn nhẹ đầy hương vị.
Kết hợp nó với cơm trắng, rau muối và nước chấm thơm để có trải nghiệm ẩm thực Việt trọn vẹn.

Order Lạp Xưởng TẠI ĐÂY nha mọi người 
 

 

Lễ Hội Cừu Tháng 05

Tháng 05 này, Nguyên Hà Food gửi đến Quý Khách Hàng chương trình ưu đãi 9% cho bộ sưu tập cừu khay 350gr!

 

Vai Cừu Úc Có Xương

 

vai-cuu-uc-co-xuong

Vai cừu úc có xương khay 350gr cắt sẵn

Thịt vai cừu là bộ phận bao gồm phần trên của chân trước, bả vai, xương sườn 1 tới 5, và cổ.Do đây là phần vận động nhiều của cơ thể nên thịt có phần chắc hơn những phần khác. Vì thế, Thịt vai cũng có nhiều gân, mỡ và xương hơn.
Đây là phần rất đậm đà của thịt cừu. Phần nạc vai có xương có thể được chế biến với nhiều công thức khác nhau và cũng tiết kiệm hơn.

 

Vai Cừu Úc Không Xương

 

vai-cuu-uc-khong-xuong

Khoanh thịt vai cừu rút xương khay 350gr

Thịt vai cừu không xương được lóc ra từ vai cừu có xương, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại để rút xương vai cừu ra nhưng vẫn đảm bảo miếng thịt đẹp không ảnh hưởng nhiều đến các cơ bên trong.
Toàn bộ phần vai rút hết xương thường được cuộn và buộc chặt lại để làm những món quay, và cũng có thể nhồi thêm những nguyên liệu khác vào bên trong cuộn thịt.

 

Sườn Cừu Úc Cắt Chuẩn

 

suon-cuu-cat-chuan

Khay sườn cừu úc cắt chuẩn (có xương sống) 350gr

Bẹ Sườn cừu cắt chuẩn là phần thịt sườn cừu giữ nguyên phân đỉnh xương, bao gồm toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân sạch. Với những người yêu thích thịt cừu thì sườn cừu là phần thịt hấp dẫn nhất, phần thăn tròn như đồng xu bám trên dẻ xương sườn.
Ngoài ra, Thịt cừu là nguồn cung cấp rất tốt về chất sắt vì chất sắt trong thịt ở dạng heme là dạng cơ thể dễ hấp thụ, cải thiện việc đưa oxy tới các cơ, bổ sung năng lượng, cải thiện khả năng ghi nhớ và tập trung của não.

 

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp

 

suon-cuu-cat-kieu-phap

Khay sườn cừu cắt kiểu pháp 350gr

Sườn cừu cắt kiểu Pháp hay còn được gọi là Bone in Lamb Rack Frenched Cap off, là phần thịt sườn cừu đã cắt miếng, lọc toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân sạch. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn cừu cắt kiểu Pháp là phần thịt 3 nhất: ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

 

Đùi Cừu Úc Không Xương

 

dui-cuu-uc-khong-xuong

Khay đùi cừu Úc không xương 350gr

Đùi cừu Úc không xương đã được lọc bỏ phần xương dài của đùi, chỉ còn lại phần thịt bắp đùi cuộn tròn, dễ dàng cho việc sơ chế và chế biến các món đùi cừu nướng hoặc sốt tiêu, thảo mộc,...

 

Sườn Cốt Lết Cừu Úc

 

cot-let-cuu

Khay sườn cốt lết Cừu 350gr

Sườn cốt lết cừu Úc, hay còn gọi là Lamb chops để chỉ phần thịt nằm trên xương sống của con cừu, Phần thịt này sau khi cắt lọc để lấy phần sườn cừu sẽ còn lại nó. Sườn cốt lết cừu được tách lọc bớt mỡ và gân, chỉ còn lại phần lớn là thịt bám vào sườn chữ T, thường được dùng trong các món hầm, nấu đậu, steak cừu.

 

Thịt Cừu Úc Xay

 

thit-cuu-uc-xay

Thịt cừu Úc xay khay 350gr

Thịt cừu vốn là loại thịt thơm ngon bổ dưỡng, trong thịt cừu cung cấp 1 lượng protein hoàn chỉnh, hơn nữa còn cung cấp nhiều sắt, chống thiếu máu. Thịt nạc xay cừu úc được lấy từ các phần khác nhau của con cừu như cổ giữa, phần ngực…
Các đầu bếp thường chọn thịt nạc xay vì nó có thiều ưu điểm hơn các loại thịt khác, một trong những lợi thế đó là sự linh hoạt và có nhiều phương pháp để chế biến món ăn với thịt nạc xay cừu Úc bao gồm nướng, đút lò, xào.
Mặt khác, chúng ta có thể pha trộn dễ dàng các loại gia vị vào trong thịt hoặc pha trộn chúng với các loại thịt khác.

 

Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage Sale Off 9%

Quy trình chế biến Xúc xích Đức cũng rất công phu. Đầu tiên là phải lọc thịt, toàn bộ gân và mỡ thừa được lọc ra khỏi thịt, chỉ còn lại thịt nạc. Sau khi lọc bỏ phần thừa và rửa sạch, thịt được cho vào máy xay nhuyễn.

Tiếp đến chọn gia vị, gia vị làm xúc xích này cũng được nhập từ Đức, đều là nguyên liệu 100% từ thiên nhiên không pha kèm phụ gia, không màu hoá phẩm, không hàn the nên có mùi vị đặc trưng lại đảm bảo an toàn thực phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

CLICK Order Xúc Xích Đức Ngay TẠI ĐÂY

 

 

Dăm Bông Gà Cắt Lát Sale Off 9%

Order ngay TẠI ĐÂY

Dăm bông gà cắt lát-chicken jambon là loại thịt nguội cao cấp được làm từ 100% thịt gà. Với hình dạng vô cùng đặc biệt tạo nên nét đặc trưng riêng của loại Jambon này.

Ngoài ra Jambon này còn có hương vị cực kỳ hấp dẫn, vị chua chua của thịt xông khói, béo ngậy của lớp vỏ bên ngoài làm thực khách không thể nào quên được.

Cách sử dụng:

  • Sản phẩm này vô cùng đơn giản, tiện lợi,dùng ngay với salad và bánh mì.
  • Khuyên dùng cho ăn sáng hoặc buffet.

 

Terrine Thỏ Ẩm Thực Pháp Sale Off 9%

Order ngay TẠI ĐÂY

Terrine Thỏ được làm từ hỗn hợp thịt Heo và Thịt Thỏ cộng với gia vị đã được nấu chín, sau đó đem đi xay nhuyễn. Điều đặc biệt của terrine thỏ đó là trong quá trình làm pate người ta nêm nếm thêm 1 ít rượu. Vì vậy khi bạn thưởng thức sản phẩm này, sẽ cảm nhận phảng phất có mùi rượu

Sản phẩm này của  NIPPONHAM được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP.

 

Xúc xích Cumberland Sale Off 9%

Xúc xích Cumberland là một hình thức xúc xích có nguồn gốc từ quận cổ Cumberland, nước Anh hiện nay thuộc Cumbria. Dạng xúc xích này thường rất dài, dài đến 50 cm và được cuộn tròn.Đôi khi chúng được làm ngắn hơn, như những loại xúc xích khác của Anh Quốc, và đôi khi chúng được phủ bằng bánh mì.
Nguyên liêu chính là thịt lợn, và nêm nếm với nhiều loại gia vị và thảo mộc, tiêu trắng và tiêu đen. Đặc điểm nổi bật là thịt được cắt nhỏ, không băm nhỏ.Hàm lượng thịt thường là 85% - 98%.

 

 

 

Order Xúc xích Cumberland TẠI ĐÂY

 

Sauerkraut  Ẩm Thực Đức Sale Off 9%

Sauerkraut vốn là món Bắp Cải truyền thống hàng ngày của người Đức. Món bắp cải muối chua này thuộc nhóm thức ăn có từ lâu đời, bên cạnh bia Đức và xúc xích Đức. Những du khách nước ngoài, đặc biệt là ở vùng nói tiếng Anh, thường nhắc đến Sauerkraut khi nói đến ẩm thực Đức. 

Order Sauerkraut Ngay TẠI ĐÂY

 

Khoai Tây Chiên Cắt Thẳng Mydibel 3/8 (~10mm)  Sale Off 20%

Gợi ý Order khoai tây đông lạnh mang thương hiệu Mydibel ngay TẠI ĐÂY

Sản phẩm khoai tây đông lạnh mang thương hiệu Mydibel được nhập khẩu từ Bỉ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tới tay người tiêu dùng.
Sợi khoai với bề ngang dài  10mm sẽ mang cho bạn cảm giác sợi khoai được giòn từ bên ngoài nhưng lại không bị rỗng ở bên trong sau khi chiên hoặc nướng.

 

Phô Mai Bào Sợi Mozzarella - Mozzarella Cheese CJ Freshway Sale Off 15%

Order Phô mai mozzarella Ngay TẠI ĐÂY

Phô mai mozzarella là nguyên liệu nấu ăn phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên góp mặt trong nhiều món ăn hot như pizza, cheese tokbokki, gà cay phủ phô mai, mì ý,....Chỉ cần rắc một chút lên trên bề mặt thì mọi món ăn cũng đều trở nên béo thơm và hấp dẫn hơn. 
Phô mai Mozzarella là sản phẩm lên men được chế biến từ sữa, sử dụng nhiều cho những món ăn. Sợi phô mai kéo dài mang theo độ thơm béo chắc chắn sẽ khiến các bạn càng ăn càng say mê.

 

 

Bộ Cá Basa Đông Lạnh Sale Off 15%

Order Cá Basa Ngay TẠI ĐÂY

Order Cá Basa Ngay TẠI ĐÂY

 

Lễ Hội Bò Tháng 05

Chào đón tháng hè sôi động với những cơn mưa ưu đãi, Nguyên Hà Food gửi đến Quý Khách Hàng bộ sưu tập Thịt Bò Nhập Khẩu Khay 350gr, chơi lớn ƯU ĐÃI TOÀN BỘ 9%, cùng xem thử nhé!

Lõi Nạc Vai Bò Úc 

 

loi-nac-vai-bo-uc

Lõi nạc vai bò Úc đóng khay 350gr

Thịt nạc vai bò Úc - Oyster Blade, hay còn có tên gọi khác là Flat Iron Steak và Butlers' Steak, là phần thịt được pha lóc từ vùng thịt cổ của Bò. Oyster Blade có đặc trưng là giòn, ngọt vì có sợi gân xen giữa kéo dài từ phần thăn lưng và có nhiều mỡ dây xen kẽ, mịn đẹp nên cực kỳ thơm, béo ngậy mùi bơ và mềm.

 

Gầu Bò Úc

 

gau-bo-uc

Gầu bò Úc bào mỏng, xếp đều trên khay 350gr

Thịt gầu bò Úc tên tiếng anh là Brisket point, là phần thịt được nằm ở ức và kéo dài xuống cổ bò, đây là phần hoạt động nhiều của bò, xen kẽ khá nhiều lớp gân.

Gầu bò ăn rất giòn, ăn có cảm giác sực sực rất ngon. Có thể khi bạn nhìn vào miếng thịt gầu có lớp mỡ vàng, trông rất ngán, nhưng loại mỡ đấy rất đặc biệt sau khi chế biến sẽ cực kì giòn ăn rất đã miệng.

 

Thịt Bò Úc Xay

 

thit-bo-uc-xay

Thịt bò Úc xay sẵn, đóng khay 350gr tiện lợi chế biến nhiều món ngon

Sản phẩm được làm từ thịt bò Úc xay nhỏ, dùng làm nguyên liệu cho vào các món canh, bún cũng như để chế biến nhiều món ăn khác. Không mất thời gian tự bằm, xay ở nhà, sẵn sàng nguyên liệu cho nhiều món ăn, giảm bớt áp lực và công sức cho người nội trợ.

Thịt xay bò Úc thường để làm các món Buger, viên rán, làm nguyên liệu nấu sốt Mỳ Ý, làm các món liên quan đến thịt vụn. Thịt bò Úc xay dễ dàng để thực hiện các món ăn: canh, mì spagetti, cháo dinh dưỡng cho trẻ em,.. Việc chọn được loại thịt bò xay an toàn và chất lượng luôn quyết định dinh dưỡng món ăn và sức khỏe gia đình bạn.

 

Thịt Bò Úc Bít Tết

 

thit-bo-khay-3-mon

Từng miếng bít tết được cắt sẵn xếp trên khay

Phần Bít tết được cắt sẵn, đóng vào từng khay, được lấy từ phần thịt nạc mông bò Úc hoặc là phần thăn cổ bò Úc, chất thịt phù hợp với món Beesteak, giá cả phù hợp để có thể dễ dàng tự làm món bít tết tại nhà. Độ dày được cân chỉnh, vừa có thể làm món nướng BBQ.

 

Thịt Bò Úc Lúc Lắc

 

thit-bo-khay-3-mon

Thịt bò Úc cắt lúc lắc đã sẵn sàng cho Quý Khách Hàng trổ tài.

Món bò lúc lắc thơm ngon trở nên dễ dàng hơn khi phần thịt đã được sơ chế, cắt đều đẹp mắt. Bò lúc lắc ăn với khoai tây chiên là món ăn cực kỳ phổ biến đối với các fan món bò. Tuy là một món ăn đơn giản nhưng giá trị dinh dưỡng nó mang lại cực kỳ dồi dào do bò lúc lắc thường được chế biến chung với các loại củ quả giúp cung cấp không chị protein – chất đạm tốt mà còn có các vitamin, chất xơ, … 

 

Thịt Bò Úc Xào

 

thit-bo-khay-3-mon

Thịt bò Úc xào rau củ đơn giản lại cực đưa cơm.

Món bò xào với cà chua – khoai tây cũng được xếp trong danh sách món ăn “quốc dân” của người Việt vì sự dễ dàng chế biến cũng như hương vị món lại cực kỳ được lòng các fan thịt bò! Với từng sớ thịt bò thái mỏng ngâm ngấm, gia vị được xào vừa chín tới, mềm ngọt mà lại rất thơm kết hợp với khoai tây chiên vàng giòn, bở tơi. Cùng Nguyên Hà Food chế biến thôi nào!

 

Đầu Thăn Ngoại Bò - Rib Eye 

 

rib-eye-cat-khay

Rib Eye Steak với xuất xứ từ Úc - Mỹ được cắt đóng khay sẵn

Đầu thăn ngoại bò hay còn gọi là rib eye là phần thịt bò được cắt từ khúc trên của phần thăn ngắn, nép giữa sườn và thăn bò.
Phần thịt đầu thăn ngoại bò là bộ phận không hoạt động nhiều nên có xen kẽ mỡ và ít cơ, tạo ra một một phần thịt có sự hòa quyện của nạc, mỡ, cơ vì thế khi thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được độ vừa mềm, giòn, ngon và rất bổ dưỡng.

Phần thịt bò này có giá tương đối cao này nên nấu nhanh ở nhiệt độ cao để lưu giữ độ mềm của thịt. Để có một bữa ăn dinh dưỡng hơn và ít chất béo hơn, hãy chọn những tảng thịt được cắt có sự chọn lọc.

 

Đuôi Thăn Ngoại Bò - Striploin

 

striploin-cat-khay

Striploin Steak với xuất xứ từ Úc - Mỹ được cắt đóng khay sẵn.

Thăn ngoại Bò hay còn gọi là Striploin là phần thịt nằm ở phần cuối của dẻ sườn mỗi bên con bò.

Thịt thăn ngoại bò có thể được so với phần thịt ức vì nó có lớp mỡ mỏng. Phần thịt bò này có hình dáng thon kiểu tam giác, những chóp thịt mỏng sẽ được chế biến nhanh hơn so với những miếng thịt có lớp mỡ bao quanh chúng, thăn ngoại, phần thịt nạc vẫn luôn dắt đường chỉ mỡ nhỏ trong các kẽ thịt, dưới chân thêm 1 đường mỡ lót dưới dày 1 cm tạo cho miếng thịt thơm khi nướng.

Về mặt mùi vị, thì mùi thịt thăn ngoại bò Mỹ đông lạnh cũng như lượng mỡ của chúng cũng không quá cao, vì phần này của bò Mỹ không hoạt động nhiều nên có xen kẽ mỡ và ít cơ, cho ra một miếng thịt có độ mềm ngon và rất bổ dưỡng.

 

Ba Rọi Bò Mỹ Bào 

 

ba-roi-bo-my

Phần thịt quen thuộc trong các set lẩu nướng.

Món thịt bò được tiêu thụ nhiều nhất trong các quán lẩu, nướng tại Việt Nam. Ba rọi bò Mỹ cắt lát/bào là phần thịt tại cơ hoành (bụng trước) của con bò, ngay dưới phần xương sườn.Thịt ba rọi thường có nhiều mỡ, Cũng giống như ba rọi lợn (heo) thịt ba rọi bò Mỹ cũng có những dải mỡ và nạc xen kẽ nhau giúp cho các món nướng lẩu mềm, thơm, ăn không ngán.

 

Nạc Vai Bò Mỹ - Top Blade

 

nac-vai-my

Nạc Vai Bò Mỹ phù hợp cho món nướng hoặc steak.

Nạc vai/ Chóp vao bò Mỹ đông lạnh là phần thịt lấy từ phần chóp vai của con bò, thịt bò chóp vai này nhiều nạc, phần thịt có những vân thịt xen kẽ nhau. Với mùi thơm ngon, màu sắc miếng thịt bắt mắt, phần thịt nạc chắc với chút ít mỡ làm cho phần thịt này rất hợp với các món steak, áp chảo, nướng,...

 

Sườn Bò Mỹ Có Xương

 

suon-bo-my-co-xuong

Phần sườn mềm ngọt tự nhiên, được yêu thích trong món hầm, hoặc nướng BBQ

Sườn bò Mỹ có xương là phần thịt được xẻ từ xương sườn của bò, là một trong những phần ngon và được nhiều người ưa chuộng nhờ độ mềm, ngậy và hương vị đậm đà, thơm ngon với các dải mỡ được phân bổ dọc theo miếng thịt.

Sườn bò Mỹ có xương có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, hợp khẩu vị cả gia đình và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong tất cả các phần thịt bò, sườn được xem là phần ngon nhất để sử dụng cho món nướng bởi vị mềm ngọt tự nhiên của thịt xen lẫn vị giòn của phần kề xương. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sườn bò để hầm canh, nấu cháo... mang lại nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

 

Há Cảo Tôm Ưu Đãi 50%

Há cảo cấu tạo gồm 2 phần là vỏ bánh và nhân thịt. Vỏ bánh được làm từ bột mì, bột há cảo, bột năng, nhân bánh thì có thể đa dạng gồm thịt, tôm, các loại rau, củ quả, nguyên liệu làm gồm nước sôi để luộc, dầu mỡ, hành, mắm, muối... há cảo thông dụng là món há cảo hấp, ngoài ra còn món há cảo chiên.
Há cảo tùy theo mỗi quốc gia có cách chế biến, gia giảm khác nhau. Há cảo kiểu Việt Nam khi chín có độ trắng trong và ăn mềm, há cảo kiểu Nhật Bản hay Hàn Quốc khi ăn bánh vẫn còn giòn tan như cái giòn của vỏ bánh xèo.

Cũng từ một nguồn há cảo gốc Trung Hoa khi đến các nước khác, nó được biến hoá cho phù hợp với văn hóa của đất nước đó mà trở nên đa dạng hơn.Há cảo sau khi cuốn được chiên giòn trong dầu vàng ươm, giòn tan, ăn rất ngon miệng.


Bình Vinh Sài Gòn Gồm 2 món Sản Phẩm là: Há Cảo Mực & Há Cảo Tôm

Hình Ảnh Há Cảo Tôm Bình Vinh // MUA NGAY

 

 

Khuyến Mãi 15% Sản Phẩm Bánh Mực Tẩm Bột

 

burger-muc

Ưu đãi đặc biệt hôm nay cho món bánh mực tẩm bột - burger mực tại Nguyên Hà Food

Cùng Nguyên Hà Food thưởng thức hương vị biển cả trong chiếc burger Mực "bự chà bá" .

Mực được làm nhuyễn, nêm sẵn gia vị, chỉ cần chiên trong vòng 10 - 15 phút là bạn đó có ngay chiếc burger vàng ruộm, bên ngoài giòn rụm, bên trong vẫn mềm ẩm không bị khô.

 

Giảm Giá Bộ Đôi Sản Phẩm Cá Basa 15%

 

ca-basa-khuyen-mai

Chương trình khuyến mãi đang diễn ra ngay tại Nguyên Hà Food

Cá basa thuộc họ cá trắng, giàu protein chất lượng cao và không nhiều calo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng tuổi thọ và giảm nguy cơ mắc bệnh tim,....

 

Cá Basa Cắt Khoanh Gói 1KG

 

ca-basa-khuyen-mai

Cá basa sau khi được làm sạch, đem đi cắt khoanh, bỏ đầu, khi sử dụng dễ dàng chế biến tẩm ướp sơ chế luôn, mà không mất nhiều thời gian cho công đoạn làm sạch. Chế biến nhiều món ăn ngon với cá basa cắt khoanh như cá basa cắt khoanh kho tộ, cá basa cắt khoanh sốt cà chua, cá basa cắt khoanh kho thơm, ...

 

Cá Basa File Tẩm Sả Ớt

 

ca-basa-phi-le

Cá basa phi lê tẩm sả ớt chiên giòn vàng rụm, thơm ngon khó cưỡng

Cá Basa File Tẩm Sả Ớt được chế biến ướp gia vị sẵn, mang đến hương vị thơm ngon, vẫn giữ nguyên dinh dưỡng, giúp việc bếp núc thêm thuận tiện và không mất nhiều thời gian để chế biến. Mua về chỉ cần mở bịch và đem đi chiên chín vàng là sử dụng được ngay.

 

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Ưu Đãi 9%

 

chuong-trinh-khuyen-mai-suon-cuu

Được đóng gói 2 bẹ/ gói, chỉ tầm khoảng ~1kg/gói, phù hợp với từng khẩu phần bữa ăn trong gia đình

Sườn cừu cắt kiểu pháp cap off là bẹ sườn được lọc sạch gân mơ, màng thịt, sau khi lọc, sườn cừu cắt kiểu pháp cap off đảm bảo là phần thịt 3 nhất: Ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

Xuất hiện nhiều trong các nhà hàng - khách sạn sang trọng, sườn cừu cắt kiểu Pháp ngon nhất là làm món nướng tẩm lá thyme, rosemarry ăn kèm sốt tiêu đen hoặc hầm với rượu vang, khoai tây.

 

 

Bánh Xếp Mandu Nhân Hải Sản Sale Off 7%

 

banh-xep-mandu-nhan-hai-san

Bánh xếp Mandu nhân hải sản gói lớn sale off tại Nguyên Hà Food

Bánh xếp Mandu nhân hải sảnlà món bánh truyền thống của Hàn Quốc với lớp vỏ mỏng gợn sóng đẹp mắt bên ngoài, cùng nhân hải sản và rau củ tươi ngon, đậm đà bên trong. Bánh có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau tùy theo khẩu vị.

  • Chiên giòn: cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo. Đặt vào chảo bánh Mandu không cần rã đông, chiên bánh Mandu trong dầu sôi ở nhiệt độ 160 độ C – 170 độ C trong khoảng 5 phút đến khi vàng đều
  • Hấp: Cho vừa đủ nước vào nồi hấp và đun sôi khi nước sôi, cho bánh Mandu không cần rã đông vào nồi hấp trực tiếp trong khoảng 8 phút.
  • Nấu súp: dùng thịt hoặc hải sản để nấu nước dùng, cắt nhỏ rau củ, cho trực tiếp hỗn hợp rau củ cùng bánh Mandu không cần rã đông vào nước dùng đang sôi, nấu trong 6 phút là hoàn tất. Có thể thêm một số nguyên liệu khác theo ý thích.

 

Sale Off 15% Sốt Nấm Cục Truffle

 

ctkm-thang-3

"Nấm quý tộc" nổi tiếng trong nền ẩm thực Châu Âu lâu đời.

Nấm Truffle đắt đỏ không chỉ bởi sự quý hiếm, hương vị độc đáo mà phần lớn còn phụ thuộc vào hàm lượng dinh dưỡng bên trong. Trong loại nấm này có chứa nhiều các Protein, Carbs, các Axit béo bão hòa và không bão hòa, chất xơ, Vitamin C và các khoáng chất cần thiết cho một cơ thể phát triển khỏe mạnh. Từ đó cung cấp cho cơ thể một sự miễn dịch toàn diện, tăng cường thêm sức đề kháng để hạn chế những virus gây bệnh. 

Sốt nấm cục/Sốt Nấm Truffle là sự lựa chọn hoàn hảo cho món khai vị nhanh và ngon, chỉ cần làm nóng sốt nấm truffle trong chảo trên phết lên bánh mì nướng hay dùng kèm với các loại pasta yêu thích của bạn, làm sốt cho các món thịt, cá,…là bạn đã có một bữa ăn dinh dưỡng.

Sốt nấm cục/Sốt Nấm Truffle thường dùng chế biến các món ăn như Pizza, nui, mì Ý và các món ăn khác. Sốt nấm Truffle có thể phết lên bánh mì, trộn salad, hay chế biến món sò điệp nướng, khi làm nóng lên, dậy mùi thơm của nấm và biến món ăn của bạn trở nên hoàn hảo.

 

 

Khoai Tây 3/8 Mydibel Giảm Sâu 20%

 

khoai-tay-mydibel

Khoai tây chiên kiểu Bỉ cắt sẵn và đông lạnh

Sản phẩm khoai tây đông lạnh mang thương hiệu Mydibel được nhập khẩu từ Bỉ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tới tay người tiêu dùng. Sợi khoai với bề ngang dài  10mm sẽ mang cho bạn cảm giác sợi khoai được giòn từ bên ngoài nhưng lại không bị rỗng ở bên trong sau khi chiên hoặc nướng.
Sản phẩm được đóng gói với quy cách là 2.5kg thích hợp cho khách hàng kinh doanh quán ăn, nhà hàng. Sản phẩm không biến đổi gen và có thể sử dụng cho những người ăn chay, khách hàng kinh doanh có thể an tâm cho các thực khách của mình

Ngay hôm nay, khi Quý Khách Hàng order tại Nguyên Hà Food, nhận ngay ưu đãi giảm 20% trực tiếp từ chúng tôi, nhanh tay để không bỏ lỡ sale sốc dịp này nhé!

 

Gà Tẩm Bột Karagge CP Sale Off 7%

 

GA-KARAGGE-CHIEN

Gà Tẩm Bột Karagge Đang Có CTKM Sale Off 7% Tại Nguyên Hà Food

Gà tẩm bột Karaage là món ăn đặc trưng của Nhật Bản, được làm từ thịt gà phủ bột chiên (bột lúa mì, bột khoai tây, bột gạo,...), gà Karaage đến từ thương hiệu CP nổi tiếng Việt Nam, được chế biến sẵn, đóng theo gói 1kg, dễ dàng chế biến tại nhà , chỉ cần  chiên giòn lên là sử dụng được ngay. Đặc trưng lớp bột phủ thơm giòn, khi chiên nóng lên cắn vào miệng giòn tàn, hương thơm hấp dẫn. Là món ăn không thể bỏ qua trong menu của tín đồ ghiền gà được nhé!

Ghé ngay Nguyên Hà Food để tận hưởng sản phẩm ưu đãi ngay hôm nay!

Bỏ ngay sản phẩm vào giỏ hàng liền nhé Quý Khách ơi!

 

Phô Mai Mozzarella Bào Sợi Giảm Giá 15%

 

khuyen-mai-mozzarella

Chương trình giảm giá 15%,Quý Khách Hàng lưu ý ghé lấy nhận ưu đãi nhen!

Phô mai mozzarella là nguyên liệu nấu ăn phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên góp mặt trong nhiều món ăn hot như pizza, cheese tokbokki, gà cay phủ phô mai, mì ý,....Chỉ cần rắc một chút lên trên bề mặt thì mọi món ăn cũng đều trở nên béo thơm và hấp dẫn hơn. 
Phô mai Mozzarella là sản phẩm lên men được chế biến từ sữa, sử dụng nhiều cho những món ăn. Sợi phô mai kéo dài mang theo độ thơm béo chắc chắn sẽ khiến các bạn càng ăn càng say mê.
Sản phẩm có độ tan chảy và có thể kéo dài, rất nhẹ màu khi nấu, không bị quá nồng vị sữa, màu vàng nhạt, khá mềm, dễ tan chảy.
Đóng gói bịch 1kg và được bào sợi sẵn giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll